Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Kansas vs Toluca 8h00 ngày 5/8 (Leagues Cup 2023)

Thứ Sáu 04/08/2023 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Kansas vs Toluca lúc 8h00 ngày 5/8 (Vòng 1/16 Concacaf Leagues Cup): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
Sporting Kansas vs Toluca
Sporting Kansas vs Toluca

Nhận định bóng đá Sporting Kansas vs Toluca (1/4:0): 2-3

Toluca là đội bóng khá mạnh tại giải VĐQG Mexico khi thường xuyên nằm trong nhóm dẫn đầu. Đơn cử như tại Apertura 2022 (một mùa bóng tại Mexico được chia làm 2 chặng Apertura và Classura nhưng kết quả hoàn toàn riêng rẽ, mỗi chặng có một nhà vô địch riêng), đội bóng này từng lọt vào chung kết tranh chức vô địch.

Sau đó đến Classura 2023 (vừa kết thúc vào cuối tháng 5 vừa rồi), Toluca tiếp tục lọt vào vòng tranh chức vô địch dù không thể tái lập thành tích vào chung kết. Đến vòng bảng Concacaf Leagues Cup 2023 vừa rồi, thầy trò HLV Ignacio Ambríz tiếp tục thể hiện sức mạnh khi đánh bại cả hai đối thủ của giải Nhà nghề Mỹ (MLS) nằm chung bảng với thành tích tốt thứ 2 trong số những đội bóng Mexico tham dự giải đấu.

Vì thế, Toluca càng thêm tự tin hành quân đến sân Children's Mercy Park gặp chủ nhà Sporting Kansas, đội bóng thể hiện kém thuyết phục hơn nhiều ở vòng bảng Leagues Cup năm nay (hòa Cincinnati và thắng tối thiểu Guadalajara, đội bóng đồng hương Mexico với Toluca).

Tính rộng ra, đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Peter Vermes chỉ 2 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn sau 9 màn xuất trận mới nhất. Thực tế từ năm 2022 cho tới nay, Sporting Kansas ngày càng suy yếu. Tại giải MLS 2020, CLB nằm ở bang Missouri vẫn còn đứng đầu bảng miền Tây thì đến mùa 2022, họ chỉ xếp thứ 12/14 chung cuộc và mùa hiện tại (2023), tình hình cũng không được cải thiện.

Chẳng rõ có phải vì thế mà Sporting Kansas bị đánh giá thấp hơn trận này bất chấp được chơi trên sân nhà đồng nghĩa sẽ là mạo hiểm nếu tin vào đại diện của MLS.

Phân tích tổng số bàn thắng Sporting Kansas vs Toluca (2 3/4)

Hai trận vòng bảng Concacaf Leagues Cup 2023, Toluca đều ghi được 4 bàn nhưng không thể giữ sạch lưới. Sporting Kansas tuy phong độ không tốt song ghi bàn đều đặn ở 6 lần ra sân vừa qua. Cộng thêm lợi thế sân nhà thì kể cả có thua, Sporting Kansas hẳn cũng không muốn quá mất mặt. Trận đấu vì thế càng hứa hẹn sẽ hấp dẫn và nhiều bàn.

Dự đoán kết quả Sporting Kansas vs Toluca: 2-3

Thống kê Sporting Kansas vs Toluca

Sporting Kansas vs Toluca
Thành tích gần đây của Toluca
Sporting Kansas vs Toluca
Thành tích gần đây của Sporting Kansas

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X