Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Montpellier vs Lyon 23h05 ngày 11/2 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 11/02/2024 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Montpellier vs Lyon thuộc vòng 21 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định hôm nay Montpellier vs Lyon (1/4:0)

Giữa tuần vừa rồi, cả hai cùng ra sân ở vòng 1/8 Cúp quốc gia Pháp và nhận kết quả trái ngược. Trong khi Montpellier thua đậm Nice 1-4 ngay trên sân nhà và phải dừng bước thì Lyon lại xuất sắc đánh bại Lille với tỷ số 2-1 tại sào huyệt để giành quyền đi tiếp.

Kết quả đó đã phần nào phản chiếu khá chính xác phong độ của đôi bên thời gian gần đây. Theo đó 6 vòng mới nhất thuộc Ligue 1, Lyon thắng được 4. Với cùng số trận, Montpellier cũng thua 2 như đối thủ nhưng lại chỉ khải hoàn đúng 1 lần duy nhất. Đó chính là lý do mà cách biệt giữa đôi bên chỉ còn là hiệu số phụ mà thôi (thực ra cũng một phần do Montpellier bị trừ 1 điểm vì sự cố để CĐV làm loạn ở trận đấu gặp Clermont).

nhan dinh bong da du doan Montpellier vs Lyon vdqg phap ligue 1 hom nay
Montpellier vs Lyon

Trận này, Montpellier được chơi trên sân nhà mà tại đây thầy trò nhà Der Zakarian mới có đúng 1 thắng lợi duy nhất từ đầu Ligue 1 2023/24 nhưng để có cái nhìn chân thực hơn và liên quan trực tiếp đến trận sắp tới thì phải quan tâm số thất bại (bởi Montpellier đang bị đánh giá thấp hơn đồng nghĩa hòa đã là đạt yêu cầu).

Theo đó, La Paillade mới thua có 2 trận tại sào huyệt khi đều phải sắm vai "đội mạnh" chứ cả 4 trận bị xếp "dưới cơ" trước các vị khách (Lille, Marseille, Lens và Nice), họ đều không thua. Phía đối diện, Lyon mới một lần duy nhất được nhìn nhận nhỉnh hơn khi làm khách tại giải VĐQG và hôm đó họ đã phải nhận thất bại (1-3 trước Le Havre). Tất nhiên nguyên nhân cũng một phần do họ phải chơi thiếu người song lúc đủ 11 trên sân, họ vốn đã bị dẫn bàn.

Nhìn lại quá khứ kể cả ở thời điểm "thịnh vượng", Lyon cũng không dễ khuất phục được chủ nhà Montpellier. Bằng chứng: họ thắng có 2/5 lần viếng thăm sân Mosson dưới tư cách "kẻ trên". Vì vậy, giới nhận định bóng đá cho rằng khả năng Montpellier giữ lại được điểm số không hề thấp.

Phân tích tổng số bàn thắng Montpellier vs Lyon (2 1/2)

6/7 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên đã kết thúc với tối thiểu 3 pha bàn được ghi. 4/6 trận chính thức mới đây của Montpellier và 5/6 lần ra sân vừa qua của Lyon trên mọi đấu trường cũng không phải ngoại lệ. Bản thân Lyon sở hữu hàng thủ không mấy vững chắc (33 bàn thua, thuộc vào nhóm kém nhất giải) trong khi Montpellier dù sao cũng được chơi sân nhà, lại đang khát thắng nên chẳng dễ gì để Lyon "tự tung tự tác". Cuộc chơi vì thế hứa hẹn sôi nổi.

Đội hình dự kiến Montpellier vs Lyon

  • Montpellier: Lecomte; Tchato, Jullien, Omeragic, Sagnan, Sylla; Fayad, Chotard, Savanier, Coulibaly; Khazri
  • Lyon: Lopes; Mata, Caleta-Car, O'Brien; Maitland-Niles, Matic, Caqueret, Tagliafico; Cherki, Lacazette, Orban

Dự đoán kết quả Montpellier vs Lyon: 2-2

Thống kê Montpellier vs Lyon

Montpellier vs Lyon
Đối đầu Montpellier vs Lyon
Montpellier vs Lyon
Thành tích gần đây của Montpellier
Montpellier vs Lyon
Thành tích gần đây của Lyon

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X