Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Romania vs Israel 1h45 ngày 10/9 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Bảy 09/09/2023 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romania vs Israel lúc 1h45 ngày 10/9 (Bảng I vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Romania vs Israel vong loai euro 2024 hom nay
Romania vs Israel

Nhận định bóng đá hôm nay Romania vs Israel (0:1/2)

Xét về thực lực lẫn vị thế (thứ hạng FIFA), Romania là đội tuyển mạnh thứ 2 bảng I vòng loại Euro 2024 (sau Thụy Sĩ) và thầy trò HLV Edward Iordanescu ít nhiều khẳng định được điều đó bằng thành tích bất bại sau 4 lượt trận đã chơi (thắng 2).

Nhưng kết quả ấn tượng nhất không phải là 1/2 chiến thắng mà lại là trận hòa Thụy Sĩ bởi hôm đó Romania phải làm khách và bị dẫn trước 0-2. Song bằng nỗ lực bền bỉ và tinh thần chiến đấu đến cùng, Tricolour đã kịp gỡ hòa trước tiếng còi mãn cuộc (bàn ấn định tỷ số được thực hiện vào phút 90+2).

Xét rộng ra, Romania chỉ lâm vào cảnh trắng tay ở 2/10 lần ra sân vừa qua (thắng 5). Lượt trận này, họ sẽ bước vào trận chiến quan trọng với Israel, địch thủ trực tiếp trong cuộc đua giành suất còn lại tham dự VCK (một vé khó thoát khỏi tay Thụy Sĩ).

Hiện tại Israel cũng đứng ngay phía sau Romania và ít hơn 1 điểm. Thực tế, vài năm trở lại đây, bóng đá Israel có phần "thăng hạng" ở châu Âu. Họ chỉ dừng bước ở playoff vòng loại Euro 2020, đạt thành tích chưa từng có ở vòng loại World Cup 2022 (lần đầu tiên thắng được đến 5 trận tại một kỳ vòng loại World Cup) và gần nhất là đứng đầu một bảng ở League B Nations League, qua đó được thăng lên League A ở mùa kế tiếp.

Tuy nhiên nếu muốn chạm đến giấc mơ lần đầu được góp mặt tại ngày hội bóng đá số 1 khu vực, Israel cần phải cải thiện đáng kể bản lĩnh sân khách. Thống kê chỉ ra Israel lâm vào cảnh trắng tay ở 6/8 trận xa nhà vừa qua.

Tính trong phạm vi 20 chuyến làm khách gần nhất, Israel có đến 16 trận bị đánh giá thấp hơn giống lần chạm trán sắp tới với chủ nhà Romania (+1/2) và 12 trận trong số đó khép lại với thất bại dành cho Israel.

Mà cái gì cũng phải cần thời gian chứ khó có thể thay đổi trong "một sớm một chiều" nên xem ra trận này "lành ít dữ nhiều" với Israel.

Phân tích tổng số bàn thắng Romania vs Israel (2 1/4)

5/7 trận mới nhất của Romania xuất hiện ít nhất 3 lần lưới rung, giống như 11/12 trận gần đây của Israel. Ở một trận cầu mà không bên nào muốn thua thì chỉ cần một bên nổ phát súng trước thì cuộc chơi sẽ hứa hẹn hấp dẫn (trên 2 bàn) giống như 2 lần đối đầu vừa qua.

Lưới rung hiệp 1: 9/10 trận gần đây của Romania và 19/20 trận vừa qua của Israel có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. Ngoài ra, 8/9 trận sân nhà gần đây của Romania và 18/20 chuyến làm khách vừa qua của Israel cũng có kết cục tương tự.

Đội hình dự kiến Romania vs Israel

  • Romania (4-4-1-1): Moldovan; Manea, Burca, Rus, Bancu; Marin, Moruțan, Ianis Hagi, Mihaila; Stanciu; Alibec.
  • Israel (4-4-2): Glazer; Dasa, Vitor, Lemkin, Davidzada; Peretz, Abu Fani, Lavi, Haziza; Solomon, Weissman.

Dự đoán kết quả Romania vs Israel: 2-1

Thống kê Romania vs Israel

Romania vs Israel
Đối đầu Romania vs Israel
Romania vs Israel
Thành tích gần đây của Romania
Romania vs Israel
Thành tích gần đây của Israel

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X