Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Plymouth vs Sutton 22h00 ngày 6/1 (FA Cup 2023/24)

Thứ Sáu 05/01/2024 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Plymouth vs Sutton lúc 22h00 ngày 6/1 (Cúp FA Anh 2023/24): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Plymouth vs Sutton (0:1 1/2)

Sutton là một trong 7 CLB thuộc League Two (tương đương với Hạng 4 ở các quốc gia khác) có mặt ở vòng 3 (64 đội) FA Cup mùa này. Trước đó, Sutton United đã phải thi đấu từ vòng 1 và lần lượt vượt qua Fylde (hạng 5) cùng Horsham (hạng 7) để giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên bên cạnh yếu tố "trên hạng" thì cả 2 trận, Sutton đều được chơi tại sân nhà.

Thực tế, Sutton chỉ là một đội bóng trung bình yếu tại League Two với vẻn vẹn 3 mùa được góp mặt ở hạng đấu thứ 4 nước Anh (lần đầu tiên vào mùa giải 2021/22). Hiện tại, Sutton chỉ đứng áp chót trên BXH League Two 2023/24, vị trí sẽ phải rớt hạng nên đội bóng của HLV Jason Goodliffe (tạm quyền từ giữa tháng 12/2023) càng chẳng có tâm trạng nào để ra sân thi đấu ở đấu trường phụ FA Cup.

nhan dinh bong da Plymouth vs Sutton cup fa anh hom nay
Plymouth vs Sutton

Mà kể cả có dốc hết sức thì chắc gì Sutton đã có thể giành quyền đi tiếp khi tới đây, họ vừa phải làm khách vừa đụng độ chủ nhà Plymouth trên 2 hạng. Thực ra Plymouth cũng chẳng phải đội bóng gì ghê gớm tại Championship (sắm vai tân binh mùa này) song rõ ràng khoảng cách 2 hạng là tương đối xa.

Thêm nữa, Plymouth đang có vị trí khá an toàn ở giải Hạng Nhất Anh mùa này (hơn khu vực nguy hiểm 7 điểm) nên chẳng việc gì họ phải tính tới việc buông FA Cup sớm giống như đối thủ Sutton (vào sâu thì chắc chắn sẽ kiếm thêm được tiền). Chưa kể đời nào Plymouth muốn "mất mặt" trên sân nhà, nhất là khi họ vừa thay tướng và tân HLV trưởng Neil Dewsnip cần một chiến thắng để gia tăng sự tự tin khi mà 4 trận đầu tiên vừa qua, ông không có nổi một khúc khải hoàn nào cùng Plymouth (hòa 3 và thua 1 tại Championship).

Tại tổ ấm Home Park, Plymouth đang nắm trong tay chuỗi 7 trận gần nhất bất bại (thắng 4). Nhưng liên quan mật thiết hơn đến trận cầu sắp tới phải là thông số này: Plymouth thắng cả 2 trận sân nhà từ đầu mùa 2023/24 mà được xếp trên mức -1/2. Trước Sutton "bé nhỏ", Plymouth được nhìn nhận ở mức -1 1/2 đủ sâu để tin tưởng vào một chiến thắng (thậm chí với tỷ số cách biệt) dành cho Plymouth.

Phân tích tổng số bàn thắng Plymouth vs Sutton (3 1/4)

Plymouth được dự đoán chiến thắng trên 1 bàn thì trận đấu thêm hứa hẹn sẽ vượt mốc 3 bàn thắng được ghi. Thống kê chỉ ra Plymouth nổ súng tối thiểu 2 lần ở cả 7 chiến thắng sân nhà vừa qua của mùa giải hiện tại và 5/7 trận gần nhất của đội bóng này có tối thiểu 4 tình huống lưới rung. Phía đối diện, Sutton nhận ít nhất 3 bàn thua ở 7/11 thất bại sân khách từ đầu mùa 2023/24.

Đội hình dự kiến Plymouth vs Sutton

  • Plymouth: Hazard; Pleguezuelo, Scarr, Gibson; Kesler-Hayden, Houghton, Randell, Mumba, Cundle; Whittaker, Hardie
  • Sutton: Bouzanis; Kizzi, Sowunmi, Goodliffe, Milsom; Gape, N'Guessan; Pereira, Coley, Fadahunsi; Angol

Dự đoán kết quả Plymouth vs Sutton: 3-1

Thống kê Plymouth vs Sutton

Plymouth vs Sutton
Thành tích gần đây của Plymouth
Plymouth vs Sutton
Thành tích gần đây của Sutton

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X