Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tigres UANL vs Monterrey 9h00 ngày 9/8 (Leagues Cup 2023)

Thứ Ba 08/08/2023 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigres UANL vs Monterrey lúc 9h00 ngày 9/8 (Vòng 1/8 Leagues Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Tigres vs Monterrey leagues cup hom nay
Tigres vs Monterrey

Nhận định bóng đá Tigres UANL vs Monterrey (0:0)

Mexico chắc chắn sẽ có một đại diện tại tứ kết Leagues Cup 2023 bởi đơn giản hai đội bóng của quốc gia này nằm chung một cặp nhưng đây lại được xem là điều đáng tiếc bởi cả Tigres UANL lẫn Monterrey đều được đánh giá rất cao.

Hãy lưu ý rằng Tigres UANL chính là nhà vô địch giải Mexico chặng Clausura 2023 vừa kết thúc vào tháng 5 vừa rồi còn Monterrey cũng lọt vào đến bán kết vòng tranh chức vô địch (thua chính ... Tigres UANL).

Sức mạnh của đôi bên cũng đều được thể hiện ở những trận vừa qua tại Leagues Cup 2023. Trong khi Monterrey lần lượt đánh bại 3 CLB của MLS (Nhà nghề Mỹ) đều trong vòng hai hiệp chính (2 trận có cách biệt trên 1 bàn) thì 1/3 chiến thắng của Tigres UANL được thực hiện trên loạt luân lưu 11m (trước Vancouver Whitecaps, đội bóng của Canada nhưng đang dự MLS). Hai trận còn lại, Tigres UANL chỉ thắng sát nút trước 2 đội bóng của Mỹ.

Như vậy, Monterrey có vẻ thể hiện thuyết phục hơn đội bóng đồng hương. Tuy nhiên trên phương diện đối đầu thì Tigres UANL lại không hề ngán Monterrey khi chỉ thua 2/10 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên mà 4/8 lần bất bại còn diễn ra trên sân của Monterrey trong khi lần hội ngộ sắp tới được tổ chức tại sân trung lập.

Trong bóng đá, đôi khi yếu tố kỵ giơ rất khó lý giải, chưa kể ở cặp này chuyên môn của đôi bên khá cân bằng nên chiến thắng thuộc về Tigres UANL âu cũng hợp lý.

Phân tích tổng số bàn thắng Tigres UANL vs Monterrey (2 1/4)

Chỉ 1/10 màn đụng độ gần nhất giữa hai đội khép lại với trên 2 lần lưới rung. Do đã quá hiểu nhau và trận tới còn mang tính chất loại trực tiếp nên cả hai mà cùng chơi thận trọng thì cũng là điều dễ hiểu. Bảng tỷ số cũng chỉ thay đổi tối đa 2 lần ở 5/6 trận mới đây của Tigres UANL và 7/10 trận vừa qua của Monterrey. Vì thế đừng kỳ vọng trận này sẽ nhiều bàn (trên 2).

Dự đoán kết quả Tigres UANL vs Monterrey: 1-0

Thống kê Tigres UANL vs Monterrey

Tigres UANL vs Monterrey
Đối đầu Tigres UANL vs Monterrey
Tigres UANL vs Monterrey
Thành tích gần đây của Tigres UANL
Tigres UANL vs Monterrey
Thành tích gần đây của Monterrey

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X