Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Bologna 20h00 ngày 28/10 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 27/10/2023 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Bologna lúc 20h00 ngày 28/10 (Vòng 10 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Sassuolo vs Bologna (0:0)

Từ đầu Serie A 2023/24, Sassuolo thi đấu cực kỳ thất thường, không biết đâu mà lần và chẳng tuân theo bất cứ quy tắc hay chỉ báo nào. Đơn cử như vòng trước khi mà nhiều chuyên gia tin rằng Sassuolo đủ sức có điểm trên sân nhà trước một Lazio đang đánh mất mình trong bối cảnh họ từng xử đẹp Inter Milan hay Juventus nhưng rốt cục, Neroverdi "thua trắng" từ tỷ số (0-2) cho đến thế trận lép vế (dứt điểm ít hơn).

Đó đã là thất bại sân nhà thứ 2 liên tiếp của đội bóng vùng Emilia-Romagna sau khi thua Monza vốn cũng chẳng có gì ghê gớm. Tuy nhiên kể từ tháng 11/2019 cho tới nay, Sassuolo chưa từng thua 3 trận sân nhà liên tiếp thuộc khuôn khổ giải VĐQG (xét cùng một mùa bóng).

nhan dinh bong da du doan Sassuolo vs Bologna vdqg italia serie a hom nay
Sassuolo vs Bologna

Không như Sassuolo, Bologna lại ổn định một cách ngạc nhiên. Sau khi thua AC Milan ngay trên sân nhà ở vòng mở màn, Rossoblu không còn trắng tay thêm lần nào dù chỉ thắng 3/8 trận. Nhưng thành tích đó vẫn hết sức ấn tượng nếu biết thêm rằng thầy trò HLV Thiago Motta phải nằm "thế yếu" ở 4/5 trận hòa (tức là thi đấu tốt hơn yêu cầu).

Bologna cũng chưa bao giờ e ngại khi hành quân đến sào huyệt Mapei của Sassuolo bởi tại đây, họ chỉ thua đúng 1/8 trận gần nhất thuộc khuôn khổ Serie A từ năm 2016 tới nay (thắng 4). Như vậy, hoàn toàn hợp lý nếu nhận định rằng Bologna tối thiểu không thua trận này, nhất là đôi bên được xếp ngang cơ (0).

Song với sự thất thường khó đoán định của Sassuolo cùng thống kê nhắc đến phía trên (chưa thua quá 2 trận sân nhà liên tiếp gần 4 năm qua) thì kịch bản chủ nhà chiến thắng chưa hẳn bất khả thi. Có một điểm cần lưu ý là thắng lợi duy nhất của Sassuolo khi đón tiếp Bologna những năm gần đây là ở trận đấu có mức tương tự (0). Hơn nữa, 3 trận sân khách gần nhất mà được xếp ngang hàng đội chủ nhà, Bologna toàn thua. Chọn Sassuolo.

Phân tích tổng số bàn thắng Sassuolo vs Bologna (2 3/4)

Cặp đấu này luôn cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng: 9/11 màn đụng độ gần nhất có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Đây cũng là kết cục xảy ra ở 3 trận vừa qua của Bologna. Ngoài ra mùa này chưa có trận nào Sassuolo ghi được bàn mà không bị thủng lưới. Mức TSBT chính 2 3/4 cũng ủng hộ một trận cầu nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Bologna

  • Sassuolo (4-2-3-1): Consigli; Toljan, Erlic, Ferrari, Vina; Boloca, Racic; Berardi, Bajrami, Lauriente; Pinamonti. 
  • Bologna (4-2-3-1): Skorupski; De Silvestri, Beukema, Calafiori, Lykogiannis; Aebischer, Freuler; Orsolini, Ferguson, Saelemaekers; Zirkee.

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Bologna: 2-1

Thống kê Sassuolo vs Bologna

Sassuolo vs Bologna
Đối đầu Sassuolo vs Bologna
Sassuolo vs Bologna
Thành tích gần đây của Sassuolo
Sassuolo vs Bologna
Thành tích gần đây của Bologna

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X