Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saint-Gilloise vs Club Brugge 2h30 ngày 29/2 (Cúp QG Bỉ 2023/24)

Thứ Hai 26/02/2024 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, góc thống kê chi tiết về trận đấu Saint-Gilloise vs Club Brugge thuộc bán kết cúp quốc gia Bỉ hôm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Saint-Gilloise vs Club Brugge (0:1/2)

Đây là trận lượt về bán kết Cúp quốc gia Bỉ mùa này. Cách đây 3 tuần ở trận lượt đi, Club Brugge đã tận dụng tốt điểm tựa sân bãi để giành thắng lợi 2-1. Lẽ ra thầy trò HLV Ronny Deila đã có lợi thế tốt hơn trước trận lượt về nếu như không để đối thủ chọc thủng lưới vào phút 90+2. Do Cúp quốc gia Bỉ không áp dụng luật bàn thắng sân khách nên Saint-Gilloise mà chỉ thắng 1 bàn ở trận lượt về này thì đôi bên sẽ phải kéo nhau vào hiệp phụ hoặc cả luân lưu 11m để phân thắng - bại chung cuộc.

Kết quả đó một lần nữa cho thấy dù Saint-Gilloise nổi lên mạnh mẽ mấy năm gần đây như là một thế lực mới của bóng đá Bỉ thì họ vẫn chưa thể "ăn hiếp" được ông lớn giàu truyền thống như ít nhiều sa sút, Club Brugge. Tính ra Saint-Gilloise chỉ thắng 1/4 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên (thua 2), trong đó có 3 trận ở mùa hiện tại.

nhan dinh bong da du doan Saint-Gilloise vs Club Brugge cup quoc gia bi hom nay
Saint-Gilloise vs Club Brugge

Cần nhớ rằng vào lúc này, Saint-Gilloise đang chiễm trệ trên đỉnh BXH giải VĐQG Bỉ, hơn đội thứ 2 tới 8 điểm và chắc chắn bước sang giai đoạn 2 dưới tư cách một đội đua tranh chức vô địch (Top 6 BXH giai đoạn 1). Mới đây, Saint-Gilloise cũng đã xuất sắc vượt qua Frankfurt mạnh hơn của giải VĐQG Đức để ghi danh vào vòng 1/8 Conference League (Club Brugge cũng có mặt ở vòng này nhờ thành tích đứng đầu vòng bảng trước đó).

Chính xác trận thua Club Brugge ở lượt đi vừa rồi là thất bại duy nhất của thầy trò HLV Alexander Blessin trong phạm vi 21 trận vừa qua trên mọi đấu trường (không tính giao hữu) và thắng được 15. Riêng tại sào huyệt Joseph Marien, Saint-Gilloise mới thua đúng 1 trận ở các giải đấu nội địa mùa này và sau thất bại duy nhất đó vào tháng 9 năm ngoái, Saint-Gilloise thắng đến 11/12 trận sân nhà cho đến nay.

Trong khi đó, Club Brugge đã 2 trận liền không biết đến mùi chiến thắng (thua 1) dù trận nào cũng được đánh giá cao hơn. Hiện tại ở giải VĐQG, Club Brugge tuy đang xếp hạng 3 nhưng chỉ hơn nhóm ngoài Top 6 có 2 điểm nên họ vẫn phải rất nỗ lực nếu muốn được đua vô địch ở giải đoạn 2.

Trên sân khách, Club Brugge đã thua 6 trận trên mọi đấu trường mùa này - con số không thể xem là ổn. Tuy vậy không một thất bại nào có cách biệt trên 1 bàn. Chiều ngược lại, tới 9/10 thắng lợi sân nhà gần nhất của Saint-Gilloise (không xét giao hữu) ở mức tối thiểu 1 bàn. Vì thế dù cửa thắng của Saint-Gilloise trận này vẫn rộng hơn song có lẽ họ khó thắng trên 1 bàn đồng nghĩa tấm vé vào chung kết nhiều khả năng sẽ chỉ được định đoạt trong hiệp phụ hoặc "đấu súng" trên chấm 11m.

Phân tích tổng số bàn thắng Saint-Gilloise vs Club Brugge (2 3/4)

Đôi bên đều ghi được bàn trong 7 lần đụng độ gần nhất nên nhờ vậy mà 5 trong số đó đã khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 10/11 trận chính thức vừa qua của Saint-Gilloise cùng 7/8 lần ra sân mới đây của Club Brugge trên mọi giải đấu. Trận lượt về này càng khó ngoại lệ khi mà một bên đang chiếm ưu thế sau lượt đi.

Dự đoán kết quả Saint-Gilloise vs Club Brugge: 2-1

Thống kê Saint-Gilloise vs Club Brugge

Saint-Gilloise vs Club Brugge
Đối đầu Saint-Gilloise vs Club Brugge
Saint-Gilloise vs Club Brugge
Thành tích gần đây của Saint-Gilloise
Saint-Gilloise vs Club Brugge
Thành tích gần đây của Club Brugge

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X