Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovan Bratislava vs Swift Hesperange 1h30 ngày 13/7 (Champions League 2023/24)

Thứ Ba 11/07/2023 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, nhận định bóng đá trận đấu Slovan Bratislava vs Swift Hesperange vòng loại cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo Slovan Bratislava vs Swift Hesperange cup c1 champions league hom nay
Slovan Bratislava vs Swift Hesperange

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Slovan Bratislava vs Swift Hesperange (0:1 3/4): 3-0

Bóng đá Luxembourg từ xưa đến nay chỉ thuộc diện trung bình yếu tại khu vực châu Âu (cả cấp độ ĐTQG lẫn CLB) mà ở cái công quốc nhỏ bé trong lòng châu Âu đó (có diện tích chỉ bằng một tỉnh của Việt Nam), cái tên Swift Hesperange cũng chẳng mấy danh tiếng. Mùa vừa rồi, Swift Hesperange đã làm nên bất ngờ với chức VĐQG đầu tiên trong lịch sử tồn tại.

Nhờ vậy, Swift Hesperange đã có lần thứ ... 3 được tham dự các cúp châu Âu và ở hai lần trước đó, họ đều dừng bước ngay vòng loại thứ nhất, thậm chí không thắng nổi trận nào (hòa 1, thua 3) và ghi được vẻn vẹn 1 bàn. Lần trở lại này, Swift Hesperange có lẽ cũng chẳng mong gì hơn việc cải thiện được chút ít thành tích nghèo nàn đó (chẳng hạn ghi thêm được bàn) chứ họ không dám mơ tới tấm vé vào vòng loại thứ hai.

Bên kia chiến tuyến, Slovan Bratislava là CLB thống trị Slovakia mấy năm gần đây với 5 chức VĐQG liên tiếp. Tuy nhiên Slovan Bratislava chưa từng đi xa hơn vòng loại thứ 2 Champions League trong giai đoạn này dù rằng sau đó khi rơi xuống hệ thống giải đấu thấp kém hơn (Europa League và Conference League), Slovan Bratislava có tới 3/5 mùa lọt vào vòng bảng chính thức thông qua thành công ở vòng loại.

Thậm chí mùa trước, Slovan Bratislava còn đứng đầu một bảng đấu tại Conference League và có mặt ở vòng 1/8 (thua Basel của Thụy Sĩ ở loạt luân lưu 11m). Đại diện Slovakia cũng chạy đà hoàn hảo cho vòng loại Champions League 2023/24 khi toàn thắng 4 trận giao hữu hè 2023, không trận nào ghi dưới 2 bàn.

Nhìn chung, Swift Hesperange gần như không có cửa làm nên chuyện trên sân của Slovan Bratislava và một trận thua đậm (trên 2 bàn) nằm trong dự tính của giới chuyên môn.

Thống kê Slovan Bratislava vs Swift Hesperange

Slovan Bratislava vs Swift Hesperange
Thành tích gần đây của Slovan Bratislava
Slovan Bratislava vs Swift Hesperange
Thành tích gần đây của Swift Hesperange

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X