Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Montpellier vs Strasbourg 21h00 ngày 3/3 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 03/03/2024 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Montpellier vs Strasbourg thuộc vòng 24 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định hôm nay Montpellier vs Strasbourg (0:1/2)

Sau khi "gượng dậy" bằng trận thắng Metz 3-0, Montpellier lại thua sấp mặt 1-4 khi làm khách của ông lớn Marseille. Với 22 điểm hiện tại, thầy trò HLV Der Zakarian chỉ đứng ngay phía trên khu vực cầm đèn đỏ nhờ hiệu số bàn thắng - bại.

nhan dinh bong da du doan Montpellier vs Strasbourg vdqg phap ligue 1 hom nay
Montpellier vs Strasbourg

Tất nhiên cửa trụ hạng của đội bóng vùng Occitanie vẫn rất rộng mở khi mà mùa giải còn 11 vòng nữa và bản thân Montpellier cũng quá thừa kinh nghiệm trong "lĩnh vực" này bởi từ mùa giải 2019/10 tới giờ họ chưa một lần rơi vào tình cảnh rớt hạng (tệ nhất cũng phải đứng hạng 15 chung cuộc).

Nhưng nếu Montpellier không thể cải thiện màn trình diễn nghèo nàn trên sân nhà thì chẳng thể nói trước được điều gì. Tại thánh địa Mosson, đội bóng này mới thắng có 2/12 trận đã chơi từ đầu Ligue 1 2023/24 dù cũng chỉ thua 3 (họ còn thắng sân khách nhiều hơn với 3 khúc khải hoàn). Đáng quan ngại hơn, Montpellier thắng có 2/6 trận sân nhà mà phải sắm vai đội mạnh giống trận tới.

May cho Montpellier là các vị khách Strasbourg đang trong trạng thái "ốm yếu" khi đã 4 trận liên tiếp phải nếm mùi thất bại ở sân chơi Ligue 1 (không trận nào thủng lưới dưới 2 lần). Giữa tuần vừa rồi, Strasbourg còn phải dốc sức thi đấu ở Cúp quốc gia Pháp và kết quả thua Lyon trên chấm luân lưu 11m nên không chỉ thể lực mà cả tinh thần toàn đội đều ít nhiều suy giảm.

Bên cạnh đó, đội bóng xứ Alsace thua 4/5 chuyến hành quân gần nhất tới sào huyệt của Montpellier thuộc các giải đấu chính thức. Bản thân mức -1/2 dành cho Montpellier cũng được các chuyên gia nhận định bóng đá đánh giá là hết sức tích cực bởi trước đó Strasbourg chỉ bị đánh giá thấp tương tự khi làm khách của những đội hiện nằm ở nửa trên BXH (như Brest, Lens, Marseille, Reims) còn Montpellier thậm chí đang đứng phía dưới họ.

  • Lựa chọn: Montpellier

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Montpellier vs Strasbourg sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 3/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Montpellier vs Strasbourg (2 1/2)

3/4 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên đều không dưới 3 tình huống lưới rung. Kết cục này cũng xảy ra ở cả 5 lần xuất quân mới nhất của Montpellier trên mọi giải đấu và 4 vòng gần đây của Strasbourg tại Ligue 1. Bản thân Strasbourg ghi bàn lẫn bị chọc thủng lưới trọn vẹn 7 chuyến làm khách vừa qua thuộc giải VĐQG. Thống kê đó càng làm tăng khả năng trận này chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Montpellier vs Strasbourg

  • Montpellier: Lecomte; Sacko, Kouyate, Sagnan; Hetfi, Ferri, Savanier, Sylla, Chotard; Adams, Al-Taamari
  • Strasbourg: Bellaarouch; Senaya, Sow, Perrin, Guilbert; Gabriel, Santos, Sissoko, Doukoure; Gameiro, Emegha

Dự đoán kết quả Montpellier vs Strasbourg: 2-1

Thống kê Ligue-1 trước vòng 24

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG21 bàn
Kiến tạoPierre-Emerick AubameyangMarseille7 pha
Thời gian thi đấuMarcin Bułka Nice2070 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco10 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG99 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG47 pha

Thống kê Montpellier vs Strasbourg

Montpellier vs Strasbourg
Đối đầu Montpellier vs Strasbourg
Montpellier vs Strasbourg
Thành tích gần đây của Montpellier
Montpellier vs Strasbourg
Thành tích gần đây của Strasbourg

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X