Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Osasuna vs Elche 19h00 ngày 8/4 (La Liga 2022/24)

Thứ Sáu 07/04/2023 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osasuna vs Elche lúc 19h00 ngày 8/4 (Vòng 28 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap châu Á.
Osasuna vs Elche
Osasuna vs Elche

Nhận định bóng đá hôm nay Osasuna vs Elche (0:3/4): 1-1

Cách đây vài ngày, Osasuna đã ghi danh vào chung kết Cúp nhà vua TBN sau khi vượt qua Bilbao trong hiệp phụ (hòa 1-1 sau 120 phút và thắng chung cuộc 2-1 sau 2 lượt trận). Nhưng kể cả như thế thì đội bóng của HLV Jagoba Arrasate vẫn chưa chắc chắn có suất dự các cúp châu Âu mùa sau bởi tại chung kết họ phải đụng độ "gã khổng lồ" Real Madrid.

Theo thể lệ đội vô địch Copa del Rey mà đồng thời lọt vào Top 6 chung cuộc của La Liga hay đăng quang ở một cúp châu Âu nào đó thì suất tham dự Europa League nghiễm nhiên thuộc về họ cũng sẽ không được chuyển giao cho đội á quân Copa del Rey.

Như vậy, Osasuna mà không thể gây sốc trước Los Blancos mạnh hơn ở chung kết thì họ chỉ còn cách tối thiểu sở hữu được vị trí thứ 7 chung cuộc ở La Liga để được bước ra trời Âu mùa sau. Vì thế, tạm xem đó là mục tiêu cần theo đuổi của Los Rojillos cho đến hết mùa. Trước vòng 28, họ đang kém chính đối thủ vừa đánh bại, Bilbao (thứ 7) có 2 điểm, mặc cho đã không thắng 4 vòng liền ở La Liga (thua 2).

Xa hơn, Osasuna chỉ khải hoàn ở 2/12 lần ra sân vừa qua thuộc giải VĐQG trong năm 2023. Vì thế trên đà hưng phấn và được chơi trên sân nhà, Osasuna càng quyết tâm vượt qua Elche, các vị khách vốn chết dí ở đáy BXH. Trong cơn hoảng loạn, ban lãnh đạo Los Franjiverdes vừa tiến hành thay tướng lần thứ ... 3 ở mùa này.

Nhân vật được lựa chọn cho "sứ mệnh giải cứu" gần như bất khả thi là Sebastián Beccacece, nhà cầm quân 42 tuổi người Argentina nhưng chưa từng làm việc ở châu Âu mà trước đó chỉ hoạt động tại Nam Mỹ. Trận đấu ra mắt, ông phải dẫn binh đoàn rệu rã của mình đụng độ Barca và không có gì bất ngờ khi Elche thua sấp mặt 0-4.

Trận tới Elche còn phải làm khách mà từ đầu La Liga 2022/23 đến giờ, họ mới kiếm được vẻn vẹn 6 điểm/13 chuyến hành quân xa nhà - thành tích kém thứ 2 giải đấu. Trong khi đó, Osasuna dù đã thua 6 trận sân nhà ở giải VĐQG mùa này song 4 là trước những đối thủ mạnh (đều đang trong Top 6) và hai trận còn lại thì họ bị mất người.

Nói cách khác, không thể nói thầy trò HLV Arrasate quá tệ tại sào huyệt El Sadar. Nhưng chính điểm này lại làm cho mức handicap 3/4 cùng điểm bỏ bên phía Osasuna trở nên không đẹp. Hãy nhớ rằng gần đây Mallorca hay Sevilla (đều đang đứng dưới Osasuna) cũng chấp mức này hoặc hơn khi đón tiếp Elche mà đối thủ cũng đang hỗn loạn còn Osasuna đang tưng bừng khí thế sau chiến tích lọt vào chung kết Copa del Rey. Bởi thế có quyền chờ đợi vào một bất ngờ trận này. Chọn Elche.

Osasuna vs Elche
Tỷ lệ Osasuna vs Elche

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Osasuna vs Elche (2 1/4)

Cửa trên được dự đoán không vượt handicap, kéo theo khả năng trận đấu nhiều bàn không cao. Thực tế 11/13 trận vừa qua của Osasuna, 4/6 trận gần đây của Elche cũng như 4 lần đối đầu mới nhất giữa hai đội (chỉ tính ở giải VĐQG) đều dưới 3 lần lưới rung. Chọn Under 2 1/4.

Đội hình dự kiến Osasuna vs Elche

  • Osasuna: Herrera; Moncayola, Aridane, D Garcia, Cruz; Torro, M Gomez; R Garcia, Oroz, Ezzalzouli; Avila
  • Elche: Badia; Palacios, Bigas, Mascarell, Clerc; Morente, Cheikh, Gumbau, Fidel; Boye, Milla

Dự đoán kết quả Osasuna vs Elche: 1-1

Thống kê Osasuna vs Elche

Osasuna vs Elche
Đối đầu Osasuna vs Elche
Osasuna vs Elche
Thành tích gần đây của Osasuna
Osasuna vs Elche
Thành tích gần đây của Elche

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X