Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovenia vs Kazakhstan 2h45 ngày 21/11 (Vòng loại Euro 2024)

Chủ Nhật 19/11/2023 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slovenia vs Kazakhstan lúc 2h45 ngày 21/11 (Bảng H vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Slovenia vs Kazakhstan (0:1)

Ngay từ đầu, cuộc chạm trán này đã được nhận diện mang tính quyết định cho tấm vé trực tiếp còn lại tham dự VCK Euro 2024. Hiện tại Slovenia tạm đứng thứ 2 bảng H với 19 điểm/9 trận và chỉ hơn chính Kazakhstan (thứ 3) đúng 1 điểm ít ỏi (Đan Mạch đã giành suất đầu tiên và còn chắc chắn đứng đầu bảng).

Thực tế, vài ngày trước, Slovenia mà gây được bất ngờ trên sân của Đan Mạch thì sẽ sớm giành quyền đi tiếp nhưng rõ ràng có điểm còn khó với thầy trò HLV Matjaz Kek chứ đừng nói gì đến chiến thắng (bởi Đan Mạch mạnh hơn, có lợi thế sân bãi và cũng quyết thắng để chính thức giành vé). Chung cuộc, Slovenia thua 1-2 như dự kiến.

nhan dinh bong da du doan Slovenia vs Kazakhstan vong loai euro 2024 hom nay
Slovenia vs Kazakhstan

Phía đối diện, Kazakhstan cũng hoàn thành mục tiêu (đánh bại đội cuối bảng quá yếu San Marino) để có sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt (tinh thần, tự tin, thể lực,...) cho màn "tử chiến" với Slovenia. Kể từ năm 2002 (thời điểm Kazakhstan gia nhập Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA sau khi rời Liên đoàn bóng đá châu Á AFC), ĐTQG Kazakhstan mới lần đầu tiến gần đến thế tới một giải đấu lớn (World Cup, Euro).

Thiên đường "rất gần mà cũng rất xa" bởi Kazakhstan phải làm khách, thực lực bị đánh giá thấp hơn và còn buộc phải thắng. Tất nhiên trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Thầy trò HLV Magomed Adiyev đã thực sự vượt qua được "giới hạn của bản thân" (trước đó Kazakhstan tối đa thắng được 3 trận ở cả vòng loại Euro còn lần này, cho đến giờ họ đã sở hữu 6 thắng lợi). Hay như trên sân khách, Kazakhstan đã xuất sắc đánh bại Bắc Ireland và Phần Lan dù đều bị đánh giá rất thấp (tối thiểu +3/4) hoặc thua "trên kỳ vọng" trước Đan Mạch (1-3 dù bị xếp mức +2 1/4).

Tuy nhiên, Kazakhstan hiếm khi được trải nghiệm những trận cầu mang tính "sinh tử" tương tự nên bản lĩnh là vấn đề đáng lo ngại. Trong khi đó, Slovenia dẫu sao từng 3 lần giành quyền tham dự giải đấu lớn và nhiều lần khác còn cơ hội đua tranh đến tận trận cuối như lần này nên không phải là "tay mơ".

Bản thân Slovenia chỉ thua đúng 2/20 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường (trước Thụy Điển và Nga đều không thể yếu hơn họ) mà tới đây họ được đánh giá cao hơn hẳn các vị khách (-1) mặc cho Kazakhstan đạt nhiều tiến bộ và đang là "đối thủ cạnh tranh trực tiếp". Xem ra, Slovenia nhiều khả năng sẽ còn giành được chiến thắng để có vé dự VCK Euro 2024 theo cách thuyết phục.

Phân tích tổng số bàn thắng Slovenia vs Kazakhstan (2 1/2)

Ở một trận cầu mà đội thắng "có tất" còn đội thua "mất tất" thì hoàn toàn có thể chờ đợi kịch bản sôi nổi và hấp dẫn. Thực tế, thống kê chỉ ra 4/5 lần ra sân gần nhất của Slovenia cùng 8/11 chuyến làm khách vừa qua của Kazakhstan đều chung kết cục: tối thiểu 3 bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến Slovenia vs Kazakhstan

  • Slovenia (4-4-2): Oblak; Karnicnik, Blazic, Bijol, Janza; Mlakar, Elsnik, Cerin, Stojanovic; Sporar, Sesko
  • Kazakhstan (3-4-2-1): Shatskiy; Bystrov, Alip, Marochkin; Kairov, Darabayev, Beysebekov, Vorogovskiy; Chesnokov, Orazov; Aymbetov

Dự đoán kết quả Slovenia vs Kazakhstan: 3-1

Thống kê Slovenia vs Kazakhstan

nhan dinh bong da du doan Slovenia vs Kazakhstan vong loai euro 2024 hom nay hinh anh 1
Thành tích gần đây của Slovenia
nhan dinh bong da du doan Slovenia vs Kazakhstan vong loai euro 2024 hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Kazakhstan

 

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X