Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sepsi vs Farul Constanta 22h30 ngày 19/2 (VĐQG Romania 2023/24)

Thứ Hai 19/02/2024 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sepsi vs Farul Constanta lúc 22h30 ngày 19/2 (Vòng 26 giải VĐQG Romania 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Sepsi vs Farul Constanta (0:1/4)

Đây là trận đấu quan trọng với cả hai trong tham vọng giành một vị trí trong Top 6 để được bước vào giai đoạn 2 dưới tư cách một đội tranh chức vô địch cùng các suất tham dự đấu trường châu Âu mùa sau (cũng đồng nghĩa chắc chắn trụ hạng).

Hiện tại sau 25/30 trận của giai đoạn 1, Sepsi đứng thứ 10 với 33 điểm, kém đội thứ 6 có 2 điểm ít ỏi trong khi Farul Constanta sở hữu 37 điểm và tạm xếp thứ 5. Như vậy, Farul Constanta mà giành thắng lợi thì coi như sẽ loại bớt một đối thủ ra khỏi đường đua còn Sepsi cũng không được phép thua nếu muốn níu kéo hy vọng.

Thực ra thành tích hiện tại đều được xem là không đạt yêu cầu với đôi bên. Cần nhớ rằng Farul Constanta chính là đội đang giữ danh hiệu VĐQG còn Sepsi đoạt Cúp QG mùa trước (xếp hạng 6 ở giải VĐQG). Hồi đầu mùa cả hai từng chạm trán để tranh Siêu cúp Romania với phần thắng thuộc về Sepsi còn giờ họ phải giành giật nhau điểm số để đua Top 6.

Trước cuộc đối đầu quan trọng này, phong độ của Sepsi không hề ổn: thua liên tiếp 3 vòng tại hạng đấu số 1 Romania trong khi Farul Constanta chỉ vừa bị ngắt chuỗi 7 vòng bất bại (thắng 4) sau trận thua sốc đội áp chót Dinamo Bucuresti ngay trên sân nhà.

Tuy Sepsi chỉ thua 2/12 trận sân nhà đã chơi từ đầu giải VĐQG Romania mùa này song lưu ý rằng trận tới họ được đánh giá cao hơn (-1/4) mà thống kê chỉ ra Sepsi chưa có một thắng lợi nào tại sào huyệt sau 5 trận được xếp từ mức -0 đến -1/2 trước đội khách. Phía đối diện, Farul Constanta lại đang sở hữu chuỗi 4 trận sân khách liên tiếp không phải nếm mùi thất bại ở đấu trường VĐQG. Cộng thêm bản lĩnh của nhà ĐKVĐ thì có thể tin tưởng Farul Constanta sẽ ra về với điểm số trong tay.

Phân tích tổng số bàn thắng Sepsi vs Farul Constanta (2 1/2)

Một trận đấu mà ai cũng quyết thắng thì rõ ràng quá hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi. Thực tế, 8/10 trận chính thức gần nhất của Sepsi cùng 4/6 chuyến làm khách vừa qua của Farul Constanta đều chung kết cục: tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Ngoài ra tại giải VĐQG năm nay, một bên (Sepsi) mới tịt ngòi 2 trận sân nhà mùa này tại giải VĐQG còn bên kia (Farul Constanta) cũng chỉ có 2 trận sân khách không ghi được bàn.

Dự đoán kết quả Sepsi vs Farul Constanta: 2-2

Thống kê Sepsi vs Farul Constanta

Sepsi vs Farul Constanta
Đối đầu Sepsi vs Farul Constanta
Sepsi vs Farul Constanta
Thành tích gần đây của Sepsi
Sepsi vs Farul Constanta
Thành tích gần đây của Farul Constanta

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X