Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olimpija Ljubljana vs Galatasaray 2h00 ngày 9/8 (Champions League 2023/24)

Thứ Hai 07/08/2023 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, nhận định bóng đá trận đấu Olimpija Ljubljana vs Galatasaray vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo Olimpija Ljubljana vs Galatasaray cup c1 champions league hom nay
Olimpija Ljubljana vs Galatasaray

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Olimpija Ljubljana vs Galatasaray (1:0)

Trong lần thứ 3 được dự Champions League, Olimpija Ljubljana đã đạt thành tích đáng ngưỡng mộ: lọt vào đến vòng loại thứ ba (2 lần trước đó, đội bóng Slovenia dừng bước ngay vòng loại đầu tiên góp mặt). Thậm chí, Olimpija Ljubljana còn không thua một trận nào (thắng 3/4).

Nếu như "cửa ải" Valmiera (Latvia) được đánh giá lá khá dễ dàng với thầy trò HLV Joao Henriques thì đối thủ Ludogorets (Bulgaria) tại vòng loại thứ hai thực sự là bài test nặng đô với thực lực của Olimpija Ljubljana và họ đã vượt qua nhưng một phần nhờ yếu tố may mắn (thắng 2-1 ở lượt về với bàn quyết định được ghi vào phút bù giờ thứ 2 trong bối cảnh Ludogorets chỉ còn 10 người).

Dẫu sao trạng thái tinh thần của các cầu thủ Olimpija Ljubljana vẫn đang cực kỳ hưng phấn, hứa hẹn sẽ lại tiếp tục để lại được dấu ấn nào đó ở vòng loại thứ 3 mặc cho thử thách chắc chắn khốc liệt hơn nhiều.

Hẳn Olimpija Ljubljana ít nhiều cũng biết Galatasaray là đội bóng hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ (giải TNK cũng đứng trên giải Slovenia của Ljubljana hay cả giải Bulgaria của Ludogorets theo BXH UEFA). Chỉ có điều Galatasaray lại không quá quen với việc phải đá vòng loại Champions League bởi trong khoảng 10 năm trở lại đây, Galatasaray toàn được vào thẳng vòng bảng sân chơi danh giá này chứ không phải qua vòng loại (thứ hạng UEFA của giải VĐQG sẽ quyết định việc có suất vào thẳng hay không).

Chẳng rõ có phải do không quen mà nhà ĐKVĐ Thổ Nhĩ Kỳ thể hiện kém thuyết phục ở vòng loại thứ 2 vừa rồi: chỉ vượt qua Zalgiris (Lithuania) với tổng tỷ số sát nút 3-2 dù được đánh giá rất cao (thắng 1-0 sân nhà và hòa 2-2 sân khách). Tính từ mùa trước thì Galatasaray cũng chỉ ca khúc khải hoàn 2/8 chuyến hành quân xa nhà thuộc đấu trường châu Âu.

Việc Galatasaray vẫn nằm cửa trên trận tới dù phải làm khách cũng gần như là lẽ tất nhiên bởi tư cách đó được "xét duyệt" dựa trên nhiều yếu tố (như vị thế của giải đấu chủ quản, bề dày kinh nghiệm,...) chứ không phải chỉ căn cứ vào mỗi chuyên môn của hai đội. Với những gì Olimpija Ljubljana đã thể hiện và cả điểm tựa tinh thần, có thể tin nhà ĐKVĐ Slovenia tối thiểu không thua.

Phân tích tổng số bàn thắng Olimpija Ljubljana vs Galatasaray (2 3/4)

Kể từ đầu hè 2023 tới giờ, Olimpija Ljubljana ghi ít nhất 2 bàn ở 6/7 trận sân nhà đã qua, góp phần giúp cho cả 6 trận này đều chạm mốc (hoặc hơn) 3 lần lưới rung. Trong khi đó, Galatasaray chưa từng lâm vào cảnh tịt ngòi ở 15 trận sân khách chính thức gần nhất và phần lớn số trận ghi trên 1 bàn. Xem ra, bảng tỷ số trận này nhiều khả năng sẽ thay đổi không dưới 3 lần.

Đội hình dự kiến Olimpija Ljubljana vs Galatasaray

  • Olimpija Ljubljana: Vidovsek; Silva, Ratnik, Muhamedbegovic, Sualehe; Posavec, Doffo, Elsnik; Seslar, Nukic, Pedro
  • Galatasaray: Muslera; Boey, Nelsson, Bardakci, Angelino; Kutlu, Oliveira, Akturkoglu, Mertens, Akgun; Yilmaz

Dự đoán kết quả Olimpija Ljubljana vs Galatasaray: 2-2

Thống kê Olimpija Ljubljana vs Galatasaray

Olimpija Ljubljana vs Galatasaray
Thành tích gần đây của Olimpija Ljubljana
Olimpija Ljubljana vs Galatasaray
Thành tích gần đây của Galatasaray

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X