Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Udinese (01h45 ngày 28/9): Mệnh lệnh phải thắng

Thứ Tư 27/09/2023 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Napoli vs Udinese nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, và nếu muốn hy vọng bảo vệ thành công chức vô địch Serie A, Napoli bắt buộc phải giành 3 điểm.

Napoli vs Udinese: Mồi ngon quen thuộc

Napoli là ĐKVĐ Serie A, họ đã giữ chân thành công những ngôi sao quan trọng nhất như Khvicha Kvaratskhelia hay Victor Osimhen trước sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Thầy trò Rudi Garcia cũng khởi đầu mùa giải khá tốt với 2 chiến thắng liên tiếp trước Frosinone (3-1) và Sassuolo (2-0). Tuy nhiên, sau 2 chiến thắng này, đội chủ sân Stadio Diego Armando Maradona đang có dấu hiệu chững lại. Bằng chứng là 3 trận gần nhất ở Serie A, Napoli không giành được một chiến thắng nào.

Nhận định Napoli vs Udinese (01h45 ngày 289) Mệnh lệnh phải thắng 1
Napoli đang có chuỗi 3 trận không thắng ở Serie A mùa này

Ở trận đấu gần nhất, đội ĐKVĐ để Bologna cầm hòa 0-0. Đó là trận đấu mà Victor Osimhen đá hỏng 11m, bỏ lỡ cơ hội giành 3 điểm cho đội khách. Trước đó Napoli để Genoa cầm hòa 2-2 và thua 1-2 trên sân nhà trước Lazio. Với 8 điểm có được sau 5 trận, Napoli tạm thời xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với đội đầu bảng Inter Milan hiện đang là 7 điểm. Ngoài các trận đấu ở Serie A, Napoli cũng có màn ra quân ở vòng bảng Champions League. Họ đã có chiến thắng 2-1 trước Braga.

Chuỗi phong độ không tốt của Napoli ở giai đoạn đầu mùa giải chứng kiến sự sa sút của 2 ngôi sao Khvicha Kvaratskhelia và Victor Osimhen. Theo đó Kvaratskhelia chưa có bàn thắng hay một pha kiến tạo nào ở mùa giải năm nay, trong khi đó Osimhen tịt ngòi trong 4 trận gần nhất. Ở trận đấu với Bologna, tiền đạo người Nigeria thực hiện không thành công quả 11m, sau đó bị thay ra và tranh cãi với Rudi Garcia.

Sau trận hòa Bologna, Napoli trở về sân nhà tiếp Udinese ở vòng 6 Serie A 2023/24. Nhận định Napoli vs Udinese nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, và nếu muốn hy vọng bảo vệ thành công chức vô địch Serie A, Napoli bắt buộc phải giành 3 điểm. Theo thống kê, Napoli đã thua trận gần đây nhất tại Stadio Maradona, trước Lazio vào đầu tháng 9, nhưng họ chưa phải chịu thất bại liên tiếp trên sân nhà ở Serie A kể từ tháng 12 năm 2021.

Napoli luôn chơi cực tốt mỗi khi đối đầu với Udinese. Theo đó, đội chủ nhà bất bại trong 14 trận đấu gần đây nhất trước đối thủ, thắng 12 lần và ghi trung bình 2,6 bàn mỗi trận. Trong khi chủ nhà đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Serie A, thì Udinese lại đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng. 

nhan dinh bong da du doan Napoli vs Udinese vdqg italia serie a hom nay
Napoli vs Udinese vòng 6 Serie A 2023/24

Đội bóng của Andrea Sottil đã khởi đầu ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa trước, có thời điểm vào Top 4 Serie A. Tuy nhiên, màn trình diễn của họ ở mùa giải năm nay hoàn toàn trái ngược. Trong 5 vòng đấu đầu tiên ở Serie A mùa này, Udinese không có được chiến thắng nào. Ở trận đấu gần nhất họ thua 0-2 trên sân nhà trước Fiorentina. Với kết quả này, đội khách thua 2 và hòa 3 trong 5 vòng đầu tiên. Với chỉ 3 điểm có được họ đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng. 

Chiến thắng duy nhất của Udinese ở mùa giải năm nay ở cúp QG Italia, đó là chiến thắng 4-1 trước Catanzaro. Trước khi làm khách trên sân của Napoli, Udinese không thua trong 2 chuyến làm khách gần nhất, họ lần lượt có được những kết quả hòa trước Salernitana và Cagliari. Tuy nhiên, lịch sử chống lại đội khách. Theo đó, họ đã thua 9 trận gần nhất trên sân của Napoli, lần gần nhất họ tránh được thất bại là trận hòa 3-3 gần 10 năm trước.

HLV Rudi Garcia của Napoli có thể thực hiện một số thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận hòa 0-0 trước Bologna, Victor Osimhen chắc chắn là không thể thay thế được mặc dù đã có lời qua tiếng lại với ông Garcia khi phải rời sân cuối tuần trước. Tiền đạo người Nigeria không ghi bàn nào trong 4 trận gần nhất, nhưng anh đã ghi 5 bàn vào lưới Udinese ở Serie A trước đó, thành tích tốt thứ hai của anh so với bất kỳ đội nào.

Nhận định Napoli vs Udinese (01h45 ngày 289) Mệnh lệnh phải thắng 2
 Udinese chưa thắng trận nào ở Serie A mùa này

Với việc bộ đôi phòng ngự Amir Rrahmani và Juan Jesus bị chấn thương, Natan đã có trận ra mắt vào tuần trước, anh sẽ chơi bên cạnh Leo Ostigard ở trung tâm hàng thủ của đội chủ nhà. Piotr Zielinski có thể bị thay thế bởi Eljif Elmas, trong khi đó, Matteo Politano có thể trở lại bên cánh phải. Bên kia chiến tuyến, Enzo Ebosse là người mới nhất của Udinese phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, bên cạnh Keinan Davis, Christian Kabasele, Adam Masina, Gerard Deulofeu, Kingsley Ehizibue và tiền đạo người Brazil - Brenner. Florian Thauvin và cựu tiền đạo Ajax - Lorenzo Lucca dự kiến sẽ tiếp tục chơi trên hàng công. 

Nhận định Napoli vs Udinese

Napoli đang xếp thứ 7 ở Serie A, kém đội đầu bảng Inter Milan 7 điểm. Để hy vọng bảo vệ chức vô địch, đội chủ nhà buộc phải thắng Udinese. Rất may cho Victor Osimhen và các đồng đội là đối thủ của họ hiện đang gây thất vọng rất lớn khi toàn hòa và thua sau 5 vòng đấu ở Serie A mùa này. Ngoài ra thành tích đối đầu vượt trội, đặc biệt trên sân nhà là lý do để Napoli tin tưởng vào một chiến thắng.

Trận đấu này được dự đoán sẽ không có nhiều bàn thắng. 2/3 trận đối đầu vừa qua giữa Napoli và Udinese có không quá 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. Trận đấu gần nhất của Napoli và 4 trận đấu mới đây của Udinese cũng có không quá 3 bàn/trận.

Dự đoán tỷ số: Napoli 2-0 Udinese

Thông tin bên lề

  • Napoli đã thắng 10 trận sân nhà gần nhất trước Udinese trên mọi đấu trường.
  • Napoli đúng là khắc tinh của Udinese khi họ đã duy trì được thành tích bất bại trong 15 lần gần nhất 2 đội gặp nhau (thắng 13).
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng trên sân nhà trong 6 trận gần nhất giữa Napoli và Udinese trên mọi đấu trường.
  • Napoli đã ghi ít nhất 2 bàn trong 6 trận sân nhà gần nhất trước Udinese trên mọi đấu trường.
  • Udinese không thắng trong 5 vòng đầu tiên ở Serie A mùa này, trong đó có 2 trận thua và 3 trận hòa.

Phong độ gần đây của Napoli

Phong độ gần đây của Udinese

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Napoli vs Udinese (01h45 ngày 289) Mệnh lệnh phải thắng 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X