Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sociedad vs Cadiz 3h00 ngày 16/3 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 15/03/2024 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vs Cadiz lúc 3h00 ngày 16/3 (Vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Sociedad vs Cadiz (0:1)

Rốt cục, Real Sociedad cũng đã ngắt được chuỗi 4 thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường bằng thắng lợi nghẹt thở nhưng cũng có phần may mắn trên sân của Granada (đang đứng áp chót trên BXH La Liga 2023/24). Hôm đó cho đến tận phút 80, thầy trò HLV Imanol Alguacil vẫn còn bị đối thủ dẫn 2-1 nhưng rồi lần lượt Le Normand và Andre Silva đã lập công mang về 3 điểm quý hơn vàng cho đại diện xứ Basque.

nhan dinh bong da du doan Sociedad vs Cadiz vdqg tay ban nha la liga hom nay
Sociedad vs Cadiz

Nhờ vậy, Sociedad đã lấy lại được vị trí thứ 6 từ tay Betis. Với việc đang kém Atletico Madrid (thứ 4) tới 12 điểm thì khả năng tái lập thành tích mùa trước (hạng 4 và được dự Champions League) e rằng hơi thiếu thực tế. Thậm chí nếu Sociedad không thể hiện được phong độ tốt nhất có thể thì e rằng ngay cả vị thế trong Top 6 cũng khó giữ.

Vòng này Sociedad được thi đấu dưới mái vòm Reale Arena và đón tiếp Cadiz, một đối thủ nữa thuộc nhóm rớt hạng như Granada. Tuy nhiên cần lưu ý rằng Sociedad đã 8 trận liên tiếp không biết đến cảm giác chiến thắng trên sân nhà, trong đó có 2 trận họ được xếp mức -1 giống trận tới (đều hòa).

Bên kia chiến tuyến, Cadiz cũng vừa chấm dứt được chuỗi ngày chỉ hòa (12) và thua (11) kéo dài suốt 6 tháng trời tại đấu trường số 1 TBN. Thậm chí đội bóng họ đánh bại là Atletico Madrid hùng mạnh và tỷ số thì quá thuyết phục: 2-0. Đây cũng là khúc khải hoàn đầu tiên của HLV Mauricio Pellegrino tại Cadiz kể từ thời điểm lên nắm quyền vào cuối tháng 1/2024 vừa rồi.

Chắc hẳn tinh thần và sự tự tin của đội bóng xứ Andalusia được cải thiện phần nào nhưng làm khách chưa bao giờ là điều dễ dàng với Cadiz bởi cho đến giờ họ là 1/3 đội (cả ba đều đang nằm trong khu vực cầm đèn đỏ) chưa biết thắng khi hành quân xa nhà ở La Liga mùa này.

Tuy vậy đôi lúc, Cadiz vẫn biết gây bất ngờ cho đội chủ nhà. Đơn cử như 3/5 trận sân khách bị đánh giá thấp (tối thiểu +1), Cadiz không thua. Có thể lần này họ không được "may" như vậy nhưng trong bối cảnh đối thủ Sociedad cũng chỉ vừa thoát khỏi khủng hoảng như họ, lại đang trục trặc trên sân nhà thì kịch bản Cadiz thua tối đa 1 bàn xem ra không đến mức bất khả thi. 

  • Lựa chọn: Cadiz (thua 1 bàn)

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Sociedad vs Cadiz sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 16/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Sociedad vs Cadiz (2 1/4)

6/7 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên chỉ xuất hiện bàn thắng ở một phía (hoặc không phía nào). Đó là lý do mà 5 trận trong số đó khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. Sự trục trặc trên sân nhà thời gian qua của Soceidad có trách nhiệm lớn của hàng công khi đã 8 trận đấu liên tiếp nổ súng tối đa 1 lần. Trong khi đó, Cadiz đã 10 trận sân khách tại La Liga không phải nhận trên 2 bàn thua. Với những thông tin vừa nêu thì rõ ràng rất khó để kỳ vọng vào một trận cầu nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Sociedad vs Cadiz

  • Sociedad (4-4-2): Remiro, Traore, Zubeldia, Normand, Galán, Méndez, Zubimendi, Merino, Turrientes, Umar, Oyarzabal
  • Cadiz (4-4-2): Ledesma, Valencia, Chust, Ousou, Hernandez, Sobrino, Alcaraz, Kouamé, Navarro, Jimenez, Gomez

Dự đoán kết quả Sociedad vs Cadiz: 1-0

Thống kê La Liga trước vòng 29

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngJude BellinghamReal Madrid16 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal9 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2520 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz15 thẻ
Sút bóngRodrygoReal Madrid74 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao33 lần

Thống kê Sociedad vs Cadiz

Sociedad vs Cadiz
Đối đầu Sociedad vs Cadiz
Sociedad vs Cadiz
Thành tích gần đây của Sociedad
Sociedad vs Cadiz
Thành tích gần đây của Cadiz

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X