Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Portland Timbers vs Monterrey 9h00 ngày 5/8 (Leagues Cup 2023)

Thứ Sáu 04/08/2023 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Portland Timbers vs Monterrey lúc 9h00 ngày 5/8 (Vòng 1/16 Concacaf Leagues Cup): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
Portland Timbers vs Monterrey
Portland Timbers vs Monterrey

Nhận định bóng đá Portland Timbers vs Monterrey (1/4:0)

Tại hai chặng gần nhất của giải VĐQG Mexico (Apertura 2022 và Clausura 2023), Monterrey đều giành thứ hạng cao ở giai đoạn vòng tròn (thứ 2 và thứ 1). Tuy vậy đến giai đoạn đua vô địch, Monterrey đều dừng bước ở bán kết. Dẫu sao, nó cũng phần nào chứng minh Monterrey đáng gờm ra sao.

Sức mạnh của Monterrey tiếp tục được khẳng định thông qua thành tích vòng bảng Concacaf Leagues Cup 2023 tốt thứ hai giải đấu: 6 điểm tuyệt đối/2 trận và hiệu số 7-2 (chỉ kém mỗi Philadelphia Union với 6 điểm và hiệu số 8-2). Cần nhớ rằng Monterrey đã phải chạm trán 2 đội bóng của Mỹ và trận đấu đều diễn ra trên sân nhà của đối thủ.

Nếu tính từ đầu tháng 4/2023 tới nay, đội bóng của HLV Fernando Ortiz chỉ lâm vào cảnh trắng tay ở 1/11 trận đã chơi (thắng 7). Monterrey cũng luôn nghiêm túc ở đấu trường khu vực. Ngoài kết quả tốt vừa rồi tại Concacaf Leagues Cup thì hãy lưu ý rằng Monterrey đang giữ kỷ lục 5 lần vô địch Concacaf Champions League ("cùng cấp" với UEFA Champions League tại châu Âu).

Bên kia chiến tuyến, Portland Timbers chỉ có được 1 thắng lợi ở vòng bảng Leagues Cup vừa rồi (trước đội bóng đồng hương San Jose). Trận còn lại, Portland Timbers thua Tigres - một đại diện khác của giải VĐQG Mexico. Đáng chú ý trận đó thầy trò nhà Giovanni Savarese bị đánh giá thấp hơn (1/4) dù có lợi thế sân nhà và trận tới cũng không phải ngoại lệ (Portland Timbers tiếp tục được chơi tại sào huyệt và Monterrey cũng nằm cửa trên).

Rõ ràng, chuyên môn (và biết đâu cả động lực thi đấu) của Portland Timbers được cho không bằng đối thủ. Thực tế, phong độ của đội bóng Mỹ thời gian gần đây không hề tốt: chỉ thắng 3/13 trận. Xem ra có đủ cơ sở để tin vào một chiến thắng dành cho Monterrey.

Phân tích tổng số bàn thắng Portland Timbers vs Monterrey (2 1/2)

Monterrey giữ sạch lưới ở 3/4 trận gần nhất. Ở một trận phải làm khách và mang tính knock-out (loại trực tiếp), đội bóng Mexico sẽ càng chơi thận trọng tối đa. Trong khi đó, 3/5 trận đã qua của Portland Timbers có dưới 3 lần lưới rung. Mức 2 1/2 cũng không phải là điềm báo đẹp về một trận cầu nhiều bàn.

Dự đoán kết quả Portland Timbers vs Monterrey: 0-2

Thống kê Portland Timbers vs Monterrey

Portland Timbers vs Monterrey
Thành tích gần đây của Monterrey
Portland Timbers vs Monterrey
Thành tích gần đây của Monterrey

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X