Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Philadelphia Union vs New York Red Bulls 7h00 ngày 9/8 (Leagues Cup 2023)

Chủ Nhật 06/08/2023 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philadelphia Union vs New York Red Bulls thuộc vòng 1/8 Leagues Cup 2023: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Philadelphia Union vs New York Red Bulls leagues cup 2023 hom nay
Philadelphia Union vs New York Red Bulls

Nhận định bóng đá Philadelphia Union vs New York Red Bulls (0:1/2)

New York Red Bulls là đội bóng nằm trong hệ thống CLB toàn cầu thuộc sở hữu của tập đoàn nước tăng lực số 1 thế giới, Red Bull (cái tên tiêu biểu nhất trong hệ thống này CLB RB Leipzig tại giải VĐQG Đức). Nhờ tiềm lực tài chính hùng hậu của tập đoàn chủ quản mà New York Red Bulls luôn nằm trong nhóm đội mạnh tại MLS.

Đơn cử như tại MLS 2022, New York Red Bulls đứng hạng 4 chung cuộc tại bảng miền Đông dù sau đó bị loại ngay vòng đầu tiên ở chặng đua vô địch. Tuy vậy ở mùa hiện tại (MLS 2023), đội bóng này đang chơi không tốt khi chỉ đứng thứ 11/15 trên BXH miền Đông (không đủ điều kiện dự vòng tranh chức vô địch).

Chẳng rõ có phải vì thế mà New York Red Bulls hạ quyết tâm cao tại giải phụ Leagues Cup. Sau khi qua vòng bảng bằng thành tích toàn thắng (1 trận được định đoạt trên chấm luân lưu 11m), thầy trò HLV Troy Lesesne tiếp tục đánh bại đội bóng cùng thành phố New York City FC để tiến vào vòng 1/8.

Tuy vậy, cả 3 trận vừa rồi New York Red Bulls đều được chơi trên sân nhà trong khi trận tới họ phải làm khách mà New York Red Bulls chỉ thắng 1/13 trận xa nhà gần đây tại các giải chính thức. Hơn nữa Philadelphia Union còn là đối thủ kỵ giơ với họ bởi từ năm 2019 tới nay, New York Red Bulls chưa một lần được hưởng niềm vui trọn vẹn khi đôi bên chạm trán trên sân cỏ (hòa 5, thua 5).

Vào lúc này, Philadelphia Union còn đang là đội bóng mạnh hàng đầu MLS. Mùa trước, đại diện của bang Pennsylvania đã giành chức vô địch bảng miền Đông (nhưng thua Los Angeles FC trong trận chung kết tranh ngôi vương cả nước). Sức mạnh đó ít nhiều được thể hiện ở Leagues Cup 2023 khi đội quân của HLV Jim Curtin dễ dàng vượt qua vòng bảng sau 2 thắng lợi cách biệt trước các đội của Mexico.

Tới vòng 1/8, họ mới bắt đầu gặp chút khó khăn trước "đồng hương" DC United nhưng vẫn vượt qua nhờ thắng lợi ở loạt luân lưu 11m. Đó đã là thắng lợi sân nhà thứ 8 liên tiếp của Philadelphia Union. Với phong độ như vậy cùng cái duyên đối đầu thì xem ra tấm vé vào tứ kết Leagues Cup 2023 khó thoát khỏi tay Philadelphia Union, nhất là khi họ được nhìn nhận ở mức 1/2, cao nhất từ xưa đến nay khi đón tiếp New York Red Bulls tại sào huyệt. Trước đó, Philadelphia Union chỉ mới 1 lần được đánh giá tương tự trước các vị khách tới từ New York (thường chỉ là 1/4 hoặc 0) và kết quả giành thắng lợi.

Phân tích tổng số bàn thắng Philadelphia Union vs New York Red Bulls (2 1/2)

5/6 trận sân nhà gần nhất, Philadelphia Union ghi tối thiểu 2 bàn và cũng chỉ 1 lần giữ sạch lưới. Nhờ vậy mà cả 5 trận này đều có ít nhất 3 lần lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 8/10 trận vừa qua của New York Red Bulls. Với tính chất của một trận knock-out và chuyên môn hai đội không quá chênh lệch thì chỉ cần 1 đội ghi được bàn, cuộc chơi hứa hẹn sẽ hấp dẫn.

Dự đoán kết quả Philadelphia Union vs New York Red Bulls: 2-1

Thống kê Philadelphia Union vs New York Red Bulls

Philadelphia Union vs New York Red Bulls
Đối đầu Philadelphia Union vs New York Red Bulls
Philadelphia Union vs New York Red Bulls
Thành tích gần đây của Philadelphia Union
Philadelphia Union vs New York Red Bulls
Thành tích gần đây của New York Red Bulls

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X