Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nashville vs Inter Miami 8h00 ngày 20/8 (Leagues Cup 2023)

Thứ Bảy 19/08/2023 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nashville vs Inter Miami lúc 8h00 ngày 20/8 (Chung kết Leagues Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Nashville vs Inter Miami leagues cup 2023 hom nay
Nashville vs Inter Miami

Nhận định bóng đá hôm nay Nashville vs Inter Miami (1/2:0)

Nếu không có cái tên Lionel Messi thì giải đấu Leagues Cup có lẽ cũng chẳng tạo được sự chú ý ngay cả trong phạm vi nước Mỹ. Thế mà bây giờ nó nổi tiếng toàn cầu nhờ "hiệu ứng Messi". Riêng việc huyền thoại người Argentina ra sân thi đấu trong màu áo Inter Miami đã tạo sức nóng khủng khiếp, nói gì đến việc Messi còn chơi quá nổi bật.

Không quá khi cho rằng đội bóng của chủ tịch David Beckham đã "bay" vào chung kết Leagues Cup 2023 nhờ đôi cánh của thiên tài Lionel Messi. Siêu sao 36 tuổi đã thực sự tạo dấu ấn nổi bật khi ghi bàn ở cả sáu trận đã qua, trong đó mới nhất là cú sút thành bàn đẹp mắt từ cự ly 33m ở trận bán kết với Philadelphia Union, góp công vào thắng lợi 4-1.

Tổng cộng Messi đã ghi được 9 bàn ở Leagues Cup 2023 và dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới". Rõ ràng Inter Miami trước và sau khi có Messi như hai đội hoàn toàn khác. Họ ghi được có 22 bàn trong 22 trận gần nhất trước khi có Messi, nhưng chỉ trong 6 trận vừa qua, Inter Miami đã kiếm được tới 21 bàn. Từ vị thế đội bóng xếp chót bảng miền Đông MLS (Nhà nghề Mỹ), Inter Miami đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên trong lịch sử đội bóng

Đối thủ của Messi cùng cộng sự ở chung kết Leagues Cup 2023 là Nashville, đội bóng hiện cũng nằm ở bảng miền Đông MLS. Hồi tháng 5/2023, Nashville đã đánh bại Inter Miami khi đôi bên đụng độ ở MLS 2023 nhưng sau đó, đại diện của bang Florida đã phần nào "trả nợ" khi chiến thắng đối thủ tại Cúp quốc gia Mỹ.

Tại Leagues Cup 2023, Nashville không thể hiện xuất sắc bằng Inter Miami nhưng càng chơi càng hay khi tại tứ kết và bán kết, thầy trò HLV Gary Smith đều thắng cách biệt và không thủng lưới lần nào. Đó sẽ là thử thách không nhỏ dành cho hàng công của Inter Miami với đầu tàu là Messi.

Nhưng trong sự nghiệp của mình, El Pulga từng phải đối mặt với những "chướng ngại vật" còn lớn hơn thế nhiều. Bên cạnh anh còn có hai đồng đội thân thiết bao năm qua (Jordi Alba và Busquets) cùng HLV đồng hương Tata Martino (cả hai từng làm việc cùng nhau ở cả CLB Barca lẫn ĐTQG Argentina) nên Messi có quá nhiều điều kiện thuận lợi để tiếp tục tỏa sáng,  giúp Inter Miami đăng quang ở Leagues Cup 2023.

Phân tích tổng số bàn thắng Nashville vs Inter Miami (3)

4/5 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên có ít nhất 3 lần lưới rung. Như đã đề cập Inter Miami đã ghi đến 21 bàn/6 trận tại Leagues Cup 2023 nhưng chỉ giữ sạch lưới được 2/6 trận. Trong khi đó, Nashville cũng chưa tịt ngòi một lần nào ở Leagues Cup 2023 và sở hữu tổng cộng 16 bàn. Bản thân Nashville cũng hiểu rằng không dễ ngăn cản Messi nên tốt nhất là chơi đôi công bởi Inter Miami vốn dĩ cũng không mạnh về phòng ngự. Trận đấu xem ra càng có khả năng vượt ngưỡng 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Nashville vs Inter Miami 

  • Nashville: Panicco, Lovitz, Zimmerman, MacNaughton, Moore, Shaffelburg, Godoy, McCarty, Muyl, Mukhtar, Surridge.
  • Inter Miami: Callender, Yedlin, Miller, Kryvtsov, Alba, Arroyo, Busquets, Cremaschi, Messi, Martinez, Taylor.

Dự đoán kết quả Nashville vs Inter Miami: 1-3

Thống kê Nashville vs Inter Miami

Nashville vs Inter Miami
Đối đầu Nashville vs Inter Miami
Nashville vs Inter Miami
Thành tích gần đây của Nashville
Nashville vs Inter Miami
Thành tích gần đây của Inter Miami

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X