Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sociedad vs Villarreal 3h00 ngày 24/2 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 23/02/2024 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vs Villarreal lúc 3h00 ngày 24/2 (Vòng 26 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Sociedad vs Villarreal (0:3/4)

Rốt cục, Sociedad cũng đã ngắt được mạch 5 trận không thắng trên mọi đấu trường bằng việc hạ gục Mallorca ngay trên sân đối phương vào cuối tuần trước song hôm đó, Sociedad mà không được hơn người từ cuối hiệp 1 thì chắc gì đã tìm được bàn quyết định chiến thắng vào phút bù giờ thứ 3 của trận đấu.

nhan dinh bong da du doan Sociedad vs Villarreal vdqg tay ban nha la liga hom nay
Sociedad vs Villarreal

Dẫu sao, tinh thần toàn đội đã được cải thiện đáng kể và mục tiêu tiếp theo của thầy trò HLV Imanol Alguacil là chấm dứt phong độ nghèo nàn trên sân nhà thời gian gần đây (không thắng liền 5 trận dù đều được đánh giá cao hơn). Nếu không thể chơi tốt tại sào huyệt thì lẽ tất yếu, Sociedad cực khó giữ được vị trí trong Top 6 La Liga.

May thay tới đây Sociedad chỉ phải đón tiếp một Villarreal không còn là chính mình. Điều này được thể hiện ngay ở cuộc đối đầu lượt đi giữa đôi bên hồi tháng 12 năm ngoái khi Sociedad thắng dễ 3-0 ngay tại sào huyệt Ceramica của đối thủ.

Nếu chỉ nhìn về mặt kết quả đơn thuần, khó có thể nói đội bóng hiện được dẫn dắt bởi HLV Marcelino chơi tệ vì đã 5 trận đấu Villarreal không thua song ngoài việc chỉ thắng 1 thì 3/4 trận hoà còn lại, họ phải sắm vai "đội mạnh" (đồng nghĩa thắng mới được xem là đạt yêu cầu).

Dĩ nhiên bản lĩnh sân khách của Villarreal hiện giờ suy giảm đáng kể so với trước. Dù từng xuất sắc hạ gục ĐKVĐ Barca với tỷ số 5-3 ngay tại Nou Camp (nhưng 3/5 bàn được ghi vào cuối trận) song trước đó Villarreal đã thua 2 chuyến làm khách khác bị đánh giá thấp hơn hẳn đội chủ nhà tương tự trận tới (1-4 trước Real Madrid và 1-3 trước Atletico)

Chiều ngược lại, Sociedad hẳn ít ra vẫn mang đến sự an tâm lớn hơn cho giới mộ điệu nhờ thống kê sau đây: thắng 4/5 trận sân nhà gần nhất được đánh giá ở mức -3/4, vốn dĩ còn cao nhất kể từ năm 2005 tới nay trong những lần đón tiếp Villarreal (tổng 18 trận trên mọi giải đấu).

  • Lựa chọn: Real Sociedad

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Sociedad vs Villarreal sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 24/2.

Phân tích tổng số bàn thắng Sociedad vs Villarreal (2 1/4)

Tại La Liga 2023/24, Sociedad đang sở hữu hàng công kém nhất Top 6 hiện tại (36 bàn thắng) nhưng hàng thủ lại mạnh thứ 3 giải đấu (23 bàn thua). Đó là lý do mà 7/9 vòng vừa qua đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. 6/9 màn đối đầu gần đây giữa đôi bên diễn ra trên sân của Sociedad cùng 4/5 trận mới nhất của Villarreal có kết cục tương tự.

Không dưới 10 góc cả trận: Cả 3 trận đấu gần đây của Sociedad đều có từ 10 quả phạt góc trở lên. 6/7 trận vừa qua của Villarreal cũng đều có tối thiểu 10 lần trọng tài chỉ tay vào chấm phạt góc

Đội hình dự kiến Sociedad vs Villarreal

  • Sociedad (4-3-3): Remiro; Galan, Le Normand, Zubeldia, Traore; Merino, Zubimendi, Mendez; Zakharyan, Sadiq, Kubo
  • Villarreal (4-4-2): Jorgensen; Femenia, Albiol, Valdelamar, A.Moreno; Akhomach, Comesana, Coquelin, Rodirguez; G.Moreno, Guedes

Dự đoán kết quả Sociedad vs Villarreal: 2-0

Thống kê Sociedad vs Villarreal

Sociedad vs Villarreal
Đối đầu Sociedad vs Villarreal
Sociedad vs Villarreal
Thành tích gần đây của Sociedad
Sociedad vs Villarreal
Thành tích gần đây của Villarreal

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X