Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield Wednesday vs Coventry 2h45 ngày 27/1 (FA Cup 2023/24)

Thứ Sáu 26/01/2024 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield Wednesday vs Coventry lúc 2h45 ngày 27/1 (Cúp FA Anh 2023/24): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Sheffield Wednesday vs Coventry (1/4:0)

Tuần trước, đôi bên đã đụng độ tại vòng gần nhất thuộc Championship (Hạng 2 Anh) và trận đấu cũng diễn ra trên sân của Sheffield Wednesday. Chung cuộc Coventry tiếp tục giành thắng lợi (2-1) giống như trận lượt đi cách đó khoảng 1 tháng (2-0). Kết quả đối đầu đã phản ánh chính xác tương quan giữa đôi bên mùa này.

Trong khi Sheffield Wednesday trầy trật đua trụ hạng tại Championship, điều đã được dự báo từ đầu vì họ tham dự dưới tư cách tân binh (thăng lên từ League One - Hạng 3) thì Coventry vẫn đang cạnh tranh quyết liệt tấm vé lên chơi ở Premier League như mùa trước (đứng hạng 5 chung cuộc và sau đó thua ở chung kết playoff với Luton nên đành lỡ hẹn với ngày trở lại hạng đấu số 1 nước Anh).

nhan dinh bong da du doan Sheffield Wednesday vs Coventry cup fa anh hom nay
Sheffield Wednesday vs Coventry

Đặc biệt hai tháng trở lại đây, Coventry thể hiện vô cùng xuất sắc tại Championship 2023/24: thắng 8/12 vòng (thua 1). Trong khoảng thời gian này, đội bóng dưới quyền HLV Mark Robins còn hủy diệt đội hạng 3 Oxford United tại vòng 3 FA Cup.

Bên kia chiến tuyến, Sheffield Wednesday chơi không tốt bằng Coventry xét cùng giai đoạn nhưng nếu so với chính họ thì lại câu chuyện khác. Theo đó, thầy trò HLV Danny Rohl thắng 5/10 trận gần nhất thuộc giải hạng 2 - một sự cải thiện vượt bậc nếu biết rằng 18 vòng đầu tiên của Championship 2023/24, đại diện vùng Nam Yorkshire chỉ có đúng 1 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Ngoài ra giống như Coventry, Sheffield Wednesday cũng thắng cực kỳ thuyết phục tại vòng 3 FA Cup (4-0) dù đối thủ là Cardiff chung hạng Championship. Như vậy, Sheffield Wednesday dường như không có ý định buông FA Cup để dồn sức tối đa cho mục tiêu trụ lại giải hạng 2 như đồn đoán ban đầu.

Thêm nữa việc thua liên tiếp Coventry mùa này ít nhiều động đến tự ái của The Owls và hiển nhiên họ muốn "phục thù" nhất là trận tới được chơi trên sân nhà. Bản thân Coventry vẫn chỉ được xếp mức -1/4 tương đồng với chiến thắng cách đây 1 tuần xem ra cũng chẳng phải là điều gì quá tích cực. Vì thế tin vào kịch bản Sheffield Wednesday tối thiểu không thua không hẳn đã là thiếu sáng suốt.

Phân tích tổng số bàn thắng Sheffield Wednesday vs Coventry (2 3/4)

Sheffield Wednesday ghi bàn trong cả 7 trận sân nhà mới nhất, giúp cho 6 trận trong số đó khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Phía đối diện, Coventry còn ấn tượng hơn: nổ súng ít nhất 2 lần ở 7 trận chính thức vừa qua và cũng 6 trận kết thúc với trên 2 pha làm bàn. Cộng thêm tính chất của một trận loại trực tiếp (trừ phi một hoặc cả hai đội không mặn mà với giải đấu) thì càng có thể chờ đợi một cuộc đấu sôi nổi.

Đội hình dự kiến Sheffield Wednesday vs Coventry

  • Sheffield Wednesday: Dawson; Palmer, Bernard, Diaby, Famewo; Byers, Diaby; Gassama, Wilks, Musaba; Ugbo
  • Coventry: Wilson; Latibeaudiere, McFadzean, Kitching, Dasilva; Allen, Torp; Tavares, Eccles, Sakamoto; Wright

Dự đoán kết quả Sheffield Wednesday vs Coventry: 2-2

Thống kê Sheffield Wednesday vs Coventry

Sheffield Wednesday vs Coventry
Đối đầu Sheffield Wednesday vs Coventry
Sheffield Wednesday vs Coventry
Thành tích gần đây của Sheffield Wednesday
Sheffield Wednesday vs Coventry
Thành tích gần đây của Coventry

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X