Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Romania vs Andorra 1h45 ngày 16/10 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Bảy 14/10/2023 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romania vs Andorra lúc 1h45 ngày 16/10 (Bảng I vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Romania vs Andorra (0:2 1/2)

Tại bảng I vòng loại Euro 2024, Thụy Sĩ gần như chắc chắn sở hữu một suất tham dự VCK nhờ phong độ hiện tại (bất khả chiến bại) lẫn thực lực (mạnh nhất bảng). Suất còn lại có lẽ chỉ là "chuyện hai người" giữa Romania và Israel. Vì thế cú sảy chân trước Belarus cách đây vài ngày được xem là khá tai hại với Romania dù chưa đến mức quá nghiêm trọng.

Hôm đó, đội bóng của HLV Edward Iordanescu đã thi đấu hoàn toàn áp đảo (cầm bóng gần 70%, dứt điểm 19 lần, gấp đôi so với đối thủ) nhưng không kiếm lấy nổi một bàn thắng nào. Thế là, Romania giờ chỉ hơn Israel có 2 điểm mà đừng quên, Israel mới chơi 6 trận vì cuộc đối đầu với Thụy Sĩ đã bị hoãn do chiến sự bùng nổ tại Trung Đông.

nhan dinh bong da du doan Romania vs Andorra vong loai Euro 2024 hom nay
Romania vs Andorra

Như vậy, tình hình của Romania có thể trở nên nguy ngập nếu họ thua Israel trong trận đối đầu trực tiếp vào tháng 11 sắp tới. Khi đó, The Tricolor có nguy cơ đánh mất quyền tự quyết (tất nhiên còn tùy thuộc vào việc Israel thể hiện ra sao ở những trận cầu khác).

Dẫu vậy đó là câu chuyện của tương lai còn trước mắt, Romania không được phép sảy chân một lần nữa trước một Andorra còn bị đánh giá thấp hơn Belarus. Lượt đi, Romania thắng dễ 2-0 ngay trên sân khách và trận lượt về với lợi thế sân nhà, Romania có lẽ không khó tái lập kết quả đó hoặc tốt hơn.

Thực ra, Andorra mấy năm trở lại đây đã ít nhiều có sự tiến bộ khi đã biết giành điểm ở vòng loại các giải đấu lớn thay vì thua "liểng xiểng" như trong quá khứ (cần nhớ trước vòng loại Euro 2000, Andorra từng không kiếm nổi bất cứ điểm số nào tại vòng loại Euro). Chẳng hạn kỳ này, Andorra đã kiếm được 2 điểm từ hai trận hòa Belarus vs Kosovo.

Tuy nhiên Romania lại có truyền thống "bắt nạt" Andorra ở trường quốc tế khi không chỉ trận lượt đi cách đây 6 tháng mà cả 4 lần đụng độ trước đó giữa đôi bên, Romania toàn thắng, ghi tổng cộng 17 bàn và chỉ 1 lần thủng lưới. Ngoài ra, Romania cũng toàn thắng 2 trận sân nhà gần nhất mà được đánh giá cao hơn hẳn đội khách (trên 1 bàn). Chọn Romania.

Phân tích tổng số bàn thắng Romania vs Andorra (3)

Dù Romania nhiều khả năng sẽ thắng cách biệt (tối thiểu 3 bàn) nhưng trận đấu chưa chắc đã vượt được mốc 3 tình huống lập công bởi chỉ 3/9 thắng lợi sân nhà vừa qua của Romania có nhiều hơn 3 lần lưới rung. Thậm chí kịch bản này còn không được ghi nhận ở cả 10 trận sân khách mới nhất của Andorra trên mọi đấu trường.

Đội hình dự kiến Romania vs Andorra 

  • Romania (4-5-1): Moldovan; Ratiu, Dragusin, Burca, Bancu; Screciu, Marin, Stanciu, Morutan, Dragus; Mihaila
  • Andorra (5-4-1): Alvarez; Rubio, Vales, Ortega, Nicolas, Cervos; Rebes, Vales, Fernandez, Alaez; Fernandez

Dự đoán kết quả Romania vs Andorra: 3-0

Thống kê Romania vs Andorra

Romania vs Andorra
Đối đầu Romania vs Andorra
Romania vs Andorra
Thành tích gần đây của Romania
Romania vs Andorra
Thành tích gần đây của Andorra

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X