Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Sociedad 20h00 ngày 2/3 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 01/03/2024 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Sociedad lúc 20h00 ngày 2/3 (Vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Sevilla vs Sociedad (0:0)

Real Sociedad đã rất kỳ vọng vào đấu trường Cúp nhà vua TBN và chấp nhận "đánh đổi" (thua Villarreal 1-3 ngay trên sân nhà ở La Liga vào cuối tuần trước bởi tâm trí dành cả cho mục tiêu giành quyền vào chung kết Copa del Rey) nhưng rốt cục thứ 4 vừa rồi (theo giờ Việt Nam), thầy trò nhà Alguacil đã thua đau đớn sau loạt luân lưu 11m ngay trên sân nhà, qua đó để tấm vé rơi vào tay đối thủ Mallorca.

nhan dinh bong da du doan Sevilla vs Sociedad vdqg tay ban nha la liga hom nay
Sevilla vs Sociedad

Giờ đây, cơ hội duy nhất để Sociedad tiếp tục được góp mặt ở sân chơi châu lục mùa sau là lọt vào Top 6 La Liga 2023/24 (có thể là Top 7 tùy thuộc vào kết quả của Cúp Nhà vua). Trên thực tế, đội bóng xứ Basque vẫn còn cửa vô địch ... Champions League nhưng trước tiên họ cần phải lật ngược được thế cờ do đã thua PSG 0-2 ở lượt đi vòng 1/8.

Vào giữa tuần sau, Sociedad sẽ đón tiếp gã khổng lồ bóng đá Pháp ở trận lượt về và câu hỏi được đặt ra lúc này: Liệu họ có tiếp tục chọn phương án "tạm thời hy sinh giải quốc nội" để dồn sức cho mặt trận châu Âu vì rõ ràng chuyện san lấp cách biệt 2 bàn không hề bất khả thi. Sở dĩ phải nhắc đến điều này là bởi đội hình Sociedad không có chiều sâu đủ lớn và suốt từ đầu năm 2024 tới giờ, họ liên tục phải ra sân (tính tới nay là 14 trận trong vòng 2 tháng).

Hiện tại, Sociedad đang đứng thứ 7 và kém Betis (thứ 6) vẻn vẹn 2 điểm ít ỏi nên nhìn nhận khách quan mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát. Thực ra các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng Sociedad muốn có điểm trận này không đến mức bất khả thi kể cả phải làm khách nhưng để đánh bại được Sevilla không đơn giản, đòi hỏi phải "lao tâm khổ tứ"

Còn nhớ cách đây một tuần, đội đầu bảng Real Madrid phải nhờ vào siêu phẩm của Luka Modric vào phút 81 mới hạ gục được thầy trò HLV Flores tại thánh địa Bernabeu. Mà trước đó, Sevilla đã có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp ở đấu trường VĐQG.

Bản thân Sociedad chỉ có đúng 1 khúc khải hoàn sau 7 chuyến gần nhất viếng thăm sào huyệt Sanchez Pizjuan của Sevilla từ năm 2016 tới nay mà thắng lợi duy nhất đó (vào tháng 11/2022) còn phần nhiều do họ được chơi hơn 2 người từ tận phút 35. Ngoài ra lưu ý thêm một chi tiết: Sociedad chưa từng thắng 2 trận sân khách liên tiếp ở La Liga mùa này.

  • Lựa chọn: Sevilla (tối thiểu không thua)

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Sevilla vs Sociedad sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 2/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Sevilla vs Sociedad (2)

Sociedad khả năng cao sẽ chơi cầm chừng nhằm mục tiêu tối thiểu không thua khi mà phía trước còn một trận quan trọng hơn ở Champions League. Đội bóng này cũng mới thủng lưới 26 lần, ít thứ 2 La Liga 2023/24 (nhiều hơn mỗi Real Madrid). Trong khi Sevilla ghi dưới 2 bàn ở 11/14 vòng vừa qua tại đấu trường VĐQG. Cùng với đó, 5/6 trận chính thức gần nhất của đội bóng này cùng 6/8 lần ra sân vừa qua của Sociedad trên mọi đấu trường có chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Sevilla vs Sociedad

  • Sevilla (4-4-2): Nyland; Navas, Bade, Ramos, Salas; Acuna, Torres, Soumare, Suso; Romero, En-Nesyri
  • Sociedad (4-4-2): Remiro; Traore, Zubeldia, Le Normand, Galan; Mendez, Zubimendi, Merini, Kubo; Silva, Becker

Dự đoán kết quả Sevilla vs Sociedad: 0-0

Thống kê La Liga qua các vòng đấu

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngJude BellinghamReal Madrid16 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal8 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2340 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz13 thẻ
Sút bóngRodrygoReal Madrid72 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao33 lần

Thống kê Sevilla vs Sociedad

Sevilla vs Sociedad
Đối đầu Sevilla vs Sociedad
Sevilla vs Sociedad
Thành tích gần đây của Sevilla
Sevilla vs Sociedad
Thành tích gần đây của Sociedad

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X