Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield Wednesday vs Norwich 1h45 ngày 10/4 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 09/04/2024 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Sheffield Wednesday vs Norwichh giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định Sheffield Wednesday vs Norwich (1/4:0)

Sheffield Wednesday vừa ngắt được mạch 4 trận toàn hòa (1) và thua (3) bằng thắng lợi 2-0 quý giá trên sân của QPR. Tuy vẫn đang đứng áp chót trên BXH Championship 2023/24 nhưng thầy trò Danny Rohl vẫn sáng cửa trụ hạng khi mà cách biệt với vị trí an toàn gần nhất (Huddersfield thứ 21) chỉ là 1 điểm ít ỏi mà mùa giải vẫn còn tới 5 vòng.

nhan dinh bong da du doan Sheffield Wednesday vs Norwich hang nhat anh championship hom nay
Sheffield Wednesday vs Norwich

Điểm thuận lợi cho Sheffield Wednesday là 3/5 trận còn lại diễn ra trên sân nhà Hillsborough. Tại đây, thành tích của The Owls không quá tệ khi ít ra giành được điểm từ 12/20 màn tiếp khách đã qua từ đầu Championship 2023/24 tới giờ. Sở dĩ không cần phải nhắc đến số thắng lợi là bởi trận tới Sheffield Wednesday đang bị đánh giá thấp hơn đồng nghĩa có điểm đã là thành công chứ chẳng cần đến mức giành chiến thắng.

Tính từ cuối tháng 1/2024 tới giờ, Sheffield Wednesday chỉ thua có 1/7 trận sân nhà vừa qua. Song tới đây, họ sẽ phải đón tiếp Norwich - đối thủ không mấy dễ chịu với họ bởi 3 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên, Sheffield Wednesday thậm chí thua sạch.

Hiện tại Norwich còn đang chiễm trệ ở vị trí cuối cùng (thứ 6) được dự vòng playoff tranh tấm vé thăng hạng lên Premier League 2024/25 vào cuối mùa. Phong độ gần đây của "Hoàng yến" cũng tốt hơn hẳn Sheffield Wed song điều đáng nói phần lớn kết quả tốt được giành trên sân nhà chứ 6 chuyến làm khách vừa qua thuộc khuôn khổ Champioship, đội bóng dưới quyền HLV David Wagner chỉ thắng 1.

Xét rộng ra, thành tích đá sân khách của Norwich tại giải Hạng nhất Anh mùa này ở mức dưới trung bình: 20 điểm/20 trận (thắng có 5 lần). Vì thế dù được đánh giá cao hơn thì các chuyên gia nhận định bóng đá vẫn không dám dành nhiều thiện cảm cho Norwich, nhất là khi đội chủ nhà cũng còn nguyên động lực chiến đấu.

  • Lựa chọn: Sheffield Wednesday (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Sheffield Wednesday vs Norwich (2 1/2)

Hàng công Norwich khá mạnh (73 bàn thắng/41 trận) trong khi hàng thủ Sheffield Wed lại tệ thứ 5 Hạng nhất Anh mùa này (64 bàn thua). Nhưng trên sân nhà, Sheffield Wed luôn chiến đấu rất nhiệt đặc biệt khi rơi vào tình thế phải đua trụ hạng. Chẳng thế mà họ chỉ tịt ngòi 2/12 màn tiếp khách vừa qua thuộc Championship. Phía đối diện, Norwich mới chỉ có vài trận sân khách giữ được sạch lưới mùa này và 5/6 trận vừa qua của "Hoàng yến" cũng khép lại với tối thiểu 3 tình huống làm bàn, giống như toàn bộ 8 lần so tài cao thấp gần đây giữa đôi bên.

  • Lựa chọn: Ít nhất 3 bàn

Đội hình dự kiến Sheffield Wednesday vs Norwich

  • Sheffield Wednesday: Beadle; Iorfa, Diaby, Ihiekwe, Famewo; Bannan, Vaulks; Gassama, Windass, Musaba; Ugbo
  • Norwich City: Gunn; Stacey, Duffy, Gibson, McCallum; Nunez, McLean; Sara, Barnes, Sainz; Sargent

Dự đoán kết quả Sheffield Wednesday vs Norwich: 2-2

Thống kê Sheffield Wednesday vs Norwich

Sheffield Wednesday vs Norwich
Đối đầu Sheffield Wednesday vs Norwich
Sheffield Wednesday vs Norwich
Thành tích gần đây của Sheffield Wednesday
Sheffield Wednesday vs Norwich
Thành tích gần đây của Norwich

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X