Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Armenia 1h45 ngày 9/9 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Năm 07/09/2023 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thổ Nhĩ Kỳ vs Armenia lúc 1h45 ngày 9/9 (Bảng D vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Tho Nhi Ky vs Armenia vong loai euro 2024 hom nay
Thổ Nhĩ Kỳ vs Armenia

Nhận định bóng đá hôm nay Thổ Nhĩ Kỳ vs Armenia (0:1 1/2)

Ngay từ đầu, Thổ Nhĩ Kỳ được cho sẽ cùng Croatia giành hai vị trí dẫn đầu bảng D vòng loại Euro 2024 để sở hữu tấm giấy thông hành tới Đức tham dự VCK. Cho đến giờ, nhận định đó vẫn chính xác. Sau 4 lượt trận đã chơi, đội quân của HLV Stefan Kuntz mới chỉ nếm mùi thất bại trước chính Croatia và kiếm số điểm tuyệt đối từ 3 trận còn lại, qua đó tạm dẫn đầu BXH.

Lượt gần nhất, Thổ Nhĩ Kỳ đã có chiến thắng quan trọng trước đối thủ cạnh tranh số 1, Wales nhờ khai thác tốt ưu thế hơn người (ghi 2 bàn sau khi Wales mất người vì thẻ đỏ). Xét rộng ra, The Crescent-Stars được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 9/12 lần ra sân trong vòng hơn một năm qua (từ tháng 6/2022).

Đêm nay, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ được chơi trên sân nhà và đón tiếp Armenia, đối thủ họ từng đánh bại ở lượt đi hồi tháng 3 vừa rồi ngay trên sân đối phương. Tuy nhiên, Armenia hiện tại bất ngờ đứng thứ 2 bảng D và kém TNK 3 điểm. Sau khi thua chính Thổ Nhĩ Kỳ ở ngày ra quân, thầy trò HLV Petrakov đã toàn thắng 2 lượt tiếp theo.

Điều trùng hợp khá lý thú là Armenia cũng vượt qua Wales trong thế hơn người giống Thổ Nhĩ Kỳ (điểm khác biệt chiến thắng 4-2 đã được ấn định từ trước khi Wales bị đuổi cầu thủ). Dù sao tâm thế và tự tin của Armenia trong màn tái ngộ Thổ Nhĩ Kỳ sắp tới rõ ràng được cải thiện đáng kể so với trận lượt đi.

Song việc phải thi đấu trên sân khách chưa bao giờ là đơn giản với một đội tuyển chỉ ở mức trung bình như Armenia. Chẳng thế mà thắng lợi trước Wales được nhắc đến phía trên chỉ là lần duy nhất đội bóng này được hát khúc ca chiến thắng khi chơi xa nhà trong phạm vi hơn 2 năm qua ở mọi giải đấu (thua 8/12) mà 6 thất bại trong số đó, Armenia bị đánh giá cực thấp (tối thiểu +1 1/2 giống trận sắp tới gặp Thổ Nhĩ Kỳ).

Nhưng khả năng Thổ Nhĩ Kỳ thắng cách biệt (trên 1 bàn) vẫn bị hoài nghi vì Armenia hứa hẹn sẽ chiến đấu quyết liệt . Thực tế trên sân nhà, Thổ Nhĩ Kỳ không xuất sắc nổi trội: thắng 9/20 màn tiếp khách mới nhất trên mọi giải đấu (5 chiến thắng trên 1 bàn). Xem ra, TNK có thể khó mất điểm tuy nhiên chiến thắng sẽ không đơn giản.

Phân tích tổng số bàn thắng Thổ Nhĩ Kỳ vs Armenia (2 3/4)

13/17 trận gần nhất của Thổ Nhĩ Kỳ có tối thiểu 3 bàn được ghi. 9/10 trận vừa qua của Armenia cùng chung kịch bản. TNK được dự đoán vẫn sẽ thắng và 8/9 khúc khải hoàn gần nhất của đội tuyển này trên sân nhà đều không dưới 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Thổ Nhĩ Kỳ vs Armenia 

  • Thổ Nhĩ Kỳ (4-3-3): Bayindir; Celik, Demiral, Bardakci, Soyuncu; Calhanoglu, Ozcan, Kokcu; Under, Yilmaz, Akturkoglu
  • Armenia (5-4-1): Cancarevic; Dashyan, Arutyunyan, Haroyan, Mkrtchyan, Hovhannisyan; Briasco, Spertsyan, Iwu, Zelarayan; Ranos

Dự đoán kết quả Thổ Nhĩ Kỳ vs Armenia: 2-1

Thống kê Thổ Nhĩ Kỳ vs Armenia

Tho Nhi Ky vs Armenia
Đối đầu Thổ Nhĩ Kỳ vs Armenia
Tho Nhi Ky vs Armenia
Thành tích gần đây của Thổ Nhĩ Kỳ
Tho Nhi Ky vs Armenia
Thành tích gần đây của Armenia

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X