Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sunderland vs Ipswich 23h00 ngày 6/8 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Bảy 05/08/2023 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu Sunderland vs Ipswich giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Sunderland vs Ipswich hang nhat anh championship hom nay
Sunderland vs Ipswich

Nhận định bóng đá hôm nay Sunderland vs Ipswich (0:0)

Sunderland đã có một mùa giải 2022/23 thực sự khó tin. Nào ai ngờ đội bóng vừa giành quyền thăng hạng (từ League One) lại có thể về đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc, qua đó được dự playoff tranh tấm vé lên chơi ở Premier League. Tại bán kết, "Mèo đen" đã thua sát nút 2-3 sau 2 lượt trận trước Luton, đội bóng cuối cùng có vé thăng hạng.

Dù không thể lập ra kỳ tích "có một không hai" (lên liên tiếp 2 hạng trong 2 mùa), thầy trò HLV Tony Mowbray rõ ràng vẫn có thừa lý do để hoàn toàn hài lòng. Với nền tảng có được, dĩ nhiên mục tiêu của Sunderland cho mùa giải 2023/24 là tiếp tục có mặt trong Top 6. Họ may mắn giữ lại được bộ khung đội hình chính và còn bổ sung được một số nhân sự cho các vị trí thiết yếu.

Nhờ ổn định băng ghế huấn luyện lẫn lực lượng mà Sunderland có màn chạy đà tốt cho mùa bóng mới: thắng 5/7 trận giao hữu hè 2023. Trận ra quân tới đây, Sunderland chẳng những được chơi trên sân nhà The Light mà chỉ phải gặp một Ipswich vốn là đối thủ ưa thích vì 6 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên (lúc cả hai còn chung hạng 3 từ mùa giải 2019/20 đến 2021/22), Sunderland bất bại (thắng 4).

Trở lại Championshịp sau Sunderland một năm, Ipswich dường như rất muốn lập được thành tích như đối thủ chứ không chỉ dừng lại ở việc trụ hạng thành công. Chẳng thế mà Ipswich tập trung lôi kéo những cầu thủ đã có kinh nghiệm chơi bóng tại Championship để nâng cấp đội hình.

Đội bóng vùng Suffolk cũng rất tích cực đá giao hữu khi chơi đến 9 trận và kết quả không quá tệ (thắng 4, hòa 3, thua 2). Quan trọng hơn, HLV Kieran McKenna đã được thoải mái lắp ghép đội hình cũng như thử nghiệm nhân sự.

Dường như giới chuyên môn đánh giá cao sự chuẩn bị kỹ càng của Ipswich cho mùa giải mới. Bằng chứng: đội khách bất ngờ được xếp ngang cơ đội chủ nhà (0) dù phải sắm vai tân binh, Sunderland còn đứng tận thứ 6 mùa trước và ăn đứt về đối đầu. Trước đây lúc hai đội còn ở League One, Sunderland cũng luôn nằm cửa trên khi đón tiếp Ipswich, huống chi bây giờ khi cán cân hai bên ít nhiều chênh lệch. Nói tóm lại Ipswich tối thiểu không thua trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Sunderland vs Ipswich (2 1/2)

6/7 trận giao hữu hè của Sunderland đã khép lại với kịch bản trên 2 lần lưới rung, tương tự như 6/9 trận vừa qua của Ipswich. Sunderland chỉ tịt ngòi đúng 1/20 trận sân nhà gần nhất trên mọi giải đấu nhưng cũng chỉ sạch lưới 3 trận. Trong khi đó, Ipswich ghi được bàn ở 18/20 trận vừa qua. Vì thế, có thể chờ đợi một trận cầu nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Sunderland vs Ipswich

  • Sunderland: Patterson; Hume, Ballard, O'Nien, Cirkin; Neil, Ekwah, Roberts, Bellingham, Clarke; Semedo
  • Ipswich: Hladky; Edmondson, Woolfenden, Burgess; Jackson, Morsy, Taylor, Davis; Chaplin, Hirst, Hutchinson

Dự đoán kết quả Sunderland vs Ipswich: 2-2

Thống kê Sunderland vs Ipswich

Sunderland vs Ipswich
Đối đầu Sunderland vs Ipswich
Sunderland vs Ipswich
Thành tích gần đây của Sunderland
Sunderland vs Ipswich
Thành tích gần đây của Ipswich

Lịch thi đấu vòng 1 giải Hạng nhất Anh 2023/24

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X