Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Síp vs Scotland 1h45 ngày 9/9 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Năm 07/09/2023 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Síp vs Scotland lúc 1h45 ngày 9/9 (Bảng A vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Cyprus vs Scotland vong loai euro 2024 hom nay
Cyprus vs Scotland

Nhận định bóng đá hôm nay Síp vs Scotland (1 1/2:0)

Tại bảng A vòng loại Euro 2024, Scotland hiển nhiên không thể được đánh giá cao bằng ông lớn TBN cũng như ít nhiều thua kém Na Uy (đội tuyển đang sở hữu trong đội hình tiền đạo xuất sắc bậc nhất thế giới hiện nay, Erling Haaland cùng tiền vệ tổ chức lối chơi tài năng, Martin Odegaard) thế nhưng Scotland hiện giờ đã tiến rất gần tới 1/2 tấm vé trực tiếp của bảng đấu tới nước Đức dự VCK.

Cụ thể, đội bóng của HLV Steve Clarke toàn thắng 4 trận đã chơi, trong đó lần lượt hạ gục hai đối thủ mạnh nhất (Na Uy và TBN). Tính cho đến lúc này của vòng loại Euro 2024, mới chỉ có thêm 3 đội khác sở hữu thành tích tương tự Scotland và toàn "tai to mặt lớn" (Anh, Pháp, BĐN).

Nếu tiếp tục đánh bại Síp để nối dài mạch toàn thắng, Scotland sẽ nâng số điểm lên mốc 15 và hơn đội thứ 3 (khả năng cao là Georgia hoặc Na Uy vì Na Uy lượt này không đá còn Georgia phải gặp TBN) khoảng cách lên tới 11 điểm sau lượt trận này. Điều quan trọng, cả hai đội đó sẽ chỉ còn 4 lượt trận vòng loại nữa đồng nghĩa việc san lấp được khoảng cách lên tới 11 điểm dường như chỉ tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi.

Nói cách khác, Scotland xem ra sẽ kết thúc sớm được vòng loại Euro 2024 và với động lực như vậy, Scotland chắc chắn quyết tâm đánh bại Síp bằng mọi giá và mục tiêu đó không hề quá tầm bởi đối thủ yếu hơn hẳn. Đợt tập trung tháng 9 này, Scotland cũng không thiếu vắng một tuyển thủ chủ lực nào.

Trong khi đó, Síp đã thể hiện đúng tư cách đội "lót đường" tại bảng A khi chưa kiếm nổi một điểm số nào và đều thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận. Tính ra Síp thắng đúng 1/7 lần ra sân gần nhất trên mọi giải đấu (thua 5).

Về mặt đối đầu thì trận thua 0-3 hồi tháng 3/2023 vừa rồi chỉ là một trong số 8 thất bại liên tiếp của Síp khi đụng độ Scotland. Với các thông số chuyên môn nghèo nàn như vậy, không quá khó hiểu khi Scotland được nhìn nhận ở mức -1 1/2 dù phải làm khách và mức đó càng cho thấy thắng lợi (thậm chí cách biệt trên 1 bàn) khó thoát khỏi tay Scott McTominay (tiền vệ đã ghi 4 bàn ở vòng loại Euro 2024 dù bị bỏ rơi tại MU) cùng đồng đội.

Phân tích tổng số bàn thắng Síp vs Scotland (2 1/2)

Hàng công Scotland đều đặn nhả đạn tối thiểu 2 lần/trận từ đầu vòng loại EURO 2024 cho đến giờ. Với quyết tâm chiến thắng để chạm một tay vào tấm vé tham dự VCK, Scotland chắc chắn sẽ ra sức tấn công Síp đến khi nào thắng lợi được đảm bảo. Với đội chủ nhà thì 6/7 trận gần đây của Síp có từ 3 bàn thắng trở lên. Trận đấu xem ra khó ít hơn 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Síp vs Scotland

  • Cyprus (4-3-3): Panagi; Antoniou, Laifis, Roberge, Ioannou; Kyriakou, Kastanos, Artymatas; Loizou, Christofi, Tzionis.
  • Scotland (4-2-3-1): Gunn; McKenna, Patterson, Porteous, Robertson; McTominay, McGregor; Armstrong, McGinn, Christie; Adams.

Dự đoán kết quả Síp vs Scotland: 0-3

Thống kê Cyprus vs Scotland

Sip vs Scotland
Đối đầu Síp vs Scotland
Sip vs Scotland
Thành tích gần đây của Síp
Sip vs Scotland
Thành tích gần đây của Scotland

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X