Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSV Eindhoven vs Heerenveen 0h45 ngày 8/12 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Tư 06/12/2023 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu PSV Eindhoven vs Heerenveen thuộc giải VĐQG Hà Lan đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay PSV Eindhoven vs Heerenveen (0:2)

Sau mùa giải 2022/23 tiếp tục lỗi hẹn với chức VĐQG Hà Lan (chỉ đứng hạng 2 chung cuộc), PSV Eindhoven đã đưa về Peter Bosz, nhà cầm quân đã 60 tuổi nhưng không quá danh tiếng dù từng dẫn dắt Ajax, Dortmund hay Leverkusen bởi trước đó chưa từng có một danh hiệu nào trong sự nghiệp huấn luyện.

Thế nhưng ít ai ngờ, chiến lược gia người Hà Lan lại thể hiện xuất sắc đến thế. Sau khi giành Siêu cúp Hà Lan 2023 bằng việc đánh bại "đại kình địch" Feyenoord, PSV phiên bản Peter Bosz đã thắng toàn bộ 14 vòng đã chơi ở giải VĐQG Hà Lan 2023/24 mà nạn nhân mới nhất chính là ... Feyenoord với thắng lợi 2-1 ngay trên sân đối phương vào cuối tuần vừa rồi.

nhan dinh bong da du doan PSV Eindhoven vs Heerenveen vdqg ha lan hom nay
PSV Eindhoven vs Heerenveen

Đây là kỷ lục mới ở giải VĐQG Hà Lan, vượt qua thành tích trước đó cũng do PSV thiết lập ở mùa giải 2018/19 (toàn thắng 13 vòng đầu tiên). Chỉ có điều khi ấy cuối cùng, Ajax mới là đội đăng quang (PSV xếp thứ 2 và kém 3 điểm). Song mùa này khả năng cao lịch sử sẽ không tái diễn khi mà Ajax quá suy yếu còn nhà ĐKVĐ Feyenoord cũng không còn là chính mình mà việc thua PSV tới 2 lần mùa này chính là một minh chứng hùng hồn.

Hiện tại, PSV tạo cách biệt lên đến 10 điểm so với đội thứ 2 Feyenoord và chẳng ai dám chắc khi nào mạch toàn thắng của Rood-witten sẽ bị gián đoạn. Đối thủ tiếp theo của đội chủ sân Philips Stadion là Heerenveen, CLB thuộc diện trung bình tại Hà Lan mà hậu vệ Đoàn Văn Hậu của Việt Nam từng khoác áo.

Thực ra trong quá khứ, Heerenveen không phải là đối thủ dễ chịu với PSV. Bằng chứng: trong vòng hơn 10 năm trở lại đây, PSV chỉ có đúng 6 khúc khải hoàn sau 20 lần chạm trán Heerenveen tại đấu trường VĐQG (thua 4). Nói đâu xa trong năm 2023, Heerenveen là 1/2 đội (cùng Sparta Rotterdam) không thua khi làm khách của PSV Eindhoven tại giảvi VĐQG.

Vào lúc này, đội bóng do HLV Kees van Wonderen dẫn dắt cũng đang đạt điểm rơi phong độ lý tưởng: thắng tới 5/6 trận chính thức gần đây. Chỉ có điều thất bại duy nhất (1-4) lại là trước Ajax, một trong "tam đại gia" thay nhau thống trị Hà Lan hàng chục năm qua. Xa hơn, Heerenveen thậm chí thua sấp mặt 1-6 khi làm khách của Feyenoord.

Mà so với Ajax hay Feyenoord thì PSV Eindhoven bây giờ rõ ràng còn đáng sợ hơn nhiều. Nhìn chung đánh giá tổng thể, thất bại xem là điều khó tránh khỏi với Heerenveen song chưa chắc đội bóng này đã thua đậm giống như 2 thất bại trước đó khi gặp Ajax và Feyenoord.

Lý do để đưa ra quan điểm này nằm ở chỗ PSV chỉ được xếp mức -2 (hoặc -2 1/4), tương đương với màn đón tiếp Heerenveen vào mùa trước mà khi đó tất nhiên họ không chơi "bá đạo" như bây giờ. Bản thân PSV cũng chỉ thắng cách biệt trên 2 bàn ở 2/5 lần vừa qua chạm trán Heerenveen tại sào huyệt mà được đánh giá tương tự (-2 hoặc -2 1/4).

Phân tích tổng số bàn thắng PSV Eindhoven vs Heerenveen (3 3/4)

PSV có thể không thắng quá đậm nhưng trận đấu vẫn đầy hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả bữa tiệc bàn thắng. Thống kê chỉ ra 5/7 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên, 5/7 trận sân nhà vừa qua của PSV tại đấu trường VĐQG cũng như 3/5 trận mới đây của Heerenveen đều chung kịch bản: tối thiểu 4 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến PSV Eindhoven vs Heerenveen

  • PSV Eindhoven: Benitez; Mauro Junior, Schouten, Boscagli, Van Aanholt; Veerman, Sambo, Saibari; Bakayoko, De Jong, Vertessen
  • Heerenveen: Noppert; Bruade, Van Beek, Van Ottele, Kohlert; Haye, Brouwers, Olsson; Nunnely, Van Amersfoort, Sahraoui

Dự đoán kết quả PSV Eindhoven vs Heerenveen: 3-1

Thống kê PSV Eindhoven vs Heerenveen

PSV Eindhoven vs Heerenveen
Đối đầu PSV Eindhoven vs Heerenveen
PSV Eindhoven vs Heerenveen
Thành tích gần đây của PSV Eindhoven
PSV Eindhoven vs Heerenveen
Thành tích gần đây của Heerenveen

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X