Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monza vs Napoli 20h00 ngày 7/4 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 07/04/2024 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monza vs Napoli lúc 20h00 ngày 7/4 (Vòng 31 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Monza vs Napoli (1/2:0)

Vòng trước, Monza đã phải nhận thất bại khi làm khách của Torino tuy nhiên đó chỉ là lần trắng tay thứ 2 của thầy trò HLV Raffaele Palladino trong phạm vi 9 vòng vừa qua thuộc khuôn khổ Serie A (thắng 5). Nhờ vậy, Monza chỉ chờ ngày chính thức trụ hạng mà thôi vì tất cả đều biết qua được mốc 40 điểm thì gần như không thể rớt hạng xét trên phiên bản hiện tại của giải VĐQG Italia (gồm 20 điểm và tính 3 điểm cho 1 chiến thắng).

nhan dinh bong da du doan Monza vs Napoli vdqg italia serie a hom nay
Monza vs Napoli

Về mặt lý thuyết, Monza còn cửa cạnh tranh Top 6 chung cuộc (chắc chắn được dự các cúp châu Âu mùa sau) nhưng với cách biệt gần chục điểm hiện tại cùng năng lực thực tế thì mục tiêu đó nghe chừng hơi bất khả thi. Bản thân các CĐV đội bóng cũng chỉ hy vọng toàn đội vẫn sẽ chiến đấu đến cùng giống giai đoạn cuối mùa trước chứ không phải buông xuôi.

Vòng này, Monza được tung hoành tại sào huyệt Brianteo và đón tiếp Napoli, đội bóng đã chính thức trở thành cựu vương cách đây không lâu và giờ đang phải vật lộn giành giật vị trí trong "nhóm châu Âu". Cách biệt hiện tại giữa đôi bên cũng chỉ là 3 điểm ít ỏi. Lượt đi hồi cuối năm ngoái, Monza cũng không thua Napoli ngay tại sào huyệt của đối thủ.

Bản thân Napoli sau khi thay tướng vẫn đầy bất ổn. HLV đương nhiệm Francesco Calzona có thể giúp đội đánh bại Juventus (2-1), hủy diệt Sassuolo (6-1) hay xuất sắc cầm hòa Inter Milan (1-1) tuy nhiên cũng có khi Napoli của ông bất lực trước Cagliari hay Torino (đều hòa) và gần nhất bị Atalanta hạ nhục ngay trên sân nhà (0-3).

Dĩ nhiên Napoli bây giờ chẳng nhận được sự tôn trọng quá lớn khi làm khách và thực tế họ thắng có 1/8 trận xa nhà gần nhất tại giải VĐQG. Song với việc vẫn được đánh giá cao hơn hẳn (-1/2) trước Monza mặc cho phong độ không bằng, lại thiếu tin cậy trong những chuyến làm khách thì giới nhận định bóng đá có cơ sở vững chắc để tin vào kịch bản chiến thắng dành cho nhà vô địch mùa trước.

Thực tế kể từ lần đầu đặt chân lên Serie A (mùa 2022/23), Monza mới một lần duy nhất thắng liền 2 vòng sân nhà mà màn tiếp khách mới nhất, họ vừa đánh bại Cagliari và tỷ lệ sau chiến thắng là ... thất bại. Thêm nữa mùa này ngoại trừ trận gặp AC Milan, Monza thua trọn vẹn những trận sân nhà còn lại đụng độ các tên tuổi mạnh truyền thống của giải đấu (Roma, Fiorentina, Inter Milan, Juventus).

  • Lựa chọn: Napoli

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Monza vs Napoli sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 7/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Monza vs Napoli (2 3/4)

Monza không ghi bàn quá giỏi tại Serie A 2023/24 (32 bàn/30 trận) nhưng được cái tương đối đều. Đơn cử như họ mới tịt ngòi 3/15 trận sân nhà đã qua. Trong khi hàng thủ Napoli giờ cũng chỉ cỡ ... Monza (đôi bên chênh lệch có 1 bàn thua) tức là cũng chẳng có gì đáng gờm. Thêm nữa họ chưa giữ sạch lưới một trận nào kể từ khi HLV Calzona lên nắm quyền. Đó là lý do mà 4/6 trận gần nhất của Napoli có tối thiểu 3 tình huống làm bàn. Bản thân mức TSBT chính 2 3/4 cũng đủ lớn để kỳ vọng một cuộc đấu hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Ít nhất 3 bàn

Lưới rung 15 phút cuối trận: Monza đã ghi 10 bàn thắng từ phút 75-90, chiếm 31,2% tổng số pha lập công của họ tại Serie A mùa này. Napoli còn sở hữu tới 16 bàn thắng ở 15 phút cuối trận, tương đương 36,4% tổng số bàn của họ tại giải đấu cao nhất mảnh đất hình chiếc ủng. Không khoảng thời gian nào của trận đấu hai đội ghi được nhiều bàn thắng đến vậy

Đội hình dự kiến Monza vs Napoli

  • Monza (4-2-3-1): Di Gregorio; Birindelli, Izzo, Mari, A.Carboni; Bondo, Gagliardini; Colpani, V.Carboni, Maldini; Djuric
  • Napoli (4-3-3): Meret; Di Lorenzo, Juan Jesus, Rrahmani, Olivera; Anguissa, Lobotka, Traoré; Politano, Osimhen, Raspadori.

Dự đoán kết quả Monza vs Napoli: 1-2

Thống kê Serie A trước vòng 31

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2700 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma13 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli101 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan41 pha

Thống kê Monza vs Napoli

Monza vs Napoli
Đối đầu Monza vs Napoli
Monza vs Napoli
Thành tích gàn đây của Monza
Monza vs Napoli
Thành tích gần đây của Napoli

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X