Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Torino 2h45 ngày 11/2 (Serie A 2023/24)

Thứ Năm 08/02/2024 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Torino lúc 2h45 ngày 11/2 (Vòng 24 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Torino (1/4:0)

Những mùa gần đây, Sassuolo thường phải đến giai đoạn cuối khi không còn mục tiêu phấn đấu cụ thể (chắc chắn trụ hạng nhưng lại không đủ sức cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu) mới thi đấu dưới trung bình. Song mùa này, đội bóng vùng Emilia-Romagna luôn trong tình trạng như vậy suốt từ ngày khởi tranh đến giờ.

nhan dinh bong da du doan Sassuolo vs Torino vdqg italia serie a hom nay
Sassuolo vs Torino

Sau khi mở màn năm 2024 tại Serie A bằng một chiến thắng (trước đó là chuỗi 5 vòng chỉ kiếm được đúng 1 điểm duy nhất), Sassuolo lại thua liền 3 trận. Điểm an ủi duy nhất là cả 3 thất bại đều trên sân khách và trong số đó, may ra trận thua Monza mang đến nỗi thất vọng ghê gớm (Bologna mùa này đang chơi hay còn Juventus vốn dĩ đã là một thế lực hàng đầu giải đấu).

Trận tới, Sassuolo được tung hoành tại thánh địa Mapei và đón tiếp Torino, đối thủ không đến mức quá khó. Tuy nhiên ngoài chuyện thua Torino ở lượt đi mùa này thì tính ra Sassuolo chỉ ca khúc khải hoàn đúng 1 lần duy nhất sau 14 lần gần đây đụng độ các vị khách tới từ Turin ở các giải chính thức (thua 5).

Thực ra trong bối cảnh phong độ kém cỏi hiện tại thì hòa được Torino cũng đã có thể xem là kết quả không đến nỗi nào với Sassuolo nhất là khi họ đang bị đánh giá thấp hơn (+1/4). Nhưng giới nhận định bóng đá lại có một số cơ sở để tin rằng kịch bản lượt đi (Torino thắng trận) sẽ tái diễn.

Thứ nhất nếu để ý kỹ thành tích gần đây của Torino thì sẽ nhận ra: đội bóng này thường xuyên thắng ngay sau một trận hòa (vòng trước họ phải chia điểm với đội cuối bảng Salernitana). Thứ hai 3 trận sân khách mùa này mà được sắm vai "đội mạnh" (đều -1/4 giống trận tới), Torino không thua và còn thắng đến 2. Chọn Torino.

Phân tích tổng số bàn thắng Sassuolo vs Torino (2 1/2)

Hàng thủ Sassuolo đang kém thứ 4 Serie A 2023/24 nhưng đổi lại hàng công đội bóng này không đến nỗi nào (28 bàn thắng). Sassuolo ghi được bàn ở 5 trận sân nhà liên tiếp vừa qua nhưng cũng chỉ 1 lần giữ sạch lưới nên 3 trận trong số đó khép lại với tối thiểu 3 pha làm bàn. Torino chơi chắc chắn hơn (ghi bàn và thủng lưới đều ít) tuy nhiên 5/8 thắng lợi của đội bóng thành Turin từ đầu giải VĐQG Italia mùa này lại có kết cục nhiều bàn. Trận tới xem ra khó ngoại lệ, nhất là khi mức TSBT chính của trận đấu là 2 1/2 tương đối cao.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Torino

  • Sassuolo: Consigli; Pedersen, Erlic, Ferrari, Doig; Boloca, Henrique; Lauriente, Thorstvedt, Volpato; Pinamonti
  • Torino: Milinkovic-Savic; Tameze, Sazonov, Rodriguez; Bellanova, Ricci, Linetty, Lazaro; Vlasic; Sanabria, Zapata

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Torino: 1-2

Thống kê Sassuolo vs Torino

Sassuolo vs Torino
Đối đầu Sassuolo vs Torino
Sassuolo vs Torino
Thành tích gần đây của Sassuolo
Sassuolo vs Torino
Thành tích gần đây của Torino

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X