Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá nữ Panama vs nữ Pháp 17h00 ngày 2/8 (World Cup 2023)

Thứ Ba 01/08/2023 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Panama vs Nữ Pháp lúc 17h00 ngày 2/8 (Bảng F World Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo nu panama vs nu phap world cup 2023 hom nay
nữ Panama vs nữ Pháp

Nhận định bóng đá nữ Panama vs nữ Pháp (3 1/2:0)

Về mặt lý thuyết, nữ Pháp chưa chính thức giành quyền đi tiếp nhưng ai cũng biết đó chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Sau trận ra quân thất vọng khi bị Jamaica cầm hòa 0-0, Les Bleues đã có thắng lợi quan trọng trước Brazil. Với 4 điểm trong tay, người Pháp chỉ cần thêm 1 điểm ở lượt cuối là chắc chắn vượt qua vòng bảng.

Tuy nhiên dưới tư cách đội tuyển đứng thứ 5 thế giới, thầy trò HLV Herve Renard không được phép mang tư tưởng "cầu hòa" nhất là khi đối thủ Panama quá yếu, lại mới lần đầu dự World Cup. Đáng nói hơn, đại diện Concacaf đã chính thức bị loại khi chưa có điểm nào và cũng chưa ghi được bàn nào sau 2 lượt vừa qua.

Tính ra nữ Panama đang sở hữu mạch 4 thất bại liên tiếp và số bàn thắng cũng là con số 0 tròn trĩnh. Với màn trình diễn như vậy thì dù vẫn giữ được quyết tâm ra sân ở mức cao nhất chứ không đến mức buông xuôi, Las Canaleras có lẽ chẳng mơ gì hơn ngoài việc kiếm được bàn ở lần đầu tiên dự World Cup.

Về phần Pháp, khả năng cao các cô gái xứ lục lăng sẽ tìm cách giải quyết sớm trận đấu để còn dưỡng sức cho trận đấu vòng 1/8 (gặp đại diện của bảng H). Bất ngờ rất khó xảy ra ở trận này nhưng chưa chắc Pháp đã thắng đậm (từ 4 bàn trở lên) vì họ cũng chỉ cần 3 điểm mà thôi.

Phân tích tổng số bàn thắng nữ Panama vs nữ Pháp (4)

Những trận đấu của Pháp gần đây khá bùng nổ: 4/6 trận có từ 3 bàn trở lên. 4/5 trận vừa qua của Panama cũng không dưới 3 tình huống lập công. Tuy nhiên mức tổng bàn thắng đang được neo ở mốc 4 và Pháp được cho sẽ không dồn sức thắng đậm thì cuộc chơi không dễ có trên 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến nữ Panama vs nữ Pháp

  • Panama: Quintero, Mills, Murillo, Riley, Samudio, Arosemena, Pineda, Cox, Batista, Quintero, Lineth Cedeno
  • Pháp: Bouhaddi, Torrent, Mbock Bathy, Renard, Majri, Henry, Diani, Thiney, Le Sommer, Cascarino, Katoto

Dự đoán kết quả nữ Panama vs nữ Pháp: 0-3

Thống kê nữ Panama vs nữ Pháp

nu Panama vs nu Phap
Thành tích gần đây của nữ Panama
nu Panama vs nu Phap
Thành tích gần đây của nữ Pháp

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X