Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Heidenheim 22h30 ngày 31/3 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 31/03/2024 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuttgart vs Heidenheim lúc 22h30 ngày 31/3 (Vòng 27 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Stuttgart vs Heidenheim (0:1 3/4)

Stuttgart vẫn đang "bền gan vững chí" trong cuộc đua Top 4 đầy khốc liệt. Thực ra với một đội mà 2 mùa trước đó suýt rớt hạng (đều phải trải qua trận playoff thì mới được tiếp tục góp mặt ở giải VĐQG Đức) thì có được tấm vé tham dự các cúp châu Âu mùa sau đã là thành tích quá rực rỡ (đến 99,99% Stuttgart sẽ nằm trong Top 6 chung cuộc) nhưng hiển nhiên thầy trò HLV Sebastian Hoeness sẽ vô cùng "day dứt" nếu mất Top 4 vì đang nắm trong tay lợi thế quá lớn.

nhan dinh bong da du doan Stuttgart vs Heidenheim vdqg duc bundesliga hom nay
Stuttgart vs Heidenheim

Tuy nhiên nếu nhìn vào phong độ hiện tại thì các CĐV Stuttgart đang cực kỳ yên tâm về đội nhà. 8 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG Đức, Die Roten giành số điểm gần như tuyệt đối: 22/24. Nhìn tổng thể thì Stuttgart đôi lúc lại sảy chân đầy bất ngờ (gần nhất chính là màn chia điểm với Cologne áp chót ngay trên sân nhà - trận không thắng duy nhất trong giai đoạn vừa rồi) nhưng vẫn chủ yếu diễn ra trong những chuyến làm khách chứ tại tổ ấm MHPArena, họ thắng tới 10/13 trận đã chơi từ đầu Bundesliga 2023/24 (thành tích tốt thứ 3 giải đấu), thậm chí tới 9 thắng lợi có cách biệt trên 1 bàn.

Trận tới ngoài việc tiếp tục chiến thắng để bảo vệ lợi thế đua Top 4 trong tay thì hẳn HLV Hoeness cùng các học trò muốn "phục thù" thất bại trắng 0-2 hồi tháng 11 năm ngoái trên sân của Heidenheim. So với thời điểm đó, đối thủ bây giờ có vẻ "dễ chịu" hơn. Chẳng là sau khi thăng hoa đột xuất (bất bại liền 8 vòng) để tiến gần hơn đến suất trụ hạng, Heidenheim đã rơi vào trạng thái "xì hơi" khi đã 5 vòng đấu không biết đến cảm giác chiến thắng (thua 3).

Trên sân khách, đội bóng của HLV Frank Schmidt không quá tệ nhưng nếu chỉ xét thành tích trước những đội chủ nhà đang nằm trong Top 6 thì bức tranh lại đầy "u ám": trắng tay ở 4/5 trận (Bayern Munich, Leipzig, Leverkusen, Frankfurt) và chỉ may mắn không thua Dortmund (2-2 với bàn gỡ được ghi vào phút 82).

Thêm một chi tiết quan trọng nữa khiến giới nhận định bóng đá không thể không tin Stuttgart trận này. Đó là việc họ sở hữu mức lên tới -1 3/4, cao chưa từng thấy từ đầu mùa 2023/24 tới giờ ở giải VĐQG. Hãy nhớ 2 trận sân nhà gần nhất (gặp Union Berlin và Cologne đều đang xếp sau Heidenheim), Stuttgart cùng lắm được xếp mức -1 1/4 mà thôi tức là thấp hơn đáng kể.

  • Lựa chọn: Stuttgart

Phân tích tổng số bàn thắng Stuttgart vs Heidenheim (3 1/4)

Hàng công Stuttgart đang mạnh thứ 4 Bundesliga 2023/24 (60 bàn/26 trận) và đặc biệt: chưa bao giờ ghi dưới 2 bàn trong các chiến thắng. Phía đối diện, Heidenheim lại thủng lưới ít nhất 2 lần ở 10/11 thất bại đã qua ở giải VĐQG mùa này. Song đội bóng này chỉ tịt ngòi đúng 1/9 trận sân khách gần nhất tại các giải đấu chính thức. Những thống kê vừa nêu báo hiệu một cuộc đấu hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Trên 3 bàn

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Heidenheim

  • Stuttgart: Nubel, Vagnoman, Anton, Ito, Mittelstadt, Millot, Dahoud, Stiller, Fuhrich, Undav, Guirassy
  • Heidenheim: Muller, Traore, Mainka, Gimber, Fohrenbach, Schoppner, Theuerkauf, Dinkci, Dovedan, Sessa, Kleindienst

Dự đoán kết quả Stuttgart vs Heidenheim: 4-1

Thống kê Stuttgart vs Heidenheim

Stuttgart vs Heidenheim
Đối đầu Stuttgart vs Heidenheim
Stuttgart vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Stuttgart
Stuttgart vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Heidenheim

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X