Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nottingham vs Crystal Palace (22h00 ngày 30/03): Đại bàng gặp khó

Thứ Bảy 30/03/2024 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Nottingham vs Crystal Palace nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, đang ở vào thế đường cùng, thầy trò Nuno Santo sẽ nỗ lực giành 3 điểm.  

Nottingham vs Crystal Palace: Chủ nhà quyết thắng

Tin buồn liên tiếp ập đến với Nottingham trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất họ chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân của tân binh Luton. Như vậy là đội bóng thành London không thắng 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 4 trận thua và 1 trận hòa. Những kết quả tệ hại khiến đội chủ sân City Ground bị loại ở FA Cup, họ cũng rơi tự do trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Nhận định Nottingham vs Crystal Palace (22h00 ngày 3003) Đại bàng gặp khó 1
Nottingham vừa bị BTC Premier League trừ 4 điểm

Mới nhất, ban tổ chức Premier League đã đưa ra thông báo về việc trừ 4 điểm với Nottingham. Cụ thể, đội bóng này đã bị trừ 4 điểm về việc vi phạm các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League (PSR). Với việc bị trừ 4 điểm 4, đội bóng của Nuno Santo đã bị tụt xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Premier League và ít hơn đội leo lên vị trí thứ 17 là Luton 1 điểm. Đây là vị trí thuộc nhóm cầm đèn đỏ và rất có thể sẽ ảnh hưởng đến cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Nottingham tuyên bố sẽ kháng cáo, trang chủ của họ xác nhận: “Nottingham Forest có thể xác nhận rằng hôm nay đã nộp đơn kháng cáo chống lại hình phạt bốn điểm do Ủy ban áp đặt liên quan đến việc Câu lạc bộ vi phạm Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Premier League (PSR). Câu lạc bộ sẽ không thực hiện bất kỳ tuyên bố nào thêm vào lúc này".

Trước đó Everton đã bị trừ 10 điểm vì lý do tương tự, sau đó họ kháng cáo và án phạt được giảm từ trừ 10 điểm xuống còn trừ 6 điểm. Chưa biết là Nottingham có may mắn như vậy hay không, nhưng trước mắt họ sẽ phải tự cứu mình. Sau loạt trận của ĐTQG, đội bóng thành London sẽ tiếp Crystal Palace trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 30 Premier League. Nhận định Nottingham vs Crystal Palace nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, đang ở vào thế đường cùng, thầy trò Nuno Santo sẽ nỗ lực giành 3 điểm.  

nhan dinh bong da du doan Nottingham vs Crystal Palace ngoai hang anh premier league hom nay
 Nottingham vs Crystal Palace vòng 30 Ngoại hạng Anh 2023/24

Yếu tố lớn nhất giúp Nottingham hy vọng có thể giành kết quả tốt trước Crystal Palace đó là thành tích đối đầu gần đây, theo đó đội chủ sân City Ground bất bại trong 6 lần đụng độ gần nhất trước đội bóng cùng thành phố, trong đó có 2 chiến thắng và 4 trận hòa. Ở trận lượt đi trên sân của Palace, hai đội hòa nhau 0-0. 

Trước bầu không khí náo nhiệt được mong đợi tại City Ground, Nottingham có thể tự tin vào chiến thắng trước Palace khi họ bất bại trong 7 lần gặp đối thủ gần nhất tại Premier League, bao gồm cả chiến thắng 1-0 trong lần chạm trán gần nhất trên sân nhà. Đại bàng là đội bóng mà Nottingham có chuỗi trận bất bại dài nhất ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh

Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace cũng thi đấu không ổn định trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, Đại bàng cũng hòa 1-1 trước Luton. Tính ra 8 vòng đấu gần đây ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London thua 4, hòa 2 và có được 2 chiến thắng. Palace hiện đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng, hơn chính vị trí nguy hiểm của Nottingham khoảng cách 8 điểm. Đó là cách biệt chưa thực sự lớn trong bối cảnh mùa giải vẫn còn 10 vòng đấu nữa mới khép lại, bởi vậy Palace vẫn cần phải giành thêm những điểm số, qua đó gia tăng cách biệt với nhóm nguy hiểm. 

Kể từ khi thay thế Roy Hodgson ở Crystal Palace, huấn luyện viên mới Oliver Glasner đã trải qua một khởi đầu hỗn loạn ở Premier League, khi đội bóng của ông thắng, hòa và thua trước đợt tập trung của các ĐTQG. Đó là chiến thắng 3-0 trước Burnley và thất bại 3-1 trước Tottenham Hotspur, tiếp theo là trận hòa 1-1 đáng thất vọng trên sân nhà với Luton Town.

Trong thời gian ngắn ngủi ở Tây Ban Nha khi các ĐTQG tập trung, Những chú đại bàng đã đánh bại nhà vô địch Na Uy Bodo/Glimt với tỷ số 1-0 trong trận giao hữu, nhờ bàn thắng trong hiệp một của tiền vệ ngôi sao Eberechi Eze. Palace bây giờ sẽ nỗ lực chấm dứt chuỗi 8 trận sân khách không thắng khi đối mặt với Nottingham Forest, đội mà họ chỉ đánh bại 1 lần trong 12 lần gặp nhau gần nhất, đó là chiến thắng 1-0 tại City Ground vào tháng 12 năm 2011.

Nhận định Nottingham vs Crystal Palace (22h00 ngày 3003) Đại bàng gặp khó 2
Nottingham luôn chơi tốt trước Crystal Palace gần đây

Về mặt lực lượng, Nottingham Forest sẽ không có hậu vệ cánh Nuno Tavares và Gonzalo Montiel khi họ tiếp tục bình phục chấn thương đùi. Do đó, Neco Williams và Harry Toffolo có thể xuất phát ở hàng phòng ngự.Chris Wood, Taiwo Awoniyi, Ola Aina và Willy Boly đều bỏ ngỏ khả năng ra sân. Felipe hoặc Andrew Omobamidele có thể được đá chính ở vị trí trung vệ nếu Boly không đủ sức để ra sân, trong khi khả năng vắng mặt của Wood và Awoniyi có thể khiến Divock Origi xuất phát ở vị trí cao nhất trên hàng công, Morgan Gibbs-White, Anthony Elanga và Callum Hudson-Odoi chơi ngay phía sau. 

Về phía Crystal Palace, thủ môn Sam Johnstone sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải sau khi phẫu thuật khuỷu tay, và cùng với Cheick Doucoure (Achilles), Marc Guehi (đầu gối), Rob Holding (chân) và Michael Olise (đùi) là những người vắng mặt bên phía đội khách. Daniel Munoz sẽ được đánh giá trước khi trận đấu bắt đầu sau khi gặp một vấn đề nhỏ khi tập trung cùng tuyển Colombia, trong khi Matheus Franca (háng), Jeffrey Schlupp và Jesurun Rak-Sakyi (cả hai đùi) cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân. Mateta, người đã tham gia vào 3 bàn thắng (hai bàn, một kiến tạo) trong 4 lần ra sân gần nhất tại giải đấu, sẽ dẫn đầu hàng công và có thể chơi bên cạnh Eze và Jordan Ayew trên hàng công. Dean Henderson dự kiến sẽ bắt chính khi Johnstone vắng mặt. 

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Nottingham vs Crystal Palace sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 30/03.

Nhận định Nottingham vs Crystal Palace

Nottingham từ hòa đến thắng: Không có sự khác biệt quá lớn giữa hai đội ở thời điểm hiện tại, thậm chí Nottingham còn có phong độ tệ hơn. Tuy nhiên, thầy trò Nuno Santo có lợi thế sân nhà, ngoài ra họ còn vượt trội về kết quả đối đầu. Quyết tâm giành điểm của Nottingham cũng lớn hơn Đại bàng, có thể kỳ vọng đội chủ nhà sẽ từ hòa đến thắng ở trận đấu này.

Dưới 3 bàn: 3 trận gần đây của Nottingham đều có dưới 3 bàn. 4 trận gần nhất giữa hai đội cũng đều có tối đa 2 bàn. Mức TXBT 2.25 cũng không ủng hộ kịch bản có nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Nottingham 1-0 Crystal Palace

Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 30

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City18 bàn
Kiến tạoPascal GroßBrighton10 pha
Thời gian thi đấuThomas KaminskiLuton2610 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham12 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City91 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City44 lần

Thông tin bên lề

  • Crystal Palace chỉ thắng 1 trong 12 lần đụng độ Nottingham gần nhất ở giải VĐQG.
  • Đã có dưới 2.5 bàn ở 4 lần gặp nhau giữa Nottingham và Crystal Palace trên mọi đấu trường.
  • Đã có dưới 2,5 bàn thắng được ghi trong 3 trận gần đây nhất của Nottingham Forest ở Premier League. 
  • Nottingham bất bại 7 trận gần nhất gặp Crystal Palace trên mọi đấu trường.
  • Trọng tài Chris Kavanagh rút trung bình 3.69 thẻ vàng và 0.12 thẻ đỏ/trận.
  • Nottingham không thắng trong 5 trận gần nhất, trong đó có 4 trận thua.
  • Phong độ gần đây của Nottingham

Phong độ gần đây của Crystal Palace

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nottingham vs Crystal Palace
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X