Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rennes vs Reims 22h00 ngày 15/4 (Ligue 1 2022/23)

Thứ Bảy 15/04/2023 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Rennes vs Reims thuộc vòng 31 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Rennes vs Reims vdqg phap ligue 1 hom nay
Rennes vs Reims

Nhận định bóng đá hôm nay Rennes vs Reims (0:1/4): 2-2

Mùa này, Rennes đang thực sự phải đối mặt với nguy cơ không thể nằm trong nhóm được dự các cúp châu Âu giống 3 mùa trước đó. Tất cả là do phong độ quá thất thường suốt từ vòng đầu tiên cho đến giờ. Đơn cử 5 trận mới nhất tại Ligue 1, thầy trò Bruno Génésio chỉ thắng 1 (đáng nói hơn lại là đánh bại gã khổng lồ PSG) và thua 3. Cứ cho Lyon, Lens hay Marseille đều mạnh nhưng hiển nhiên họ muốn vào Top 5 thì buộc phải bước qua xác những đội này.

Hiện tại Rennes đang kém Lille (thứ 5) khoảng cách 2 điểm không lớn nhưng sẽ là xa vời vợi nếu họ không sớm đứng dậy. Vòng này đội bóng vùng Brittany được chơi trên sân nhà Roazhon Park nhưng tại đây, họ chẳng những thua 2 trận mới nhất mà còn không ghi được bàn nào. Nếu điều này tiếp tục tái diễn vào đêm nay thì lần đầu tiên kể từ năm 1977, Rennes mới lại thua "trắng" sân nhà tan nát đến thế.

Mà đối thủ Reimes hiện đứng ngay sát họ trên BXH và cũng đã buộc Rennes phải nếm trái đắng trong lần đụng độ hồi tháng 12 năm ngoái thuộc khuôn khổ lượt đi Ligue 1 mùa này (3-1). Ngay cả trên sân nhà, Rennes thậm chí còn thua 3/4 lần mới nhất đón tiếp Reims (đều tại đấu trường VĐQG).

Thời điểm hiện tại, Reims của "game thủ" Will Still vẫn thi đấu cực cháy. Sau khi nhà cầm quân mới 30 tuổi phải nhận thất bại đầu tiên cùng Reims tại Ligue 1 mùa này (trước Marseille), đội bóng này mau chóng đứng dậy bằng việc mang về 4 điểm từ 2 vòng gần nhất.

Xét rộng ra, Reims chính là đội kiếm được nhiều điểm nhất Ligue 1 2022/23 trong phạm vi 10 vòng vừa qua (18 điểm). Tiền đạo được mượn từ Arsenal, Folarin Balogun tiếp tục là gương mặt đại diện tiêu biểu cho một Reims giàu sức sống khi anh đã có tổng cộng 18 bàn và đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới của giải đấu.

Không rõ liệu Reims có thể lập ra kỳ tích lọt vào Top 5 chung cuộc nhưng chắc chắn đội bóng này sẽ chiến đấu đến cùng. Đối lập với một Rennes đang gặp vấn đề trên sân nhà, Reims lại vô cùng khó chịu trên sân khách khi đang sở hữu chuỗi 11 trận bất bại tại giải VĐQG, dài nhất trong số 5 giải hàng đầu châu Âu vào lúc này.

Phải đón tiếp một đối thủ như vậy thì việc Rennes chỉ chấp 1/4 cũng là tương đối hợp lý. Nhưng hãy lưu ý rằng trên sân nhà mùa này, Rennes đều phải nằm cửa trên ở sân chơi Ligue 1 ngoại trừ duy nhất màn đón tiếp Marseille mà trong đó có không ít đội khách hoặc ngang cơ hoặc đứng trên họ ở thời điểm đối đầu. Reims dẫu sao mới là hiện tượng mang tính nhất thời và còn xếp dưới họ. Vì thế handiap 1/4 cũng chẳng phải quá đẹp. Chọn Reims.

Rennes vs Reims
Tỷ lệ Rennes vs Reims

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Rennes vs Reims (2 1/2)

3/4 lần gần nhất đôi bên chạm trán trên sân của Rennes đã khép lại mà không nhiều hơn 2 lần lưới rung. Đó cũng là kịch bản xuất hiện ở 6/7 trận vừa qua của Rennes cùng phần lớn trận sân khách mùa này của Reims (chỉ tính ở giải VĐQG). Thế nhưng T/X bàn thắng trận này lại được neo ở mốc 2 1/2 không "tương xứng" với những thống kê vừa nêu. Phải chăng đó là điềm báo rằng cuộc chơi sẽ hấp dẫn (trên 2 bàn). Chọn Over 2 1/2.

Đội hình dự kiến Rennes vs Reims

  • Rennes: Mandanda; Traore, Omari, Theate, Meling; Santamaria, Ugochukwu, Majer; Bourigeaud, Kalimuendo, Gouiri
  • Reims: Diouf; Foket, Agbadou, Abdelhamid, De Smet; Doumbia, Van Bergen, Munesti; Ito, Balogun, Flips

Dự đoán kết quả Rennes vs Reims: 2-2

Thống kê Rennes vs Reims

Rennes vs Reims
Đối đầu Rennes vs Reims
Rennes vs Reims
Thành tích gần đây của Rennes
Rennes vs Reims
Thành tích gần đây của Reims

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X