Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Preston vs Sheffield Wednesday 2h45 ngày 30/12 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Sáu 29/12/2023 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Preston vs Sheffield Wednesday giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Preston vs Sheffield Wednesday (0:1/4)

Preston từng có màn khởi đầu Championship 2023/24 như mơ khi toàn thắng 6 vòng đầu tiên nhưng kể từ trận hòa ứng viên xuống hạng Rotherham vào ngày 23/9, đội bóng dưới quyền HLV Ryan Lowe dần thi đấu thất thường.

Chiến thắng kịch tính 2-1 mới đây trước Leeds trong thế hơn người (bàn quyết định được ghi vào phút 89) chỉ là khúc khải hoàn thứ 2 của Preston trong vòng 8 vòng gần nhất (thua 5). Dẫu vậy vào lúc này, đội chủ sân Deepdale vẫn nằm trong nhóm cạnh tranh suất thăng hạng Premier League do chỉ kém đội thứ 6 Sunderland có 1 điểm ít ỏi.

nhan dinh bong da du doan Preston vs Sheffield Wednesday hang nhat anh championship hom nay
Preston vs Sheffield Wednesday

Trong trận đấu khép lại năm 2023, Preston được chơi trên sân nhà và nghênh chiến các vị khách Sheffield Wednesday, đối thủ đang thuộc khu vực rớt hạng. Về mặt lý thuyết, hiển nhiên The Lilywhites nắm trong tay cơ hội chiến thắng lơn nhưng hãy lưu ý rằng, Preston không thường xuyên bắt nạt được Sheffield Wednesday kể cả trên sân nhà. Bằng chứng: họ thắng có 6/14 lần gần nhất tiếp đón đối thủ này.

Đúng là về mặt thành tích tổng thể, Preston đang ăn đứt Sheffield Wednesday với cách biệt lên tới 19 điểm song trên khía cạnh phong độ thì chưa chắc. Cũng lấy phạm vi 8 vòng vừa qua cho "cân xứng" thì Sheffield Wednesday thậm chí thắng nhiều hơn (3) và số điểm giành được cũng hơn (10 so với 7).

Tuy nhiên những chuyến làm khách vẫn đang là nỗi ác mộng với tân binh này bởi Sheffield Wednesday thua tới 10/12 trận xa nhà đã qua từ đầu Hạng nhất Anh 2023/24. Nhưng chính vì thế mà việc Preston chỉ sở hữu mức khá thấp -1/4 lại không phải là điểm tích cực. Thống kê còn chỉ ra Preston thắng đúng 2/5 trận sân nhà mùa này và 3/6 màn đụng độ Sheffield Wednesday tại sào huyệt mà có mẫu tương tự.

Với tỷ lệ chiến thắng đều không vượt 50% như vậy thì chuyện Preston lâm vào cảnh mất điểm trận tới (hòa hoặc thua) không hẳn là bất khả thi. Chọn Sheffield Wednesday.

Phân tích tổng số bàn thắng Preston vs Sheffield Wednesday (2 1/4)

Preston mới chỉ giữ sạch lưới 1 trận sân nhà duy nhất từ đầu Championship 2023/24 và sở hữu tổng cộng 41 bàn thua, nhiều thứ 2 giải đấu (ít hơn mỗi đội cuối bảng Rotherham với 47 lần thủng lưới). Nhưng Sheffield Wednesday cũng chẳng khá khẩm hơn gì khi đã phải nhận 39 bàn thua. Tuy nhiên trong bối cảnh đó, mức TSBT chỉ 2 1/4 e rằng không tương xứng. Đó dường như là điềm báo về một trận cầu dưới 3 pha lập công, giống như 9/14 màn so tài vừa qua giữa đôi bên trên sân của Preston.

Đội hình dự kiến Preston vs Sheffield Wednesday

  • Preston: Woodman; Lindsay, Whatmough, Hughes; Potts, Whiteman, McCann, Millar; Browne, Holmes; Osmajic
  • Sheffield Wednesday: Dawson; Palmer, Ihiekwe, Bernard, Famewo; Bannan, Vaulks, Bakinson; Musaba, Cadamarteri, Johnson

Dự đoán kết quả Preston vs Sheffield Wednesday: 1-1

Thống kê Preston vs Sheffield Wednesday

Preston vs Sheffield Wednesday
Đối đầu Preston vs Sheffield Wednesday
Preston vs Sheffield Wednesday
Thành tích gần đây của Preston
Preston vs Sheffield Wednesday
Thành tích gần đây của Sheffield Wednesday

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X