Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Frosinone 21h00 ngày 9/3 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 08/03/2024 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Frosinone lúc 21h00 ngày 9/3 (Vòng 28 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Sassuolo vs Frosinone (0:1/4)

Ngay sau thất bại kinh hoàng 1-6 ngay trên sân nhà trước Napoli, Sassuolo đã công bố danh tính tân thuyền trưởng: Davide Ballardini - nhà cầm quân 60 tuổi đã nhiều năm lăn lộn ở làng bóng đá Italia. CLB gần nhất Ballardini dẫn dắt là Cremonese và đã cùng đội bóng ... rớt hạng Serie A sau mùa giải 2022/23.

Vì vậy, nhà cầm quân này phải nhận không ít sự hoài nghi của giới nhân định bóng đá về khả năng "trục vớt" con tàu đắm Sassuolo, đặc biệt sau màn ra mắt không như ý: thua đối thủ đồng cảnh ngộ Verona trong trận "chung kết ngược" cách đây một tuần. Nhưng cũng cần phải thông cảm cho chiến lược gia người Italia khi ông mới nhận việc được vài ngày, chỉ vừa kịp làm quen với các học trò chứ đâu đã đủ thời gian để phân tích tình hình đội bóng.

nhan dinh bong da du doan Sassuolo vs Frosinone vdqg italia serie a hom nay
nhan dinh bong da du doan Sassuolo vs Frosinone vdqg italia serie a hom nay

Một tuần vừa qua, hẳn HLV Ballardini đã phải làm việc rất chăm chỉ bởi nếu không như vậy, ông rất khó đem lại sự khởi sắc cho Sassuolo khi mà tình thế đã quá nguy cấp. Đã 8 vòng đấu trôi qua tại Serie A, Neroverdi kiếm được đúng 1 điểm duy nhất. Hệ quả: Sassuolo đã rơi xuống vị trí áp chót trên BXH Serie A và kém vị trí an toàn gần nhất 3 điểm không quá lớn nhưng nếu phong độ hiện tại không được cải thiện thì cũng chẳng biết đến bao giờ họ mới có thể san lấp.

Vòng này, HLV Ballardini tiếp tục phải dẫn quân tham dự một "trận cầu 6 điểm" nữa. Điểm khác biệt là Sassuolo sẽ có lợi thế sân nhà và các vị khách Frosinone cũng chẳng hơn gì về mặt phong độ: chỉ hòa (2) và thua (4) sau 6 vòng vừa qua thuộc Serie A. Đặc biệt, đội bóng dưới quyền HLV Di Francesco cực kỳ yếu bóng vía khi rời xa lãnh địa.

Cụ thể, Frosinone chẳng những chưa thắng được trận sân khách nào tại giải VĐQG mùa này mà còn thua phần lớn (10/13). Đúng là lượt đi mùa này, Frosinone từng đánh bại Sassuolo song lưu ý đó là khúc khải hoàn duy nhất mà Canarini có được trong phạm vi 11 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên (Sassuolo thắng 6).

Hơn nữa khi ấy Frosinone được xếp ngang cơ (0:0) dù có lợi thế sân bãi còn tới đây, Sassuolo được sắm vai "đội mạnh" (-1/4) mặc cho phong độ lẫn thứ hạng còn đang tệ hơn đối thủ. Nói dễ hiểu mức như vậy là quá tích cực với đội chủ nhà trong bối cảnh này đồng nghĩa kịch bản thắng lợi là khá sáng sủa.

  • Lựa chọn: Sassuolo

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Sassuolo vs Frosinone sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 9/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Sassuolo vs Frosinone (3)

Riêng việc đội bóng nào cũng quyết thắng đã là "bảo chứng" cho một trận cầu sôi nổi. Bản thân Frosinone còn sở hữu hàng thủ tệ nhất Serie A 2023/24 (56 bàn thua/27 trận) nhưng đổi lại hàng công lại đáng gờm nhất ở khu vực nửa sau BXH (35 bàn thắng) và đội đứng ngay phía sau chính là ... Sassuolo (32 bàn thắng). Ngoài ra, 8/11 lần đối đầu giữa đôi bên trong quá khứ, 6/8 trận sân nhà mới đây của Sassuolo và 6/7 chuyến làm khách gần nhất của Frosinone đều không dưới 3 pha lập công. Trận tới quá khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Frosinone

  • Sassuolo: Consigli; Pedersen, Ferrari, Erlic, Doig; Boloca, Henrique; Lauriente, Thorstvedt, Castillejo; Pinamonti
  • Frosinone: Cerofolini; Zortea, Okoli, Romagnoli, Valeri; Brescianini, Mazzitelli, Gelli; Soule, Cheddira, Carvalho

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Frosinone: 3-2

Thống kê Serie A trước vòng 28

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2430 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma12 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli91 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan36 pha

Thống kê Sassuolo vs Frosinone

Sassuolo vs Frosinone
Đối đầu Sassuolo vs Frosinone
Sassuolo vs Frosinone
Thành tích gần đây của Sassuolo
Sassuolo vs Frosinone
Thành tích gần đây của Frosinone

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X