Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Plymouth vs Huddersfield 21h00 ngày 5/8 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Sáu 04/08/2023 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu Plymouth vs Huddersfield giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Plymouth vs Huddersfield hang nhat anh championship hom nay
Plymouth vs Huddersfield

Nhận định bóng đá hôm nay Plymouth vs Huddersfield (0:1/4): 2-1

Phải sau gần 15 năm, Plymouth mới lại được hít thở bầu không khí của Championship, giải đấu cấp độ 2 ở xứ sương mù. Mới mùa giải 2020/21, đội bóng này còn "lang bạt" tận League Two (Hạng 4) vậy mà giờ đã là mặt trận Championship. Công đầu chắc chắn thuộc về HLV Steven Schumacher (dẫn dắt đội từ tháng 12/2021) mà vốn xuất thân từ một trợ lý trong ban huấn luyện Plymouth triều đại trước.

Mùa vừa rồi (2022/23), Plymouth đã giành số điểm lên tới 101 (sau 46 trận) và giành chức vô địch League One (Hạng 3) đồng nghĩa có vé thăng hạng trực tiếp lên Championship. HLV Schumacher tiếp tục được tin tưởng giao phó cho nhiệm vụ giúp đội bóng trụ lại giải đấu. Tuy vậy với tiềm lực có hạn của mình, Plymouth chưa có sự bổ sung nào thực sự sáng giá, phần lớn tân binh được đưa về đều còn trẻ và tất nhiên không mấy nổi bật.

Thành tích giao hữu hè 2023 của Plymouth khá ổn: thắng 3/5 trận (thua 1). Hơn nữa trận mở màn giải hạng nhất Anh 2023/24, họ còn được chơi ở tổ ấm Home Park mà tại đây, Plymouht đã ca khúc khải hoàn tới 8/9 trận gần nhất (tất nhiên tính từ mùa trước).

Trong khi đó, Huddersfield phải chờ đến những vòng cuối của Championship 2022/23 mới chính thức trụ hạng. Sau mùa giải, HLV kỳ cựu 74 tuổi Neil Warnock (từng dẫn dắt hàng loạt đội bóng Anh tại Premier League hay Championship) tưởng sẽ giải nghệ để dành thời gian nghỉ ngơi dưỡng già nhưng rốt cục ông đã thay đổi ý định khi nhận thấy tấm chân tình mà Huddersfield dành cho mình.

Mục tiêu của Huddersfield ở mùa 2023/24 có lẽ vẫn chỉ là trụ hạng. Chẳng thế mà họ gần như "bất động" trên thị trường chuyển nhượng và nhân sự hiện tại hiển nhiên không đủ cạnh tranh vị trí trong tốp đầu. Tuy nhiên Huddersfield lại có màn chạy đà hoàn hảo cho mùa bóng mới khi bất bại trong loạt giao hữu (thắng 2). Trên sân khách, Huddersfield chỉ thua 1/7 trận vừa qua (5 trận tại Championship hiển nhiên có đẳng cấp cao hơn League One mà Plymouth góp mặt vào mùa trước).

Như vậy, về mặt lý thuyết Huddersfield xứng đáng "ngang cơ" với chủ nhà Plymouth vì dẫu sao đối thủ chỉ là một tân binh. Thế nhưng thực tế Huddersfield phải nằm cửa dưới. Đó phải chăng là dấu hiệu không lành, cảnh báo một trận khó khăn với Huddersfield và thất bại dường như nằm trong dự tính của giới chuyên môn.

Phân tích tổng số bàn thắng Plymouth vs Huddersfield (2 1/4)

Cả 3 trận đối đầu vừa qua giữa đôi bên đều không dưới 3 lần lưới rung. Plymouth ghi bàn trong cả 5 trận sân khách gần nhất (3 trận trên 1 bàn) trong khi Huddersfield chỉ tịt ngòi 2/7 trận sân khách mới đây. Sau hơn 10 năm vắng bóng, Plymouth rõ ràng không dễ "thắng trắng" (giữ sạch lưới) trong ngày tái xuất Championship.

Đội hình dự kiến Plymouth vs Huddersfield

  • Plymouth: Hazard; Kesler-Hayden, Scarr, Gibson, Mumba; Edwards, Randell, Wright; Whittaker, Hardie, Miller
  • Huddersfield: Nicholls; Edmonds-Green, Pearson, Helik; Edwards, Diarra, Kasumu; Ruffels; Thomas, Ward, Jackson

Dự đoán kết quả Plymouth vs Huddersfield: 2-1

Thống kê Plymouth vs Huddersfield

Plymouth vs Huddersfield
Đối đầu Plymouth vs Huddersfield
Plymouth vs Huddersfield
Thành tích gần đây của Plymouth
Plymouth vs Huddersfield
Thành tích gần đây của Huddersfield

Lịch thi đấu vòng 1 giải Hạng nhất Anh 2023/24

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X