Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nantes vs Monaco 2h00 ngày 26/8 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Năm 24/08/2023 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Nantes vs Monaco thuộc vòng 3 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Nantes vs Monaco vdqg phap ligue 1 hom nay
Nantes vs Monaco

Nhận định bóng đá hôm nay Nantes vs Monaco (3/4:0)

Hiển nhiên Nantes chẳng đời nào muốn kịch bản mùa trước tái diễn (trụ hạng trong gang tấc nhờ thắng lợi tối thiểu 1-0 ở vòng cuối cùng) nhưng có vẻ "Hoàng yến" sẽ lại phải trải qua một mùa bóng sóng gió nữa.

Hai vòng đầu tiên tại Ligue 1 2023/24, đội quân của HLV Pierre Aristouy chẳng kiếm nổi một điểm số nào. Vòng trước, họ thua Lille 0-2 mặc cho đối thủ phải chơi thiếu người lúc tỷ số mới là 0-1. Dường như sự ra đi của nhạc trưởng Ludovic Blas (12 bàn mùa trước và giờ khoác áo Rennes) đã khiến cho hàng công Nantes vốn đã "yếu" lại càng thêm "ốm".

Như vậy, tính từ mùa trước, Nantes thắng vỏn vẹn 1/17 trận vừa qua thuộc giải đấu số 1 xứ lục lăng. Kể cả trên sân nhà La Beaujoire thì tình hình cũng chẳng khá khẩm hơn: thắng 1/9 màn tiếp khách mới nhất tại Ligue 1. Vòng này họ còn phải chạm trán Monaco, đối thủ mà Nantes chưa một lần biết đến hương vị chiến thắng sau 11 cuộc so tài cao thấp tại các giải chính thức (thua 7).

Không những vậy, Monaco lại có sự khởi đầu hoàn toàn đối lập so với Nantes: giành 6 điểm tuyệt đối/2 vòng. Mối lo ngại về khả năng hòa nhập của tân HLV Adi Hütter (chưa từng thi đấu hay dẫn dắt một đội bóng Pháp nào trong quá khứ) mau chóng được xua tan.

Monaco dưới triều đại mới chẳng những chơi hay mà còn thắng đẹp khi đã ghi được tổng cộng 7 bàn, qua đó dẫn đầu BXH Ligue 1 2023/24 cả về số điểm lẫn số bàn thắng. Trong đó tiền đạo số 1 đội bóng kiêm thủ quân, Wissam Ben-Yedder tiếp tục duy trì hiệu suất cao khi đã đóng góp 3 pha lập công để nâng số bàn thắng ghi được cho đội bóng xứ Công quốc lên mốc 101 (sau 169 lần ra sân), đứng thứ 3 trong danh sách những tay săn bàn vĩ đại nhất đội dù mới gia nhập từ năm 2019.

Đừng quên mùa trước, Monaco còn là đội chơi sân khách tốt thứ 3 giải VĐQG Pháp. Cộng thêm việc được nhìn nhận ở mức -3/4 (cao nhất trong những lần làm khách của Nantes từ xưa đến nay), Monaco rõ ràng quá sáng cửa nối dài mạch thắng.

Phân tích tổng số bàn thắng Nantes vs Monaco (2 3/4)

6/9 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, 4/6 trận mới đây tại đấu trường Ligue 1 của Nantes cùng 10/12 trận vừa qua của Monaco tại giải đấu danh giá nhất nước Pháp đều chung kịch bản: tối thiểu 3 lần lưới rung. Trận này xem ra khó có ngoại lệ, nhất là khi Monaco đang tấn công hay dù rằng khả năng giữ sạch lưới không cao.

Lẻ bàn thắng: 7/11 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội tại Ligue 1 có tổng bàn thắng là lẻ. Ngoài ra, cả 5 trận sân nhà gần đây của Nantes cũng khép lại với tổng bàn thắng không chia hết cho 2. Khả năng trận này cũng có kết cục tương tự.

Đội hình dự kiến Nantes vs Monaco

  • Nantes (3-5-2): Descamps; Castelletto, Pierre-Gabriel, Pallois; Coco, Douglas Augusto, Mollet, Chirivella, Merlin; Mostafa Mohamed, Moses Simon.
  • Monaco (3-4-2-1): Kohn; Zakaria, Singo, Magassa; Vanderson, Fofana, Camara, Henrique; Minamino, Golovin; Ben Yedder.

Dự đoán kết quả Nantes vs Monaco: 2-3

Thống kê Nantes vs Monaco

Nantes vs Monaco
Đối đầu Nantes vs Monaco
Nantes vs Monaco
Thành tích gần đây của Nantes
Nantes vs Monaco
Thành tích gần đây của Monaco

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X