Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Panathinaikos vs Rennes 2h00 ngày 27/10 (Bảng F Europa League 2023/24)

Thứ Tư 25/10/2023 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Panathinaikos vs Rennes lúc 2h00 ngày 27/10 (Vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Panathinaikos vs Rennes (0:0)

Không được đánh giá cao về khả năng cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở bảng F Europa League 2023/24 vì chung bảng có Villarreal và Rennes đến từ 2 nền bóng đá mạnh hơn nên việc Panathinaikos thâu tóm được 4 điểm sau 2 lượt đầu tiên được xem là thành tích đáng khích lệ. Trong đó, đại diện Hy Lạp đã xuất sắc vượt qua Villarreal với tỷ số 2-0.

Theo tính toán thì nếu một đội giành từ 10 điểm trở lên tại vòng bảng Europa League thì tối thiểu cũng phải xếp được thứ 2 bảng đấu (đủ điều kiện đi tiếp dù chỉ là playoff tranh vé dự vòng 1/8) mà Panathinaikos còn hai trận trên "sân nhà" (thực tế tại Europa League năm nay, Panathinaikos không sử dụng sân nhà đích thực Apostolos Nikolaidis mà lại lựa chọn SVĐ quốc gia của Hy Lạp mang tên Olympic làm địa điểm tiếp khách. Dù sao sân này cũng nằm ở thủ đô Athens nên về cơ bản Panathinaikos cũng chẳng còn lạ gì).

nhan dinh bong da du doan Panathinaikos vs Rennes cup c2 chau au europa league hom nay
Panathinaikos vs Rennes

Nếu chơi tốt 2 trận "sân nhà" đó thì rõ ràng mốc 10 điểm hoàn toàn trong tầm tay của thầy trò HLV Ivan Jovanovic. Hãy lưu ý trước khi thắng Villarreal, Panathinaikos đã từng hạ gục các vị khách Marseille (đội bóng cũng đến từ Pháp như Rennes) ở vòng loại Champions League.

So với Marseille thì Rennes tỏ ra thua kém vài phần về đẳng cấp, tầm vóc hay thực lực. Chẳng thế mà Marseille được đánh giá cao hơn khi làm khách của Panathinaikos dù khi đó đội bóng Hy Lạp chơi tại sào huyệt Apostolos Nikolaidis thay vì đá trên sân khách như màn đụng độ Rennes sắp tới mà đôi bên cũng chỉ được xếp ngang cơ (0:0).

Thực ra, Rennes không quá dồi dào kinh nghiệm trận mạc ở đấu trường châu Âu khi mới được góp mặt thường xuyên trong vài năm trở lại đây còn Panathinaikos đã quá quen mặt. Có lẽ mà nhờ vậy, việc đội bóng Hy Lạp đánh bại những đối thủ đến từ 5 giải bóng đá hàng đầu châu lục được xem là chuyện thường tình chứ không đến nỗi "địa chấn".

Trong khi đó, Rennes do kinh nghiệm chưa nhiều nên khó sở hữu bản lĩnh cao cường khi bước ra trời Âu. Đơn cử như mùa trước, đại diện xứ lục lăng rơi vào bảng đấu còn dễ hơn hiện tại nhưng kết cục chỉ xếp thứ 2 để rồi bị loại đau đớn ở playoff sau đó. Mà Rennes còn bất bại ở vòng bảng Europa League 2022/23 chứ mùa này chưa gì họ đã thua 1 trận.

Thất bại trước Villarreal ở lượt thứ 2 cũng là một minh chứng khác cho sự thiếu bản lĩnh của thầy trò HLV Bruno Genesio khi thi đấu lấn lướt mà vẫn trắng tay (cùng thời điểm, Panathinaikos dù bị Maccai Haifa ép sân từ đầu đến cuối và không tung ra nổi cú dứt điểm trúng đích nào mà chung cuộc vẫn có điểm ra về).

Về mặt phong độ, Rennes đang rơi vào giai đoạn thấp điểm khi đã 3 trận liền thất bại. Tính ra từ đầu mùa 2023/24 đến giờ, đội bóng này cũng chỉ thắng 3/11 lần ra sân trên mọi đấu trường. Bên kia sân, Panathinaikos lại chỉ thua 1/8 trận gần nhất. Tổng hợp lại, Panathinaikos đủ khả năng giữ lại được điểm số và nếu may mắn là 3 trọn vẹn.

Phân tích tổng số bàn thắng Panathinaikos vs Rennes (2 1/2)

3 trận gần nhất của Panathinaikos tại các cúp châu Âu đã khép lại với tối đa 2 bàn được ghi. Hiển nhiên, Panathinaikos sẽ phải chơi "biết mình biết người" nếu muốn có kết quả tốt trước Rennes. Trong khi đó, đội bóng Pháp đang gặp vấn đề trên hàng công khi thi đấu xa nhà: tịt ngòi 3/5 trận sân khách từ đầu mùa này. Nhìn lại quá khứ thì chỉ 1/6 lần Panathinaikos đón tiếp một đội bóng Pháp có kết cục nhiều bàn (trên 2) mà gần nhất chính là trận đấu với Marseille hồi tháng 8 vừa rồi (1-0).

Đội hình dự kiến Panathinaikos vs Rennes

  • Panathinaikos: Brignoli; Kotsiras, Schenkeveld, Jedvaj, Mladenovic; Arao, Cerin, Vilhena; Mancini, Bernard, Ioannidis
  • Rennes: Mandanda; Doue, Omari, Belocian, Truffert, Santamaria, Bourigeaud, Doue, Blas, Salah; Yildirim

Dự đoán kết quả Panathinaikos vs Rennes: 1-0

Thống kê Panathinaikos vs Rennes

Panathinaikos vs Rennes
Thành tích gần đây của Panathinaikos
Panathinaikos vs Rennes
Thành tích gần đây của Rennes

Lịch thi đấu - kết quả vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X