Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Reims vs Brest 20h00 ngày 9/4 (Ligue 1 2022/23)

Chủ Nhật 09/04/2023 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Reims vs Brest thuộc vòng 30 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
Reims vs Brest
Reims vs Brest

Nhận định bóng đá hôm nay Reims vs Brest (0:3/4): 2-0

Thông qua việc đánh bại Nantes ngay trên sân đối phương với tỷ số thuyết phục 3-0 ở vòng gần nhất, Reims đã cho thấy họ có thể đứng dậy nhanh ra sao sau khi bị Marseille cắt đứt mạch 19 trận bất bại "thần thánh" tại giải VĐQG cùng nhà cầm quân "không bằng cấp", Will Still.

Hiện giờ Reims chưa hết hy vọng cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu mùa sau (lọt vào Top 5 chung cuộc) và sau những gì đã thể hiện, chắc chắn đội chủ sân Auguste-Delaune sẽ nỗ lực chiến đấu vì giấc mơ vĩ đại của mình. Nền tảng cho thành công của Reims là hàng thủ chơi cực kỳ ổn định. Tính cho đến nay họ là đội giữ sạch lưới nhiều nhất Ligue 1 mùa này (13/29 trận).

Một trong số đó chính là ở trận lượt đi với Brest ngay trên sân đối phương (0-0). Hôm đó Reims còn phải nằm chiếu dưới (được chấp điểm ăn ở tỷ lệ 0:0). Trận lượt về sắp tới, đương nhiên họ đứng trên nhưng chi tiết cần quan tâm hơn là họ chấp đối thủ mức 3/4 hoặc 1 bàn.

Từ đầu mùa 2022/23 đến giờ, Reims chưa từng chấp cao hơn mức này trên sân nhà kể cả khi đón tiếp những vị khách đang nằm trong nhóm nguy hiểm. Đối thủ tới đây, Brest đang ở "vùng an toàn" nhờ vào 7 điểm giành được từ 4 vòng vừa qua. Bản thân Brest cũng kém duyên với việc được chấp 3/4 hoặc 1 bàn trên sân khách ở giải VĐQG Pháp mùa này: thua 3/4 trận có handicap tương tự. Nói tóm lại, Reims là lựa chọn đáng tin hơn ở trận này.

Reims vs Brest
Tỷ lệ Reims vs Brest

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Reims vs Brest (2 1/2)

4 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều không nhiều hơn 2 lần lưới rung, giống như 5/8 trận sân khách mới nhất của Brest (tại giải VĐQG). Việc đội cửa trên có thể chấp đến 1 bàn và được dự đoán chiến thắng mà T/X bàn thắng chính lại không được xác lập chắc chắn ở mốc 2 3/4 cũng là một dấu hiệu nữa cho thấy trận đấu sẽ ít bàn. Chọn Under 2 1/2.

Đội hình dự kiến Reims vs Brest

  • Reims: Diouf; Foket, Agbadou, Abdelhamid, De Smet; Matusiwa, Cajuste, Munetsi; Ito, Balogun, Flips
  • Brest: Bizot; Lala, Chardonnet, Brassier, Duverne; Lees-Melou, Belkebla, Le Douaron; Honorat, Mounie, Del Castillo

Dự đoán kết quả Reims vs Brest: 2-0

Thống kê Reims vs Brest

Reims vs Brest
Đối đầu Reims vs Brest
Reims vs Brest
Thành tích gần đây của Reims
Reims vs Brest
Thành tích gần đây của Brest

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X