Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Hoffenheim 20h30 ngày 28/10 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 27/10/2023 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuttgart vs Hoffenheim lúc 20h30 ngày 28/10 (Vòng 9 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Stuttgart vs Hoffenheim (0:1/2)

Giới chuyên môn vẫn chưa thôi ngạc nhiên về sự xuất sắc đột biến của Stuttgart, đội bóng từng phải nhờ đến trận playoff mới có thể tiếp tục được tham dự Bundesliga 2023/24. Vậy mà vẫn đội hình như vậy (lại còn mất đi vài chủ lực như Endo sang Liverpool hay Mavropanos sang West Ham), vẫn dưới sự dẫn dắt của HLV Hoeness mà Stuttgart giờ đang bay cao trên BXH.

Chẳng những thắng đến 7/8 vòng đã qua mà "Thiên nga trắng" còn chưa bao giờ thắng dưới 2 bàn và sở hữu tổng cộng 25 bàn, chỉ kém mỗi ĐKVĐ Bayern Munich (26). Như vậy, chỉ sau chưa đầy 1/4 mùa giải năm nay, Stuttgart đã có số chiến thắng tương đương với cả mùa trước. Chưa biết kết cục cuối cùng ra sao nhưng có thể tự tin khẳng định ngay vào lúc này rằng Stuttgart chắc chắn không thể xếp thứ 16 chung cuộc giống 2 mùa trước đó (vị trí phải đá playoff).

nhan dinh bong da du doan Stuttgart vs Hoffenheim vdqg duc bundesliga hom nay
Stuttgart vs Hoffenheim

Vòng 9 này, Stuttgart mà tiếp tục giành chiến thắng thì họ sẽ chiếm được ngôi đầu BXH ít nhất trong vòng 24 giờ (bởi Leverkusen đến chủ nhật mới ra sân). Lợi thế lớn của Sebastian Hoeness cùng các học trò là được chơi trên sân nhà. Tại tổ ấm MHPArena, Die Schwaben không chỉ toàn thắng mùa này mà không trận nào ghi dưới 3 bàn.

Tuy nhiên thử thách sắp tới hứa hẹn không đơn giản. Về mặt phong độ tổng thể, Hoffenheim tỏ ra thua kém đáng kể nhưng điểm đặc biệt, đội quân của HLV Pellegrino Matarazzo lại thắng trọn vẹn 4 trận sân khách đã chơi từ đầu Bundesliga 2023/24 dù chỉ 1 trận được đánh giá cao hơn và không trận nào, ghi dưới 2 bàn.

Hãy lưu ý rằng cả mùa trước, Hoffenheim chỉ thắng đúng 3 chuyến hành quân xa nhà thuộc giải VĐQG. Với sự cải thiện bản lĩnh rõ ràng như vậy, Die Kraichgauer hứa hẹn có mùa giải 2023/24 thành công hơn (Hoffenheim đứng thứ 12 chung cuộc tại Bundesliga 2022/23), giống như Stuttgart.

Hiện tại, Stuttgart được nhìn nhận ở mức -1/2. Mức này chỉ thấp nếu như đối thủ của "Thiên nga trắng" không phải là một Hoffenheim đang chơi sân khách tốt nhất giải. Thêm nữa trước đó, Stuttgart cũng chỉ được nhìn nhận mức tương tự (hoặc thấp hơn) trước các vị khách Wolfsburg và Freiburg mà vốn không chơi tốt bằng Hoffenheim. Tựu trung lại, hoàn toàn có thể tin tưởng vào Stuttgart.

Phân tích tổng số bàn thắng Stuttgart vs Hoffenheim (3 1/4)

Đây hứa hẹn là cặp đấu tưng bừng bàn thắng khi mà một bên sở hữu chỉ số tấn công cực tốt trên sân nhà (16 bàn/4 trận) còn bên kia rất giỏi phá lưới đối phương khi làm khách (11 bàn/4 trận). Thêm vào đó, 4/6 màn chạm trán vừa qua giữa hai đội đã khép lại với tối thiểu 4 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Hoffenheim

  • Stuttgart: Nubel; Rouault, Anton, Zagadou, Mittelstadt; Karazor, Stiller; Silas, Millot, Fuhrich; Undav
  • Hoffenheim: Baumann; Akpoguma, Brooks, Vogt; Kaderabek, Promel, Grillitsch, Stach, Skov; Weghorst, Beier

Dự đoán kết quả Stuttgart vs Hoffenheim: 4-2

Thống kê Stuttgart vs Hoffenheim

Stuttgart vs Hoffenheim
Đối đầu Stuttgart vs Hoffenheim
Stuttgart vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Stuttgart
Stuttgart vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Hoffenheim

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X