Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torino vs Frosinone 3h00 ngày 3/11 (Coppa Italia 2023/24)

Thứ Năm 02/11/2023 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Torino vs Frosinone thuộc cúp quốc gia (Coppa) Italia 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Torino vs Frosinone (0:1/2)

Trận đấu này hứa hẹn sẽ căng thẳng và quyết liệt bởi đội bóng nào cũng muốn giành quyền đi tiếp tại Coppa Italia chứ không có ý định "buông súng" sớm. Tất cả xuất phát từ việc cả hai đều đang có vị trí an toàn tại Serie A 2023/24 (cùng sở hữu 12 điểm/10 trận, cách khu vực xuống hạng tương đối xa) nên chẳng dại gì mà không "ham" thành tích ở Cúp quốc gia.

Đừng quên mùa trước cũng do không bị áp lực trụ hạng đè nặng mà Torino lọt vào tới tứ kết Coppa Italia và chỉ chịu thua sát nút 1-2 trước Fiorentina (đội về sau vào đến chung kết). Đội quân dưới quyền HLV Ivan Juric cũng vừa ngắt được mạch 5 trận không thắng ở Serie A bằng màn đánh bại Lecce ngay trên sân đối phương nên càng muốn nối dài mạch thắng.

nhan dinh bong da du doan Torino vs Frosinone cup quoc gia coppa italia hom nay
Torino vs Frosinone

Trong khi đó, Frosinone ban đầu được dự đoán sẽ chẳng tha thiết gì với sân chơi phụ Cúp quốc gia bởi ưu tiên hàng đầu là trụ lại Serie A. Thực tế, trận đấu vòng 1/32 diễn ra hồi tháng 8 vừa rồi, đội bóng này cũng chơi khá "hời hợt" dù sau cùng vẫn vượt qua đại diện hạng 2, Pisa để giành quyền đi tiếp.

Tuy nhiên thầy trò HLV Di Francesco lại khởi đầu tốt một cách bất ngờ ở Serie A 2023/24. Dù toàn thua 2 vòng gần nhất song nhờ phong độ tốt trước đó mà Frosinone giờ có thể tạm "ăn no ngủ kỹ" ở giải VĐQG, điều kiện thuận lợi để họ dồn sức cho mục tiêu làm nên lịch sử: lần đầu tiên lọt vào vòng 1/8 Coppa Italia.

Giới chuyên môn dường như cũng "lờ mờ" đoán được quyết tâm đó của Frosinone. Chẳng thế mà Torino chỉ được xếp mức -1/2 không quá cao nếu biết rằng trận sân khách gần nhất (tại Serie A), Frosinone từng bị đánh giá ở mức +1/4 dù đội chủ nhà chỉ là một Cagliari đang nằm ở nhóm cuối bảng.

Bản thân Torino cũng không quá xuất sắc tại sào huyệt: chỉ thắng 5/19 trận chính thức gần nhất dù phần lớn trận đấu (14) họ được đánh giá cao hơn. Xem ra, Frosinone đủ sức không thua trong 90 phút (nếu hai đội hòa sẽ phải đá thêm hiệp phụ hoặc cả luân lưu 11m để phân thắng bại).

Phân tích tổng số bàn thắng Torino vs Frosinone (2 1/4)

Nhìn lại quá khứ thì đến 7/8 màn đối đầu vừa qua giữa đôi bên có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở 3 lần ra sân gần nhất của Frosinone. Dù đội nào cũng muốn đi tiếp nhưng chắc chắn ai chẳng muốn giải quyết cuộc chơi trong 90 phút, đặc biệt Torino vì họ được chơi trên sân nhà. Vì thế chỉ cần một bên ghi bàn trước thì cuộc chơi hứa hẹn sẽ sôi nổi, giúp cho khả năng chạm mốc 3 tình huống lưới rung tăng lên.

Đội hình dự kiến Torino vs Frosinone

  • Torino (3-5-2): Milinković-Savic; Vojvoda, Buongiorno, Rodriguez; Bellanova, Gineitis, Linetty, Ricci, Lazaro; Sanabria, Pellegrini
  • Frosinone (4-3-3): Falcone; Gendrey, Pongracic, Baschirotto, Gallo; Rafia, Ramadani, Gonzalez; Almqvist, Krstovic, Banda

Dự đoán kết quả Torino vs Frosinone: 2-2 (trong 90 phút)

Thống kê Torino vs Frosinone

Torino vs Frosinone
Đối đầu Torino vs Frosinone
Torino vs Frosinone
Thành tích gần đây của Torino
Torino vs Frosinone
Thành tích gần đây của Frosinone

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X