Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Leverkusen 21h30 ngày 10/12 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 10/12/2023 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuttgart vs Leverkusen lúc 21h30 ngày 10/12 (Vòng 14 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Stuttgart vs Leverkusen (1/4:0)

Đây là trận chiến giữa hai đội bóng gây bất ngờ nhất tại Bundesliga 2023/24. Với Leverkusen, dư luận không ngạc nhiên về việc thầy trò HLV Xabi Alonso đang chiếm giữ vị trí số 1 trên BXH (vì đơn giản họ đủ thực lực có được thành tích như vậy) mà điều khiến họ "sốc" là phong độ xuất sắc đến khó tin: đội duy nhất của giải đấu vẫn chưa thua và thắng đến 11/13 vòng đã qua.

Chưa dừng lại ở đây, xét trên mọi đấu trường, Leverkusen cũng là đội duy nhất trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu "bất khả chiến bại" và tỷ lệ chiến thắng gần như tuyệt đối (19/21). Phía đối diện, Stuttgart lại tạo ấn tượng theo một cách khác. Còn nhớ, đội bóng của Sebastian Hoeness chỉ được tham dự Bundesliga mùa này nhờ giành chiến thắng trong 2 trận playoff với Hamburger (đội hạng 2).

nhan dinh bong da du doan Stuttgart vs Leverkusen vdqg duc bundesliga hom nay
Stuttgart vs Leverkusen

Thế nhưng vẫn những con người và ban huấn luyện như vậy, "Thiên nga trắng" lại thăng hoa đột biến trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Dù đã thua 3 trận song Stuttgart thắng trọn vẹn 10 trận còn lại nên giờ vẫn hiện diện trong Top 4, vị trí mà ngay cả những CĐV lạc quan nhất của đội bóng cũng không dám nghĩ tới trước khi mùa giải năm nay khởi tranh.

Khả năng "bật dậy" của Stuttgart đã liên tục được khẳng định. Gần nhất sau khi bất ngờ thua tân binh Heidenheim, Die Schwaben đã thắng liền 4 trận gần nhất. Giữa tuần vừa rồi, họ đã xuất sắc loại Dortmund ra khỏi sân chơi Cúp quốc gia Đức bằng thắng lợi thuyết phục 2-0.

Như vậy, nhìn về phong độ, Stuttgart rõ ràng chẳng thua kém bao nhiêu so với Leverkusen. Có chăng lịch thi đấu của thầy trò HLV Hoeness bớt căng thẳng hơn đối thủ vì không được tham dự Europa League. Song xét trên phương diện thực lực thì hiển nhiên Leverkusen cao hơn vài phần.

8/9 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên trên mọi giải đấu, Leverkusen cũng là đội giành phần thắng (trận còn lại hòa). Do đó việc Die Werkself được đánh giá cao hơn trận này (-1/4) bất chấp phải làm khách là hoàn toàn hợp lý. Dẫu vậy đây thực sự là trận đấu cực kỳ khó đoán do đôi bên đều chơi quá hay (kéo theo khả năng tạo ra những kịch tính ngoài dự kiến) nên khả năng chia điểm không phải không có cơ sở.

Phân tích tổng số bàn thắng Stuttgart vs Leverkusen (3)

Trận này hứa hẹn sôi nổi khi Leverkusend đang sở hữu hàng công mạnh thứ 2 Bundesliga 2023/24 (38 bàn) còn Stuttgart dù sao được chơi trên sân nhà và phong độ rất ổn nên chắc chắn sẽ chiến đấu đến cùng. Thống kê cũng chỉ ra 4/7 màn đối đầu gần nhất giữa đôi bên, 6/9 trận sân nhà vừa qua của Stuttgart và 8/10 chuyến làm khách mới đây của Leverkusen (đều không tính giao hữu) chung kịch bản duy nhất: tối thiểu 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Leverkusen

  • Stuttgart (4-2-2-2): Nubel, Stenzel, Anton, Zagadou, Mittelstädt, Millot, Karazor, Stiller, Führich, Undav, Guirassy
  • Leverkusen (3-4-2-1): Hradecky, Kossounou, Tah, Tapsoba, Frimpong, Palacios, Xhaka, Grimaldo, Hofmann, Adli, Boniface

Dự đoán kết quả Stuttgart vs Leverkusen: 2-2

Thống kê Stuttgart vs Leverkusen

Stuttgart vs Leverkusen
Đối đầu Stuttgart vs Leverkusen
Stuttgart vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Stuttgart
Stuttgart vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Leverkusen

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X