Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Bremen 0h30 ngày 3/12 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 01/12/2023 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuttgart vs Bremen lúc 0h30 ngày 3/12 (Vòng 13 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Stuttgart vs Bremen (0:1 1/4)

Một số chuyên gia từng nhận định Stuttgart sẽ dần xuống dốc sau khi thua liền 2 vòng cách đây không lâu nhưng rồi thầy trò HLV Sebastian Hoeness đã đáp trả mạnh mẽ bằng 2 thắng lợi liên tiếp gần đây. Mà 2 đối thủ bại dưới chân bầy "Thiên nga trắng" là ứng viên vô địch Dortmund và Frankfurt (thứ 7 mùa trước).

Với 2 thắng lợi vừa rồi, Stuttgart đã chứng minh cho tất cả thấy sự lớn mạnh thực sự đến ngỡ ngàng ở mùa giải năm nay chứ không phải chỉ là "thăng hoa nhất thời". Cho đến lúc này đã có thể khẳng định phần lớn dự đoán dành cho Stuttgart (giỏi lắm trụ hạng) đều "việt vị". Thậm chí, Die Roten giờ đã có thể cạnh tranh sòng phẳng tấm vé dự các cúp châu Âu mùa sau.

nhan dinh bong da du doan Stuttgart vs Bremen vdqg duc bundesliga hom nay
Stuttgart vs Bremen

Hiện tại, Stuttgart đang giữ khoảng cách lên tới 9 điểm so với đội xếp thứ 7 (Top 6 chắc chắn sẽ được tham dự các cúp châu Âu mùa sau). Vòng này, đội bóng miền Tây Nam nước Đức được chơi trên sân nhà MHPArena và đón tiếp Bremen. Những năm trở lại đây kể cả khi chẳng bằng ai, Stuttgart vốn đã chẳng ngán gì Bremen. Bằng chứng: họ chỉ thua 1/7 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên tại sân chơi VĐQG (thắng 4).

Trước mùa giải 2023/24, Bremen cũng được nhận diện sẽ phải chật vật đua trụ hạng và khác với Stuttgart, Die Werderaner chẳng có sự "bất thường" nào trong phong độ. 12 vòng đã qua tại Bundesliga, đội bóng của HLV Ole Werner thắng được 3 nhưng chỉ 1 trong số đó xuất hiện trong vòng 2 tháng trở lại đây.

Đáng nói hơn, hôm ấy Bremen mà không được chơi hơn người thì cũng chẳng có gì đảm bảo họ sẽ giữ được thắng lợi đến tiếng còi mãn cuộc, chưa bàn đến việc đội bóng bị đánh bại chỉ là một Union Berlin khủng hoảng trầm trọng. Mà cả 3 thắng lợi mùa này của Bremen đều diễn ra trên sân nhà chứ cho đến giờ, những gì họ thu hoạch được sau những chuyến làm khách là vỏn vẹn 1 điểm duy nhất.

Không còn nghi ngờ gì, mọi thứ đều chống lại Bremen và chiến thắng xem ra khó thoát khỏi tay Stuttgart, nhất là khi họ được xếp mức -1 1/4 cao chưa từng thấy trong lịch sử đối đầu giữa đôi bên (nhưng xứng đáng). Từ đầu mùa 2023/24, Stuttgart mới có 1 lần được đánh giá cao như vậy và chung cuộc, Die Roten thắng 3-1. Kịch bản tương tự hoàn toàn có khả năng tái diễn vào đêm nay.

Phân tích tổng số bàn thắng Stuttgart vs Bremen (3 1/4)

Stuttgart ghi ít nhất 2 bàn ở 12/14 trận chính thức đã chơi của mùa giải năm nay và tất nhiên với hiệu suất công phá như vậy, 8 trận đấu trong số đó đã khép lại với trên 3 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 6/10 trận vừa qua của Bremen (không tính giao hữu). Trận này khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Bremen

  • Stuttgart: Nubel; Anton, Zagadou, Ito, Mittelstadt; Millot, Stiller, Karazor, Fuhrich; Guirassy, Undav
  • Werder Bremen: Pavlenka; Veljkovic, Friedl, Jung; Weiser, Schmid, Stage, Bittencourt, Agu; Borre, Ducksch

Dự đoán kết quả Stuttgart vs Bremen: 3-1

Thống kê Stuttgart vs Bremen

Stuttgart vs Bremen
Đối đầu Stuttgart vs Bremen
Stuttgart vs Bremen
Thành tích gần đây của Stuttgart
Stuttgart vs Bremen
Thành tích gần đây của Bremen

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X