Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Montpellier vs Rennes 22h05 ngày 23/4 (Ligue 1 2022/23)

Thứ Bảy 22/04/2023 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Montpellier vs Rennes thuộc vòng 31 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Montpellier vs Rennes vdqg phap ligue 1 hom nay
Montpellier vs Rennes

Nhận định bóng đá hôm nay Montpellier vs Rennes (1/4:0): 1-2

Chẳng rõ có phải do nguy cơ rớt hạng đã bị đẩy xa nhờ mạch 7 trận bất bại liên tiếp (thắng 5) mà mấy tuần gần đây, Montpellier ít nhiều mất tập trung nên đã thua cả 2 lần ra sân mới nhất. Đó cũng là những thất bại đầu tay của tân HLV Michel Der Zakarian kể từ ngày trở lại dẫn dắt đội bóng vào giữa tháng 2 vừa rồi.

Dù vậy, đội bóng vùng Occitanie vẫn chưa có gì phải lo lắng vì cách biệt với nhóm nguy hiểm (tính đến trước loạt trận vòng 32 diễn ra vào ngày chủ nhật) vẫn lên đến 8 điểm tương đối an toàn. Thêm vào đó, tuy đã bại trận nhưng Montpellier phiên bản Zakarian vẫn chưa lâm vào cảnh tịt ngòi (9 trận).

Nhìn chung La Paillade thực sự khởi sắc trông thấy sau khi thay tướng. Thêm một bằng chứng: Từ một đội thua đến 7/11 trận sân nhà tại Ligue 1 mùa này thì giờ đây, Montpellier chỉ còn thua 1 (thắng 3) sau 5 màn tiếp khách mới nhất thuộc giải VĐQG Pháp.

Trái với Montpellier, Rennes lại có thắng lợi lớn (3-0) ở vòng gần nhất. Tuy nhiên đó chỉ là khúc khải hoàn thứ 4 trong phạm vi 8 trận vừa qua của đội bóng này tại hạng đấu cao nhất nước Pháp, phong độ không thể ngang bằng đối thủ.

Chính vì đánh mất mình mà thầy trò HLV Genesio lâm vào cảnh thất thế trong cuộc đua Top 5 dù có lúc họ mới là đội "cầm cờ". Tuy nhiên Rennes vẫn đủ tự tin hành quân đến sào huyện của Montpellier. Ngoài việc đã thắng đậm đối thủ này ở lượt đi thì vào lúc này, Rennes cũng chỉ thua 1/4 trận sân khách mới đây thuộc Ligue 1 (thắng 2).

Mức chấp 1/4 dành cho Rennes tuy không cao nhưng phù hợp với tương quan về phong độ giữa đôi bên. Hãy nhớ rằng từ đầu Ligue 1 2022/23 đến giờ, Montpellier chỉ một lần tránh khỏi thất bại khi phải nằm cửa dưới trên sân nhà (5 trận). Chọn Rennes

Montpellier vs Rennes
Tỷ lệ Montpellier vs Rennes

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Montpellier vs Rennes (2 1/2)

5/6 lần so tài vừa qua giữa hai bên đã có ít nhất 3 lần lưới rung/trận, giống như 7/8 lần tiếp khách mới đây của Montpellier tại sân chơi Ligue 1. Như đã đề cập, Montpellier phiên bản Zakarian đã ghi bàn trong mọi trận đã chơi trong khi Rennes chỉ giữ sạch lưới 3/15 trận sân khách từ đầu giải VĐQG mùa này. Chọn Over 2 1/2.

Đội hình dự kiến Montpellier vs Rennes

  • Montpellier: Lecomte; Sacko, Jullien, Kouyate, Sylla; Ferri, Chotard; Nordin, Savanier, Wahi; Khazri
  • Rennes: Mandanda; Traore, Omari, Theate, Meling; Tait, Ugochukwu, Bourigeaud; Doku, Kalimuendo, Gouiri

Dự đoán kết quả Montpellier vs Rennes: 1-2

Thống kê Montpellier vs Rennes

Montpellier vs Rennes
Đối đầu Montpellier vs Rennes
Montpellier vs Rennes
Thành tích gần đây của Montpellier
Montpellier vs Rennes
Thành tích gần đây của Rennes

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X