Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Napoli vs Atalanta 18h30 ngày 30/3 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 29/03/2024 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Atalanta lúc 18h30 ngày 30/3 (Vòng 30 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Napoli vs Atalanta (0:1/2)

Không thể phủ nhận sự khởi sắc của Napoli sau khi bổ nhiệm HLV Francesco Calzona dù có thể chưa hoàn toàn như kỳ vọng của ban lãnh đạo. Ngoại trừ thất bại trước Barca ở lượt về vòng 1/8 Champions League dẫn đến việc phải rời khỏi cuộc chơi, Napoli phiên bản Calzona không thua thêm trận nào mặc cho cũng chỉ thắng 2/6 trận.

nhan dinh bong da du doan Napoli vs Atalanta vdqg italia serie a hom nay
Napoli vs Atalanta

Trước quãng nghỉ hai tuần vừa rồi, Napoli đã xuất sắc ngắt được mạch toàn thắng tại Serie A từ đầu năm 2024 của đội đầu bảng Inter Milan (hòa 1-1). Hiện giờ, Gli Azzurri đang gây áp lực mạnh lên Top 6 và đang kém chính Atalanta (thứ 6) khoảng cách 2 điểm dù họ chơi nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Nhưng lưu ý rằng Napoli từ giờ đến cuối mùa 2023/24 sẽ chỉ còn tham dự mỗi mặt trận VĐQG còn Atalanta trước mắt sẽ phải thi đấu ở cả bán kết Coppa Italia lẫn tứ kết Europa League (gặp Liverpool). Vì vậy, nói gì thì nói thầy trò HLV Gasperini khó tránh khỏi phân tâm bởi giá trị một danh hiệu chắc chắn hơn cả một vị trí trong Top 6 (vừa có thành tích vừa nghiễm nhiên được tham dự các cúp châu Âu).

Vào giữa tuần sau, đội bóng thành Bergamo sẽ phải hành quân đến sân Artemio Franchi của Fiorentina để chơi trận lượt đi bán kết Coppa Italia nên một kết quả hòa trước Napoli ở trận đấu sớm vòng 30 rõ ràng là chấp nhận được. Bản thân La Dea đâu quá tệ trên sân khách ở giải VĐQG mùa này: thua có 6/14 trận đã chơi.

Điểm thú vị 6 cũng chính là số chiến thắng sân nhà mà Napoli làm được từ đầu Serie A 2023/24 (sau 14 trận) - thành tích hiển nhiên không thể xem là tốt. Nhưng với mức -1/2 dành cho Napoli thì có lẽ mục tiêu không thua của Atalanta xem ra khó thành.

Dựa vào những thông tin vừa nêu thì mức như vậy được đánh giá tương đối tích cực. Ngoài ra hãy lưu ý rằng 4 lần đối đầu gần nhất, Napoli toàn thắng trong đó có một trận sân nhà mùa trước (thời điểm Napoli đang băng băng tới Scudetto nên chắc chắn vị thế tốt hơn bây giờ). Khi đó, Napoli cũng chỉ được xếp có -3/4 mà thôi.

  • Lựa chọn: Napoli

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Napoli vs Atalanta sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 30/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Napoli vs Atalanta (2 3/4)

6/7 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên có ít nhất 3 tình huống lưới rung. 6 trận sân nhà mới đây, Napoli đều ghi bàn lẫn ... thủng lưới. Trong khi đó, Atalanta tất nhiên đời nào để đối thủ dễ dàng lấy 3 điểm và thực tế 7/9 lần ra sân vừa qua của đội bóng này đã khép lại với trên 2 tình huống làm bàn.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Tối đa 4 góc hiệp 1: 4/5 trận chính thức gần đây của Atalanta chỉ có tối đa 4 góc trong hiệp 1. 14/17 trận chính thức gần đây của Napoli về xỉu phạt góc hiệp 1, đội bóng miền Nam Italia đang có xu hướng nhập cuộc rất chậm rãi, rình rập đối phương. Cuộc chạm trán này khó có nhiều hơn 4 góc trong 45 phút đầu.

Đội hình dự kiến Napoli vs Atalanta

  • Napoli (4-3-3): Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Juan Jesus, Mario Rui; Anguissa, Lobotka, Traore; Politano, Osimhen, Kvaratskhelia. 
  • Atalanta (3-4-2-1): Carnesecchi; Scalvini, Djimsiti, Kolasinac; Holm, De Roon, Ederson, Ruggeri; Koopmeiners, Lookman; Scamacca. 

Dự đoán kết quả Napoli vs Atalanta: 2-1

Thống kê Serie A trước vòng 30

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2610 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma13 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli101 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan38 pha

Thống kê Napoli vs Atalanta

Napoli vs Atalanta
Đối đầu Napoli vs Atalanta
Napoli vs Atalanta
Thành tích gần đây của Napoli
Napoli vs Atalanta
Thành tích gần đây của Atalanta

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X