Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Queretaro vs New England Revolution 7h00 ngày 8/8 (Leagues Cup 2023)

Chủ Nhật 06/08/2023 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Queretaro vs New England Revolution lúc 7h00 ngày 8/8 (Vòng 1/8 Leagues Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Queretaro vs New England Revolution leagues cup 2023 hom nay
Queretaro vs New England Revolution

Nhận định bóng đá Queretaro vs New England Revolution (1:0)

Queretaro là 1/5 đội bóng của Mexico lọt được vào vòng 1/8 Leagues Cup 2023 nhưng cần phải thừa nhận Queretaro đã khá may mắn bởi vòng 1/16 họ chỉ phải gặp CLB đồng hương Pumas UNAM (thắng 1-0).

Trước đó, đội quân Mauro Gerk đã chung bảng với một đội Mexico khác Tijuana và cũng nhờ thắng lợi tối thiểu 1-0 mà Queretaro được đi tiếp sau khi thua sấp mặt 1-5 trước đại diện của MLS, Philadelphia Union ở trận mở màn

Đội bóng Mỹ mà Queretaro phải đối mặt ở vòng 1/8 (New England Revolution) tuy không được đánh giá cao bằng Philadelphia Union nhưng đổi lại được chơi trên sân nhà. Bản thân Queretaro cũng chỉ là một CLB hạng trung ở Mexico, chưa có thành tích gì nổi bật.

Bản thân New England Revolution lại quá quen với các đội bóng ở quốc gia láng giềng bởi Queretaro chính là CLB Mexico thứ 3 liên tiếp mà họ phải đụng độ tại Leagues Cup 2023. Trước đó thầy trò HLV Bruce Arena đã đè bẹp San Luis tới 5-1 ở vòng bảng rồi vượt qua Atlas sau màn "đấu súng" trên chấm 11m.

Trong cả 2 trận, New England Revolution đều được đánh giá ở mức 1/2, thấp hơn hẳn trận tới (1) dù điều kiện thi đấu không có gì thay đổi (New England Revolution vẫn được chơi trên sân nhà). Nói cách khác, giới chuyên môn chẳng hề có chút niềm tin nào dành cho Queretaro và một thắng lợi cách biệt xem ra khó thoát khỏi tay đại diện của MLS.

Phân tích tổng số bàn thắng Queretaro vs New England Revolution (3)

Dạo gần đây, hàng công New England Revolution hoạt động cực kỳ hiệu quả khi ghi ít nhất 2 bàn ở 9/10 lần ra sân gần nhất và cả 9 trận này đều khép lại mà có không dưới 3 lần lưới rung. Queretaro được dự đoán sẽ thua mà trong 5/6 thất bại gần nhất, đội bóng này bị chọc thủng lưới ít nhất 2 lần. Xem ra khả năng trận đấu nhiều bàn (từ 3 trở lên) là khá cao.

Dự đoán kết quả Queretaro vs New England Revolution: 1-3

Thống kê Queretaro vs New England Revolution

Queretaro vs New England Revolution
Thành tích gần đây của Queretaro
Queretaro vs New England Revolution
Thành tích gần đây của New England Revolution

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X