Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield Wednesday vs Middlesbrough 2h00 ngày 20/9 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Hai 18/09/2023 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Sheffield Wednesday vs Middlesbrough giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Sheffield Wednesday vs Middlesbrough hang nhat anh championship hom nay
Sheffield Wednesday vs Middlesbrough

Nhận định bóng đá hôm nay Sheffield Wednesday vs Middlesbrough (1/4:0): 1-2

Sau mùa giải 2022/23 thành công rực rỡ cùng Middlesbrough (giúp đội bóng lọt vào Top 6 Championship nhưng thua ở bán kết playoff tranh vé thăng hạng Premier League), HLV Carrick nhận được nhiều lời khen của giới chuyên môn. Nhưng có vẻ cựu tiền vệ MU đã hết bài và đang phải đối diện với nguy cơ bị sa thải mà nguyên nhân chính hoàn toàn liên quan đến chuyên môn trên sân cỏ.

Theo đó, Boro là 1/3 đội chưa biết thắng ở giải Hạng nhất Anh 2023/24. Thậm chí mọi thông số đều gần như kém nhất giải: vẻn vẹn 1 điểm duy nhất, ghi 4 bàn và thủng lưới 13 lần. Đáng nói hơn trong cả 6 trận thì chỉ có đúng 1 lần đội bóng vùng Yorkshire thực sự bị đánh giá thấp hơn. Lưu ý thêm Boro gần như giữ lại được trọn vẹn bộ khung của mùa trước, ngoại trừ duy nhất tiền đạo số 1 Chuba Akpom (sang Ajax của Hà Lan).

Nói cách khác, Middlesbrough đang chơi kém xa so với kỳ vọng và có lẽ quỹ thời gian của HLV Carrick tại sân Riverside sắp cạn kiệt, trừ phi ông tự cứu được mình. Thậm chí ông hoàn toàn có khả năng mất ghế ngay sau vòng này nếu không thể giúp Boro giành thắng lợi đầu tiên khi mà đối thủ chỉ là một Sheffield Wednesday khởi đầu tệ chẳng kém: 1 điểm, 4 bàn thắng và 11 bàn thua (tức là chỉ thủng lưới ít hơn mà thôi).

Không như Middlesbrough, dư luận lại chẳng bất ngờ gì về thành tích của Sheffield Wednesday bởi đơn giản thầy trò HLV Xisco Munoz mới trở lại được sân chơi "hạng 2" xứ sương mù sau 2 mùa vật lộn ở hạng 3 (League One) mà cũng chỉ là diện "vé vớt" (thắng vòng playoff).

Mà chuỗi không thắng của Sheffield Wednesday còn lan sang cả sân chơi Cúp liên đoàn Anh (tính trong 90 phút) còn Middlesbrough dù sao đã biết thắng mùa này (2 trận ở cúp Liên đoàn để lọt vào vòng 4). Thêm nữa cái điểm số duy nhất mà Sheffield Wednesday kiếm được là trên sân khách chứ không phải sân nhà.

Không còn nghi ngờ gì ngay cả một Sheffield Wednesday kém cỏi đến mức đó mà Boro phiên bản Carrick cũng không biết cách đánh bại thì cựu tiền vệ người Anh cũng nên xin từ chức thay vì chờ bị đuổi thẳng cổ và khả năng cao ông sẽ tạm giữ yên được chiếc ghế của mình khi mà Middlesbrough vẫn được đánh giá cao hơn trận này (-1/4).

Phân tích tổng số bàn thắng Sheffield Wednesday vs Middlesbrough (2 1/2)

5/6 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên cùng toàn bộ 5 trận sân khách từ đầu mùa 2023/24 của Boro đều chung kết cục: ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Trong thế cùng đường, HLV Carrick chẳng còn lựa chọn nào khác ngoài xua quân lên tấn công để giành lấy chiến thắng bằng mọi giá và Sheffield Wednesday hẳn cũng chẳng đủ sức đứng vững nhưng việc kiếm được bàn thắng cũng không phải quá khó vì đối thủ cũng đang bất ổn. Hai đội mà cũng ghi bàn thì cuộc chơi càng dễ chạm mốc 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Sheffield Wednesday vs Middlesbrough

  • Sheffield Wednesday: Vasquez; Paterson, Famewo, Bernard, Palmer, Delgado; Musaba, Hendrick, Bannan, Windass; Fletcher
  • Middlesbrough: Dieng; Van den Berg, Fry, Lenihan, Engel; O'Brien, Howson; Forss, Crooks, McGree; Latte Lath

Dự đoán kết quả Sheffield Wednesday vs Middlesbrough: 1-2

Thống kê Sheffield Wednesday vs Middlesbrough

Sheffield Wednesday vs Middlesbrough
Đối đầu Sheffield Wednesday vs Middlesbrough
Sheffield Wednesday vs Middlesbrough
Thành tích gần đây của Sheffield Wednesday
Sheffield Wednesday vs Middlesbrough
Thành tích gần đây của Middlesbrough

Lịch thi đấu - BXH giải Hạng nhất Anh 2023/24

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X