Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sociedad vs Mallorca 3h30 ngày 28/2 (Cúp Nhà vua TBN 2023/24)

Thứ Ba 27/02/2024 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, góc thống kê chi tiết về trận đấu Sociedad vs Mallorca thuộc cúp quốc gia Tây Ban Nha/Copa del Rey hôm nay.

Nhận định bóng đá đêm nay Sociedad vs Mallorca (0:3/4)

Cả hai đều không có sự chuẩn bị tốt cho trận lượt về bán kết Copa del Rey 2023/24. Trong khi Sociedad thua sấp mặt Villarreal ngay trên sân nhà (1-3) thì Mallorca phải nhờ vào bàn thắng ở phút 88 mới tránh khỏi thất bại trước chủ nhà Alaves. Nhưng giới chuyên môn cho rằng nguyên nhân dẫn đến kết quả vừa rồi cũng một phần do đôi bên dành nhiều sự quan tâm hơn cho mặt trận Cúp Nhà vua.

nhan dinh bong da du doan Sociedad vs Mallorca cup nha vua tay ban nha copa del rey hom nay
Sociedad vs Mallorca

Với việc hai tên tuổi lớn Real Madrid (chính là đội đang giữ cúp) và Barca đều đã bị loại thì cơ hội đăng quang ở Copa del Rey mùa này đang mở ra cho 4 đội còn lại của giải đấu và tin rằng ai cũng muốn đánh đổi tất cả để được giương cao cúp vô địch, vừa có danh hiệu vừa nghiễm nhiên được tham dự Europa League mùa sau mà không cần phải bận tâm đến thứ hạng ở La Liga.

Bán kết lượt đi cách đây 3 tuần, hai đội đã hòa không bàn thắng. Do từ mùa trước luật bàn thắng sân khách đã bị bãi bỏ ở bán kết Copa del Rey nên nếu 90 phút lượt về sắp tới vẫn bất phân thắng bại thì đôi bên sẽ phải kéo nhau vào hai hiệp phụ (hoặc cả luân lưu 11m) để tìm ra đội thắng chung cuộc.

Tương quan phong độ giữa hai đội thời gian gần đây cân bằng một cách thú vị khi cùng thắng 1, hòa 2 và thua 3 sau 6 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Tuy nhiên thắng lợi duy nhất của Sociedad trong giai đoạn vừa rồi là trước ... Mallorca ngay trên sân đối thủ khi đôi bên đụng độ tại lượt về La Liga mùa này. Dẫu vậy hôm đó, đội bóng dưới quyền HLV Alguacil mà không được chơi hơn người trong cả hiệp 2 thì chưa chắc thắng lợi đã thuộc về họ (bàn quyết định tỷ số 2-1 cũng chỉ được ghi ở phút 90+3).

Tuy nhiên 11 năm qua, Sociedad chẳng những bất khả chiến bại trong những lần chạm trán Mallorca trên mọi giải đấu chính thức mà còn thắng tới 9/11 trận. Đặc biệt tại sào huyệt Reale Arena, Sociedad đã ca khúc khải hoàn toàn bộ 12 màn đón tiếp Mallorca mới đây (gồm 2 trận ở Cúp nhà vua TBN).

Đúng là Sociedad chưa có nổi thắng lợi nào trên sân nhà từ đầu năm 2024 tới giờ, lại còn thua cả 2 màn tiếp khách gần nhất nhưng hãy nhớ rằng từ năm 2017 tới nay, họ chưa từng trắng tay 3 trận sân nhà liên tiếp. Phía đối diện, Mallorca thua trọn vẹn 4 trận sân khách mùa này mà bị đánh giá thấp hơn hẳn đội chủ nhà (tối thiểu +3/4 giống trận tới) bao gồm chính lượt đi La Liga 2023/24 với ... Sociedad (0-1).

  • Lựa chọn: Sociedad

Phân tích tổng số bàn thắng Sociedad vs Mallorca (2)

Cả hai đội vốn dĩ đều chủ trương chơi chặt chẽ và chắc chắn, trận tới lại còn mang tính loại trực tiếp (thua trong 90 phút là đứt) nên đội nào chẳng phải chơi thận trọng (nếu có hòa trong hai hiệp chính thì ít ra còn cơ hội tìm kiếm thắng lợi ở hiệp phụ hoặc luân lưu 11m). Thống kê cũng chỉ ra 7/8 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên, 5/7 trận mới nhất của Sociedad cùng 5/7 chuyến làm khách gần đây của Mallorca cùng chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Sociedad vs Mallorca

  • Sociedad (4-3-3): Remiro; Pacheco, Zubeldia, Le Normand, Galan; Mendez, Zubimendi, Merino; Barrenetxea, A Silva, Zakharyan
  • Mallorca (5-3-2): Rajkovic; Gonzalez, Valjent, Copete, Nastasic, Costa; A Sanchez, Costa, D Rodriguez; Larin, Muriqi

Dự đoán kết quả Sociedad vs Mallorca: 1-0

Thống kê Sociedad vs Mallorca

Sociedad vs Mallorca
Đối đầu Sociedad vs Mallorca
Sociedad vs Mallorca
Thành tích gần đây của Sociedad
Sociedad vs Mallorca
Thành tích gần đây của Mallorca

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X