Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs Hà Nội 17h00 ngày 4/11 (V-League 2022)

Thứ Năm 03/11/2022 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thanh Hóa không có chất lượng đội hình bằng Hà Nội nhưng có lợi thế sân nhà, vốn là điểm đến ám ảnh với đội khách nên sẽ không dễ dàng cho Văn Quyết cùng đồng đội có được chiến thắng.
Thanh Hoa vs Ha Noi
Thanh Hóa vs Hà Nội

Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs Hà Nội: 1-2

Cục diện cuộc đua vô địch V-League 2022 ở giai đoạn cuối mùa đang ngày càng có lợi cho Hà Nội FC. Ở loạt trận sớm vòng 23 chiều qua (3/11), CLB Hải Phòng không thể giành 3 điểm trên sân nhà Lạch Tray trước đội bóng đang vật lộn tìm đường trụ hạng, Hà Tĩnh. Hay vòng 22, một đối thủ cạnh tranh khác, Bình Định cũng vấp ngã.

Đây là cơ hội để Hà Nội FC bứt phá về đích. Hiện tại, đội bóng Thủ đô hơn đội nhì bảng Hải Phòng 1 điểm, trong khi thi đấu ít hơn tới 2 trận. Giành đủ 6 điểm từ hai trận "thiếu" này, thầy trò HLV Chun Jae-ho sẽ vô địch sớm.

Trong khi đó, chủ nhà Thanh Hóa đã chắc chắn trụ hạng sau khi Đà Nẵng thắng Sài Gòn FC vào hôm qua. Tuy nhiên CLB xứ Thanh vẫn còn động lực thi đấu: lấy lại niềm tin nơi NHM bởi họ chỉ thắng 1/4 vòng gần nhất.

Làm khách trên sân Thanh Hoá chưa bao giờ là thử thách dễ dàng với Hà Nội FC. Bằng chứng" Hà Nội thắng đúng 1/4 lần vừa qua hành quân tới mảnh đất Thanh Hóa (thua 2) và thủng lưới ít nhất 2 lần mỗi trận.

Nhưng màn tái ngộ sắp tới, Thanh Hóa không có lực lượng tốt nhất khi một số trụ cột như Lê Văn Thắng, Lê Quốc Phương hay Doãn Ngọc Tân được xác nhận nghỉ thi đấu đến hết mùa giải vì chấn thương. Ngoại binh quan trọng Jose Pinto vắng mặt vì nhận đủ thẻ phạt.

Phía bên kia chiến tuyến, Hà Nội FC cũng thiếu vắng Siladji và Văn Hậu. Nhưng đội bóng thủ đô chưa bao giờ thiếu cầu thủ giỏi cả nội lẫn ngoại binh. Vì thế nếu Hà Nội FC giành 3 điểm trên sân Thanh Hóa, đó không phải kết quả gì bất ngờ.

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Hà Nội

  • Thanh Hóa: Bửu Ngọc, Tiến Thành, Ngọc Tân, Minh Tùng, Gustavo, Tiến Dũng, Thành Long, Văn Thắng, Quốc Phương, Pinto, Santos
  • Hà Nội: Tấn Trường, Thành Chung, Việt Anh, Văn Kiên, Văn Toàn, Thái Quý, Hùng Dũng, Hai Long, Văn Quyết, Lucao, Tuấn Hải

Thống kê Thanh Hóa vs Hà Nội

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X