Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Reims vs Le Havre 3h00 ngày 21/12 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Ba 19/12/2023 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Reims vs Le Havre thuộc vòng 17 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Reims vs Le Havre (0:3/4)

HLV 31 tuổi Will Still đang phải trải qua giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi dẫn dắt Reims vào tháng 10/2022. Theo đó, Reims đã thua đến 4/5 vòng gần nhất - điều chưa từng xảy ra trước đó (tính cùng mùa giải). Thực ra, cũng có thể thông cảm cho ông cùng các học trò vì lịch thi đấu gần đây quá nặng khi họ liên tiếp phải đụng độ những đội mạnh (Rennes, Lens, PSG đều thuộc Top 4 mùa trước) hoặc đang có phong độ cao (Nice).

Cũng may nhờ phong độ khá ổn trong quãng thời gian trước đó mà hiện đội bóng vùng Marne vẫn đang nằm ở nửa trên BXH, chỉ kém "khu vực châu Âu" có 3 điểm ít ỏi và tất nhiên cách khá xa nhóm nguy hiểm. Nhưng rõ ràng, mọi chuyện sẽ dần vượt khỏi tầm kiểm soát nếu Reims không tìm lại được hình ảnh đích thực.

nhan dinh bong da du doan Reims vs Le Havre vdqg phap ligue 1 hom nay
Reims vs Le Havre

Đừng quên mùa giải 2023/24 chỉ mới chuẩn bị đi qua được nửa chặng đường mà thôi. Mùa trước, Reims từng có lúc còn tệ hại hơn thế (thua 6/9 vòng) song đó là khi mọi sự đã an bài (họ gần như trụ hạng thành công và không còn cửa cạnh tranh tấm vé bước ra trời Âu).

Ở trận đấu cuối cùng của năm 2023 diễn ra vào đêm nay, Reims được chơi trên sân nhà Auguste-Delaune và đón tiếp Le Havre, tân binh của mùa giải năm nay. Nhìn toàn cục, nhà vô địch giải hạng 2 Pháp đang chơi tốt với thành tích 19 điểm/16 trận, bỏ cách khá xa khu vực xuống hạng (6 điểm).

Vòng gần nhất, Le Havre đã có thắng lợi đầy bất ngờ 3-1 trước Nice, "hiện tượng" trong giai đoạn lượt đi của mùa giải năm nay (trước khi bị Le Havre chọc thủng lưới tới 3 lần, Nice chỉ phải nhận tổng cộng có 6 bàn thua/15 trận). Tuy vậy, đoàn quân của HLV Luka Elsner chưa từng thắng 2 vòng liên tiếp từ đầu mùa 2023/24.

Xa hơn, lần gần nhất Le Havre có được kết quả như vậy đã từ năm ... 2003. Nhưng hòa được Reims vẫn đã có thể xem là thành công với Le Havre. Cần lưu ý, đội bóng này mới thua 2/8 trận sân khách đã chơi từ đầu Ligue 1 2023/24.

Song với việc Reims được sở hữu mức -3/4 khá cao trong bối cảnh phong độ đang rơi thì e rằng Le Havre khó tránh khỏi thất bại. Thống kê chỉ ra 2 trận sân nhà gần nhất có mẫu tương tự, Reims đều ca khúc khải hoàn. Chọn Reims.

Phân tích tổng số bàn thắng Reims vs Le Havre (2 1/2)

Le Havre không ghi nhiều bàn (16) nhưng cũng nhận lại ít bàn thua (18, còn ít hơn Reims với 23 lần bị chọc thủng lưới). Bởi vậy mà đa phần các trận đấu đã qua của đội bóng này tại Ligue 1 năm nay có dưới 3 tình huống lưới rung. Trong khi đó, Reims hẳn sẽ phải chơi chắc chắn và an toàn nếu muốn có kết quả tốt, nhất là khi phong độ đang ở mức thấp. Có một chi tiết đáng lưu ý: Reims giữ sạch lưới ở 7/8 thắng lợi sân nhà gần nhất thuộc Ligue 1 và 5 trận trong số đó, họ chỉ nổ súng tối đa 2 lần. Xem ra trận này khó nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Reims vs Le Havre

  • Reims: Diouf; Agbadou, Okumu, Mbala, De Smet; Khadra, Matusiwa, Teuma; Ito, Salama, O Diakite
  • Le Havre: Desmas; Sangante, Kinkoue, Lloris, Operi; Targhalline, Casimir, Nego, Kechta, Sabbi; Bayo

Dự đoán kết quả Reims vs Le Havre: 2-0

Thống kê Reims vs Le Havre

Reims vs Le Havre
Đối đầu Reims vs Le Havre
Reims vs Le Havre
Thành tích gần đây của Reims
Reims vs Le Havre
Thành tích gần đây của Le Havre

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X